Thursday, February 7, 2013

Xem Phim Online - Mã Y (Tập 29)

Xem Phim Online - Mã Y (Tập 29)


Mã Y (Tập 29)

Posted: 07 Feb 2013 11:00 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Mối Thù (Tập 18)

Posted: 07 Feb 2013 11:00 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Oh My God! (HD)

Posted: 07 Feb 2013 11:00 PM PST

OMG lại xoay quanh một người Vô thần tên Kanji, một doanh nhân trung niên chuyên "mua thần, bán thánh", dựa trên sự mê tín của người khác để kiếm lời. Ông ta không những không tin vào sự hiện hữu của bất kỳ một vị thần nào mà còn đả kích rất kịch liệt những bậc thầy tu, đạo sĩ mà theo ông ta là cũng chỉ toàn đi "mua thần, bán thánh" như ông ấy mà thôi.Đây là một bộ phim khá hài hước về đề tài tôn giáo, một đề tài rất nhạy cảm tại Ấn Độ, quốc gia mà nếu một người không có đạo tại VN (người chỉ thờ ông bà thôi ấy) là cực kỳ lạ lùng và quái dị. Tuy nhiên, nếu đứng trên góc độ khoa học thì thật sự mà nói, OMG có sự phân tích rất chặt chẽ về vấn đề một số người lợi dụng sự sùng đạo của người khác để trục lợi. Nếu bạn là người có suy nghĩ thoáng và không bị cuồng quá mức về tôn giáo thì OMG là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn

Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 01)

Posted: 07 Feb 2013 11:00 PM PST

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

Táo Quân 2013 (SD)

Posted: 07 Feb 2013 11:00 PM PST

Chương trình Táo quân năm nay chỉ có bốn Táo là Giao thông (Chí Trung), Văn thể (Minh Hằng), Dân sinh (Vân Dung) và Kinh tế (Quang Thắng). Bốn Táo được ngồi trên ghế "chính chủ", mô phỏng theo chương trình truyền hình thực tế được chý ý nhiều nhất trong năm qua The Voice. Khán giả cười ồ khi nghệ sĩ Chí Trung minh họa hình ảnh Mr Đàm: Giơ tay có chiếc nhẫn kim cương sáng loé và nói: "Hãy về với anh". Còn nghệ sĩ Vân Dung thì cười: "Cường thì phải để cho Hà Hồ".Các Táo lần lượt lên báo cáo. Nhiều vấn đề "nóng" được đề cập đến như chuyện nợ xấu; giao thông thì vẫn tắc đường; bất động sản đóng băng, bong bóng bất động sản; giáo dục thì cải cách liên tục khiến học sinh, phụ huynh và cả giáo viên không xoay kịp; bố mẹ chen nhau, xếp hàng cả đêm nộp đơn xin học cho con; hiện tượng "phong bì" trong ngành y tế... Về bóng đá, có các vấn đề Việt Nam với những nỗi lo về tương lai của nền bóng đá chuyên nghiệp; tình trạng một ông bầu quản lý nhiều đội bóng, dàn xếp tỷ số; giá cầu thủ ảo, lối sống của cầu thủ... Về văn hóa, từ việc trùng tu di tích văn hóa thiếu hiểu biết dẫn đến đến phá vỡ tính chất lịch sử của các di tích, đến vấn đề quản lý nghệ thuật, biểu diễn, ý thức của nghệ sĩ, văn hóa thần tượng…

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim