Sunday, February 3, 2013

Xem Phim Online - Tay Đấm Siêu Hạng (HD)

Xem Phim Online - Tay Đấm Siêu Hạng (HD)


Tay Đấm Siêu Hạng (HD)

Posted: 03 Feb 2013 10:51 PM PST

Phim dựa trên một câu chuyện có thật. Phim nói về Emilio, một võ sĩ quyền Anh trẻ tuổi, ước mơ chiến thắng trong giải vô địch đấm bốc để đạt Găng tay vàng.

Thư Gởi Juliet (HD)

Posted: 03 Feb 2013 10:51 PM PST

Bạn có tin vào một tình yêu bất tử, mà cho dù thời gian và không gian có chia cắt cũng không thể chia lìa? Nếu câu trả lời là "có" thì "Letter to Juliet" dành cho bạn!Trong bộ phim nay, Amanda Seyfried đóng vai Shopie đang cùng chồng chưa cưới đi nghỉ mát trong chuyến "tiền trăng mật" của mình. Thế nhưng, chuyến đi đến Verona của nàng hóa ra lại thay đổi cả cuộc đời Shopie khi cô tìm được một bức tường chứa đầy những lá thư của một người lạ mặt gửi đến…Juliet – một nhân vật của Shakespeare.Bức thư của một cô gái trẻ kể về mối tình của cô vào năm..1957, và cô mất liên lạc với "Romeo" của mình từ đó. Cảm động vì mối tình bền bỉ của người con gái đó, Shopie đã viết trả lại, như một lời tri ân tình cảm.Không thể ngờ rằng, Claire, cô gái viết bức thu xin lời khuyên từ Juliet đó vẫn..còn sống. Nhận được thư trả lời, cô gái trẻ, nay đã thành một thiếu phụ như sống lại những khoảnh khắc tình yêu quý giá trong cuộc đời mình. Cô quyết định cùng cháu trai của mình (Christopher Egan thủ vai) đi từ Mỹ tới Ý để gặp Shopie.

Gia Tộc Huyền Bí (Trailer)

Posted: 03 Feb 2013 10:51 PM PST

Với mong muốn thoát khỏi thị trấn bé nhỏ nơi miền Nam, Ethan gặp gỡ một cô gái kỳ bí, Lena. Cùng nhau họ khám phá bí mật đen tối về gia đình, lịch sử và thị trấn của họ.

43 Ngày Kỳ Quặc (Trailer)

Posted: 03 Feb 2013 10:51 PM PST

Một series các câu chuyện hài hước đưa thể loại đa nhân vật lên một tầm cao mới, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên hùng hậu nhất từ trước đến nay từng xuất hiện trong một bộ phim hài.

Tình Yêu Zombie (Trailer)

Posted: 03 Feb 2013 10:51 PM PST

Sau khi một Zombie có liên quan tới bạn gái của một trong những nạn nhân của mình, sự lãng mạn trong tình yêu của họ đã thiết lập một chuỗi các sự kiện mà có thể chuyển đổi toàn bộ thế giới vô hồn.

Nổ Lực Cuối Cùng (Trailer)

Posted: 03 Feb 2013 10:51 PM PST

Phim Nổ Lực Cuối Cùng - The Last Stand kể về Cảnh sát trưởng Owens là một người đàn ông đã từ chức, trong một cuộc chiến đấu chống tội phạm diễn ra tại biên giới Junction ở thị trấn Sommerton.Sau khi trốn thoát một cách ngoạn mục từ FBI, khét tiếng nhất, trùm ma túy bị truy nã ở bán cầu bay vút về phía biên giới ở 200 mph trong một chiếc xe được trang bị đặc biệt với một con tin và quân đội một khốc liệt của các thành viên băng đảng. Ông đang hướng tới, nó quay ra, thẳng cho Summerton Junction, nơi mà toàn bộ thực thi pháp luật của Mỹ sẽ có cơ hội cuối cùng của họ để thực hiện một đứng và ngăn chặn các ông trước khi ông phiếu qua biên giới mãi mãi.Lúc đầu, ông miễn cưỡng tham gia, và sau khi suy nghĩ và thấy vì thiếu khả năng nhận thức của các lực lượng thị trấn nhỏ của mình, Owens cuối cùng chấp nhận trách nhiệm cho chính bản thân mình.

Siêu Nhiên 8 (HD | Tập 12)

Posted: 03 Feb 2013 10:51 PM PST

Sự trở lại của Series Viễn Tưởng pha chút Kinh Dị và rất Hài Hước đó chính Siêu Nhiên phần 8.Nội dung chính của phim nói về hai anh em nhà Winchester là ông anh Dean (Jensen Ackles thủ vai) và em trai Sam (Jared Padalecki thủ vai) có mẹ bị giết chết bất ngờ còn cha mất tích 1 cách bí hiểm rồi bạn gái của Sam cũng đột ngột ra đi mãi mãi nên 2 anh em quyết cùng nhau tìm ra sự thật. Bằng tài năng và lòng dũng cảm, 2 anh em đã phát hiện ra nhiều điều dị thường và siêu nhiên mà khoa học không giải thích được. Từ đó họ đã chạy ngang dọc trên khắp đất nước đề điều tra nghiên cứu và giải quyết những việc dị thường và siêu nhiên đó, giúp đỡ và cứu thoát nhiều người và nhất là tiếp tục tìm kiếm người cha bị mất tích.

Mũi Tên Xanh (HD | Tập 12)

Posted: 03 Feb 2013 10:51 PM PST

Dựa trên bộ comic Green Arrow, nói về chàng tỷ phú Oliver Queen lạc trên hoang đảo và vô tình trở thành Mũi Tên Xanh, chuyên thực thi công lý

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 14)

Posted: 03 Feb 2013 10:51 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 09)

Posted: 03 Feb 2013 10:51 PM PST

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim