Tuesday, February 19, 2013

Xem Phim Online - Cô Hầu Phòng Ở Manhattan (HD)

Xem Phim Online - Cô Hầu Phòng Ở Manhattan (HD)


Cô Hầu Phòng Ở Manhattan (HD)

Posted: 19 Feb 2013 10:43 PM PST

Marisa Ventura là người mẹ một mình nuôi con ở một thị xã thuộc New York. Cô là người giúp việc của khách sạn hàng đầu tại Manhattan. Với một vài sự nhầm lẫn khó hiểu, Marisa đã gặp Christopher Marshall, anh chàng thừa kế gia sản kếch xù đẹp trai, người luôn nghĩ rằng cô là một vị khách ở khách sạn. Số phận tiếp tục đưa đẩy họ đến với nhau. Khi danh tính thực sự của Maria được hé mở, cả hai nhận ra rằng họ quá khác biệt và xa cách, mặc dù họ chỉ cách nhau một ga tàu điện ngầm giữa Manhattan và Bronx …

Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek (Tập 04)

Posted: 19 Feb 2013 10:43 PM PST

Bộ phim xoay quanh thế giới của nền công nghiệp quảng cáo, miêu tả chân thực về cuộc sống, niềm đam mê công việc và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này. "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek" là câu chuyện xuyên suốt quá trình thành danh của Lee Tae Baek, một chàng thanh niên đã nỗ lực vượt bật để vượt qua trở ngại từ những năm tháng trung học, và sau này trở thành nhà quảng cáo hàng đầu.Bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc đời của thiên tài quảng cáo Lee Jae Suk, phim đặc biệt đi sâu vào miêu tả niềm đam mê dành cho lĩnh vực quảng cáo.

Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 05)

Posted: 19 Feb 2013 10:43 PM PST

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến ​​về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll. Nhưng anh chàng Ryan Hardy ngày trước, người đã phá các phi vụ của Carroll các năm trước đây không còn là Ryan Hardy ngày hôm nay. Tổn thương cả về thể chất và tinh thần trong cuộc theo đuổi của kẻ giết người hàng loạt này, Hardy không muốn tham gia nhiều vào vụ này. Ông làm việc và phối hợp chặt chẽ với một nhóm nhân viên FBI, những người xem Hardy là một cục nợ chứ không phải một tài sản.

Câu Truyện Tuổi Teen (HD)

Posted: 19 Feb 2013 10:43 PM PST

Dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết bởi Stephen Chbosky, điều này là khoảng 15 tuổi Charlie, một người ngoài đáng yêu và ngây thơ, đối phó với tình yêu đầu tiên, vụ tự tử của người bạn thân nhất của mình, và bệnh tâm thần của ôngtrong khi đấu tranh để tìm một nhóm người mà anh thuộc về. Sinh viên năm thứ nhất hướng nội được thực hiện dưới cánh của hai người cao niên, Sam và Patrick, người đã chào đón anh với thế giới thực. The Perks Là một Wallflower là một câu chuyện về một chàng trai đơn giản sống trong một cuộc sống tàn nhẫn của trường trung học. Sự khác biệt là anh ấy không nên để tiết kiệm trong ngày, muốn để mất trinh của mình, tìm kiếm được phổ biến, hoặc trả thù bắt nạt mình. Câu chuyện kể về một đứa trẻ nhút nhát muốn để có được cùng với mọi người và không thể chờ đợi để rời khỏi trường trung học. Đằng sau nó là nỗi đau thực sự và cảm xúc của các nhân vật mà làm cho nó nhiều hơn chỉ là một câu chuyện khác về thanh thiếu niên. Stephen Chbosky kể câu chuyện của mình trên màn hình khá tốt và các màn trình diễn khá tuyệt vời. The Perks Là một Wallflower là thường đau lòng, duyên dáng, và tuyệt vời..

Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 14)

Posted: 19 Feb 2013 10:43 PM PST

Phần 1 cho bạn nào chưa xem: Ngày Xưa Ngày Xưa Phần 1Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra...

Điều Cơ Bản (HD | Tập 15)

Posted: 19 Feb 2013 10:43 PM PST

Bộ phim là câu truyện về một Sherlock Holmes với đầu óc phân tích đại tài ở thời hiện đại ...

Mã Y (Tập 30)

Posted: 19 Feb 2013 10:43 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Tên Hề Sát Nhân (HD)

Posted: 19 Feb 2013 10:43 PM PST

Một tên hề rất yêu quý những đứa trẻ , và trong một lần diễn tiết mục cho bọn trẻ xem, hắn bị bọn trẻ đùa giỡn quá trớn làm hư một con mắt.  Sau một thời gian dài, trong một buổi tối u ám hắn quyết dịnh quay trở lại báo thù những đứa trẻ mất dạy năm xưa.

Nhân Viên Công Vụ Cấp 7 (Tập 08)

Posted: 19 Feb 2013 10:43 PM PST

Là bộ phim được chuyển thể từ phim điện ảnh "Nhân viên công vụ cấp 7" (Kim Ha Neul, Kang Ji Wan). Đặc vụ cấp 7 xoay quanh cặp đôi đặc vụ trong Cục Tình Báo Quốc Gia (NIS) khi mà họ luôn phải che dấu danh tính thật sự của mình.

Đảo Hải Tặc (Tập 585)

Posted: 19 Feb 2013 10:43 PM PST

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim