Saturday, February 16, 2013

Xem Phim Online - Huyết Trích Tử (HD)

Xem Phim Online - Huyết Trích Tử (HD)


Huyết Trích Tử (HD)

Posted: 16 Feb 2013 10:26 PM PST

Dưới thời kì cai trị của nhà Thanh, hoàng đế Ung Chính đã thành lập ra một đội sát thủ chuyên dùng một loại vũ khí giết người có tên "Huyết Trích Tử" nhằm tiêu diệt những kẻ chống đối mình. Sau khi có được sự ủng hộ của mọi người thì thứ vũ khí này đã dần không được sử dụng tới. Nhưng đến triều đại của Càn Long thì thông qua những ý tưởng và công nghệ của phương Tây để củng cố quyền lực của triều đình, một lần nữa loại vũ khí này lại hồi sinh. Một tổ chức được thành lập chuyên sử dụng Huyết Trích Tử để giết người do Vương Lỗi đứng đầu gồm: Trần Thái, Hồ Đồ, Mục Sâm, Thập Tam, Bố Khách. Tất cả đều là những sát thủ cao cường chấp hành những nhiệm vụ do triều đình giao phó đã từng thực hiện 348 nhiệm vụ chưa từng thất bại. Chính vì vậy họ trở nên kiêu căng, ngạo mạn.

Anna Karenina (HD)

Posted: 16 Feb 2013 10:26 PM PST

Lấy bối cảnh thế giới vương giả Nga thế kỷ 19, nàng quý tộc Anna Karenina dấn thân vào một cuộc tình làm thay đổi cuộc đời với Bá tước Vronsky giàu có.

Đảo Hải Tặc (Tập 584)

Posted: 16 Feb 2013 10:26 PM PST

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim