Wednesday, February 13, 2013

Xem Phim Online - Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 11)

Xem Phim Online - Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 11)


Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 11)

Posted: 13 Feb 2013 11:01 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

Jeon Woo Chi (Tập 15)

Posted: 13 Feb 2013 11:01 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek (Tập 01)

Posted: 13 Feb 2013 11:01 PM PST

Bộ phim xoay quanh thế giới của nền công nghiệp quảng cáo, miêu tả chân thực về cuộc sống, niềm đam mê công việc và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này. "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek" là câu chuyện xuyên suốt quá trình thành danh của Lee Tae Baek, một chàng thanh niên đã nỗ lực vượt bật để vượt qua trở ngại từ những năm tháng trung học, và sau này trở thành nhà quảng cáo hàng đầu.Bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc đời của thiên tài quảng cáo Lee Jae Suk, phim đặc biệt đi sâu vào miêu tả niềm đam mê dành cho lĩnh vực quảng cáo.

Di Sản Trăm Năm (Tập 10)

Posted: 13 Feb 2013 11:01 PM PST

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 03)

Posted: 13 Feb 2013 11:01 PM PST

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến ​​về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll. Nhưng anh chàng Ryan Hardy ngày trước, người đã phá các phi vụ của Carroll các năm trước đây không còn là Ryan Hardy ngày hôm nay. Tổn thương cả về thể chất và tinh thần trong cuộc theo đuổi của kẻ giết người hàng loạt này, Hardy không muốn tham gia nhiều vào vụ này. Ông làm việc và phối hợp chặt chẽ với một nhóm nhân viên FBI, những người xem Hardy là một cục nợ chứ không phải một tài sản.

Trò Chơi Đen Tối (HD)

Posted: 13 Feb 2013 11:01 PM PST

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái gú khiến anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình ...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim