Wednesday, February 27, 2013

Xem Phim Online - Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 06)

Xem Phim Online - Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 06)


Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 06)

Posted: 27 Feb 2013 10:32 PM PST

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến ​​về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll. Nhưng anh chàng Ryan Hardy ngày trước, người đã phá các phi vụ của Carroll các năm trước đây không còn là Ryan Hardy ngày hôm nay. Tổn thương cả về thể chất và tinh thần trong cuộc theo đuổi của kẻ giết người hàng loạt này, Hardy không muốn tham gia nhiều vào vụ này. Ông làm việc và phối hợp chặt chẽ với một nhóm nhân viên FBI, những người xem Hardy là một cục nợ chứ không phải một tài sản.

Cặp Đôi Sát Thủ (HD)

Posted: 27 Feb 2013 10:32 PM PST

Amanda (Katie Cassidy) là một sinh viên đại học, sau khi chia tay với người bạn trai đốn mạt, cô quyết định thuê nhà ở riêng nhưng lại không đủ khả năng chi trả và đã gặp Hailey (Tracy Spiridakos). Họ đồng ý ở cùng nhau để san sẻ tiền nhà. Cả hai đều có những quá không mấy tốt đẹp với bạn trai, họ quyết định xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn.Nhưng gả bạn trai của Amanda lại không nghĩ thế, hắn tìm đến quấy quá và Hailey đã ra tay giết hắn, cả hai tìm cách phi tang dấu vết. Cũng từ đó mối quan hệ của hai người khắn khít hơn cả tình bạn.Hailey dùng mọi thủ đoạn, kể cả bắt cóc người bạn học của Amanda để đe dọa cô hòng ngăn cản không cho quan hệ với người khác.Sự việc cũng không hẳn vậy khi Hailey lại là một con người khác, một kẻ mưu mô, xảo quyệt và đằng sau con người của Hailey như thế nào?

Ngân Hà Đại Chiến (HD)

Posted: 27 Feb 2013 10:32 PM PST

Câu chuyện được đặt trong năm thứ mười của trong thế chiến Cylon. Được tường thuật lại bởi William Adama khi ông còn là một phi công trẻ, với biệt danh được mọi người gọi là "Husker". Là một học viên mới ra trường, anh được giao cho một nhiệm vụ mới nhất trong hạm đội Colonial. William Adama phải hộ tống một người phụ nữ trẻ cũng như người nắm được thông tin quan trọng để chống lại quân Cylon.

Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần (HD)

Posted: 27 Feb 2013 10:32 PM PST

Khi một linh hồn hắc ám đưa ra lời thách thức để chiếm lĩnh thế giới, những người giám hộ bất tử lần đầu tiên phải tham gia lực lượng để bảo vệ niềm hy vọng, niềm tin và trí tưởng tượng của trẻ em trên toàn thế giới.

Yêu Hết Mình (HD)

Posted: 27 Feb 2013 10:32 PM PST

George Dryer (Gerard Butler) từng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhưng vầng hào quang đã rời xa anh từ lâu và hiện đã ly hôn. Lúc này đây, anh nhận lời làm huấn luyện viên cho đội bóng đá nhí tại trường tiểu học của con trai anh. Tuy nhiên, rắc rối bắt đầu nảy sinh khi các bà mẹ của mấy cậu bé trong đội bóng đều là những phụ nữ hấp dẫn và luôn tìm cách tán tỉnh George…

Mã Y (Tập 31)

Posted: 27 Feb 2013 10:32 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim