Monday, February 18, 2013

Xem Phim Online - Amour (HD)

Xem Phim Online - Amour (HD)


Amour (HD)

Posted: 18 Feb 2013 10:58 PM PST

Phim là câu chuyện về một cặp vợ chồng lớn tuổi, Georges và Anne, từng là giáo viên dạy nhạc. Cả hai sống hạnh phúc trong một ngôi nhà ấm cúng ở Paris, Pháp. Họ có một cô con gái cũng theo nghề cha mẹ nhưng sống ở nước ngoài. Đến một ngày, cơn đột quỵ khiến Anne bị liệt nửa người bên phải. Mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày của bà giờ bị chi phối bởi Georges. Đã chung sống với nhau hàng chục năm, tình yêu của họ một lần nữa bị thử thách bởi trách nhiệm, bệnh tật, sự hy sinh và thời gian…Ngay từ cảnh mở đầu phim, Michael Haneke đã bộc lộ rõ sở thích gây sốc cho khán giả. Cảnh sát ùa vào một căn hộ. Một căn phòng dán băng dính kín mít. Một xác chết nằm trên giường… Những hình ảnh đầu tiên của Amour khơi gợi sự tò mò, sau đó lại đem tới những bất ngờ khác. Dù đã tầm ngoài 80 tuổi, Anne và Georges vẫn trao cho nhau những lời nói có cánh như những cặp vợ chồng son. Thời gian có thể khiến họ già đi nhưng không thể bắt tình yêu của hai người giáo viên dạy nhạc đã về hưu cũng phải già theo.

Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 13)

Posted: 18 Feb 2013 10:58 PM PST

Phần 1 cho bạn nào chưa xem: Ngày Xưa Ngày Xưa Phần 1Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra...

Nhật Ký Ma Cà Rồng 4 (HD | Tập 14)

Posted: 18 Feb 2013 10:58 PM PST

Mời các bạn cùng thưởng thức phần 4 của series Nhật Ký Ma Cà Rồng, các phần trước các bạn có thể xem tại đây: Nhật Ký Ma Cà Rồng 1, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè.Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng). Vào bữa tiệc đầu tiên dành cho năm học mới, Vicki, em gái Matt cũng chính là người Jeremy luôn theo đuổi lại bị tấn công. Khi biết người tấn công Vicki là anh trai mình, Damon, Stefan đã rất sợ hãi vì Damon là một vampire chuyên hút máu người. Anh đi đến đâu là nơi đó có máu. Damon rất mưu mô xảo quyệt, anh luôn dùng mọi thủ đoạn để bắt đứa em trai mình Stefan quay trở lại là một Ma Ca Rồng chính gốc. Anh phát hiện ra Elena giống như người con gái mà Stefan yêu say đắm cách đây một thể kỷ và cũng chính là người anh muốn chiếm đoạt. Một cuộc chiến tranh, tranh chấp xảy ra giữa hai anh em Vampires, một bên ác một bên thiện, tranh giành linh hồn của Elena, những người bạn, gia đình và những dân cư Mystic Falls, Virginia. Cuộc chiến sẽ diễn ra thế nào? Kết quả ai thắng ai thua? Liệu sức mạnh tình yêu có thể vượt lên tất cả không? Mời các bạn theo dõi.

Xác Sống 3 (HD | Tập 10)

Posted: 18 Feb 2013 10:58 PM PST

Mùa của các series hay của Mỹ đã đến và tất nhiên không thể thiếu Series đặc biệt ăn khách là The Walking Dead rồi. Vâng thưa các bạn phần 3 của The Walking Dead (Xác Sống) đã có mặt tại v1vn.com. Các phần trước cho bạn nào chưa xem: Xác Sống 1, Xác Sống 2Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 15)

Posted: 18 Feb 2013 10:58 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Mật Danh Iris 2 (Tập 02)

Posted: 18 Feb 2013 10:58 PM PST

Bắt đầu là 3 năm sau cái chết của mật vụ NIS (Vụ tình báo quốc gia) Kim Hyeon Jun (Lee Byung Hun) gây ra do nhóm khủng bố IRIS. Tại một nhà kho nơi bán vũ khí trái phép, đội trưởng NSS (Vụ an ninh quốc gia) Joon Han (Sung Dong Il) gặp thám tử Yoo Gun (Jang Hyuk) và đề nghị được làm việc cùng anh như một mật vụ của NSS. Sau đó, Yoo Gun trở thành đội trưởng đội TF-A của NSS. Soo Yeon (Lee Da Hae), người đã yêu Yoo Gun từ khi họ còn nhỏ, cũng bắt đầu làm việc với tư cách mật vụ NSS. Choi Min (Oh Yeon Su) mới được bổ nhiệm làm phó giám đốc NSS. Mục đích duy nhất của bà là loại trừ IRIS.Cựu giám đốc NSS Baek San (Kim Young Chul) đang bị tống giam tại nhà tù NSS, trên một hòn đảo xa bờ. Một chiếc trực thăng yêu cầu được hạ cánh trên đảo và tự xưng là mật vụ của NSS. Sau khi hạ cánh, chúng bất ngờ tấn công những mật vụ của NSS. Thực ra đó là những thành viên của IRIS. Được chỉ đạo bởi Ray (David McInnis), chúng cứu thoát Baek San khỏi nhà tù. Nhưng khi trực thăng rời đảo, Baek San đã nhảy ra khỏi trực thăng và rơi xuống biển.Yoo Gun, Soo Yeon và Huyn Woo (Yoon Doo Joon) đến đảo. Soo Yeon bị Baek San bắt giữ và dùng một khẩu súng khống chế cô. Yoo Gun  cố gắng kéo dài thời gian với Baek San, nhưng từ xa Hyun Woo đã bắn vào Baek San. Soo Yeon bị trúng đạn và được đưa tới bệnh viện.Baek San được chuyển tới ngôi nhà bí mật của NSS. Ở đó, Baek San bị Yoo Gun thẩm vấn. Anh muốn biết sao ông ta lại quay lại và sao IRIS lại cố gắng giải thoát ông ta, nhưng Baek San im lặng. Baek San chỉ yêu cầu 3 tờ báo để đọc mỗi ngày. Đội NSS cố gắng tìm bất cứ thông điệp bí mật nào có thể có trong những tờ báo nhưng không tìm được gì cả.Vào lúc đó, các thành viên IRIS tiếp cận ngôi nhà bí mật của NSS. Một cuộc chiến súng đạn nổ ra giữa IRIS và các mật vụ của NSS. Yoo Gun đưa Baek San ra ngoài ngôi nhà và cùng chạy đến một chiếc ô tô. IRIS đuổi theo chiếc ô tô có Baek San. Yoo Gun lọt được vào một căn cứ quân sự và họ tạm thời an toàn thoát khỏi IRIS. Yoo Gun và phó giám đốc Choi của NSS bắt đầu nghi ngờ rằng có nội gián của IRIS trong nội bộ NSS.Baek San cuối cùng đã tiết lộ với mật vụ NSS rằng IRIS có thể sẽ thực hiện một cuộc tấn công ở Hungary , nơi cuộc đối thoại cấp cao giữa  Nam - Bắc Hàn diễn ra. Ông ta không chắc chắn là cuộc tấn công đó nhằm vào Nam hay Bắc Hàn.Trong khi đó, Soo Yeon đã dần phục hồi. Dù Yoo Gun phản đối, Soo Yeon vẫn đến Hungary với đội NSS. Cùng lúc, Yeon Hwa (Lim Soo Hyang) từ IRIS đến Hungary và đề ra kế hoạch. Cùng đó còn có cả Joong Won (Lee Beom Soo), người đã trốn thoát khỏi Bắc Hàn, xuất hiện ở Hungary theo lời đề nghị của Yeon Hwa.

Mũi Tên Xanh (HD | Tập 14)

Posted: 18 Feb 2013 10:58 PM PST

Dựa trên bộ comic Green Arrow, nói về chàng tỷ phú Oliver Queen lạc trên hoang đảo và vô tình trở thành Mũi Tên Xanh, chuyên thực thi công lý

Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 04)

Posted: 18 Feb 2013 10:58 PM PST

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

Ngọn Gió Đông Năm Ấy (Tập 03)

Posted: 18 Feb 2013 10:58 PM PST

Một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu. Cùng lúc đó có một cô gái trẻ (Song Hye Kyo) được thừa kế một công ty lớn nhưng lại rất cô đơn. Cô cũng đã từng trải qua một cuộc sống khó khăn. Cô bị mất thị lực và cha cô qua đời. Cô gái phải làm mọi cách để bảo vệ mình khỏi những người xung quanh...

Di Sản Trăm Năm (Tập 11)

Posted: 18 Feb 2013 10:58 PM PST

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim