Monday, November 12, 2012

Xem Phim Online - Xác Sống 3 (HD | Tập 05)

Xem Phim Online - Xác Sống 3 (HD | Tập 05)


Xác Sống 3 (HD | Tập 05)

Posted: 12 Nov 2012 11:02 PM PST

Mùa của các series hay của Mỹ đã đến và tất nhiên không thể thiếu Series đặc biệt ăn khách là The Walking Dead rồi. Vâng thưa các bạn phần 3 của The Walking Dead (Xác Sống) đã có mặt tại v1vn.com. Các phần trước cho bạn nào chưa xem: Xác Sống 1, Xác Sống 2Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.

Mã Y (Tập 12)

Posted: 12 Nov 2012 11:02 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh (Tập 12)

Posted: 12 Nov 2012 11:02 PM PST

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị.Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Tòa Nhà Mơ Ước (HD | Tập 06)

Posted: 12 Nov 2012 11:02 PM PST

Nếu được ước, ta sẽ ước điều chi? và sẽ làm gì để đạt được nó? Trong 666 Park Avenue, mọi mơ mộng và khát khao cháy bỏng đều có thể hoá thực: giàu sang, tình dục, tình yêu, quyền lực, và ngay cả sự báo thù. Nhưng hãy cẩn trọng với điều mà ta ước, vì cái giá phải trả...có thể chính là linh hồn mình. Một bộ phim gợi cảm, hấp dẫn và quyến rũ, một cuộc đấu tranh giữa thiện và ác. bên trong Drake, thế lực bóng tối được duy trì bởi các tham vọng và mong muốn của con người.

Biệt Đội 6: Cuộc Truy Đuổi Osama Bin Laden (HD)

Posted: 12 Nov 2012 11:02 PM PST

Nhân vật tâm điểm là Bin Laden được giao cho Yon Kempton, người trong phim không hề có đoạn thoại nào và bị bắn hai phát đạn chí tử, chết trong một căn phòng tối tăm với một khẩu AK-47 trong tay.

Đại Phong Thủy (Tập 09)

Posted: 12 Nov 2012 11:02 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Tình Yêu Chân Thật (Tập 20)

Posted: 12 Nov 2012 11:02 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Gia Đình Là Số 1 (Phần 3) (123-End)

Posted: 12 Nov 2012 11:02 PM PST

"Phần 3 này sẽ hoàn toàn "lột xác" so với hai phần trước. Thay vì có những chi tiết gây mỏi mệt hay làm phiền lòng người xem như kết thúc phần 2, phần này sẽ rẽ chủ yếu theo hướng hài và… chỉ hài mà thôi." đạo diễn Kim Byung Wook

Chị Gái, Tiến Lên! (Tập 02)

Posted: 12 Nov 2012 11:02 PM PST

Uông Minh Minh (31 tuổi) là một nữ biên kịch rất lãng mạn, nhưng đối với thế giới tình yêu của chính mình lại không được thuần thục cho lắm.Eason (28 tuổi) - ca sỹ thần tượng nổi tiếng tình cờ được chọn đóng vai chính trong bộ phim mới của Minh Minh, không ngờ lại bắt đầu mối tình chị-em với cô. Là thật tình hay giả vờ?Đồng Thiếu Thiên (21 tuổi) - nhà thiết kế trang web SOHO, luôn gọi Minh Minh là "chị", hai người có chuyện gì đều chia sẻ với nhau. Thiếu Thiên còn dạy Minh Minh cách "yêu phi công trẻ", không ngờ biết được Minh Minh đang dần có cảm tình với một người trẻ tuổi thật, thế là tận lực khuyên bảo "chị", ai biết được rằng mình lại bị "chị" hỏi ngược lại "Cậu đang ghen à?"... Lẽ nào... Dù thế nào chăng nữa, cậu ta nhất định phải giữ lấy người "chị" ngốc này!Phó Vân Khải (35 tuổi) - thành đạt trong sự nghiệp, hào hoa phong nhã, tính tình ôn hòa, Phó Vân Khải xuất hiện càng làm cho sự việc thêm phức tạp.Uông Minh Minh, người phụ nữ đã quá 30, trong quãng thời gian này tìm lại được tự tin vào tình yêu, nhận ra rằng hạnh phúc không bao giờ quá trễ cả, cô hoàn toàn có thể có được hạnh phúc.

Truy Tìm Ký Ức (HD)

Posted: 12 Nov 2012 11:02 PM PST

Được lấy ý tưởng từ truyện ngắn We Can Remember It For You Wholesale của nhà văn Phillip K. Dick, Total Recall lấy bối cảnh thế giới trong tương lai và xoay quanh nhân vật Douglas Quaid - một công nhân sống cuộc sống bình thường bên người vợ xinh đẹp Lori. Hàng đêm, anh vẫn gặp những giấc mơ kỳ lạ, trong đó anh là một siêu điệp viên. Một ngày, Douglas tìm đến Rekall - một công ty có khả năng biến những giấc mơ của con người thành ký ức thật sự. Lúc này, Douglas trở thành một kẻ bị hai thế lực hùng mạnh nhất thế giới truy đuổi. Anh không thể tin tưởng bất kỳ ai trừ nữ chiến binh nổi loạn Melina. Phim đặt ra giả thiết là thế giới những năm về sau sẽ chia đôi, một bên là Liên Hiệp Anh giàu mạnh, còn lại là các Thuộc địa đầy rẫy nhà ổ chuột với những cơn mưa dai dẳng từ ngày này qua ngày khác. Người dân di chuyển từ bán cầu này sang bán cầu kia bằng những con tàu được gọi là "tàu rơi" xuyên lòng Trái Đất. Ý tưởng của Total Recall về một chàng trai trong khu ổ chuột bị ám ảnh bởi những giấc mơ bỗng một ngày trở thành điệp viên bị săn đuổi cũng khá thú vị và thu hút người xem từ những phút đầu tiên.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim