Thursday, November 29, 2012

Xem Phim Online - Đứa Trẻ Tháng 10 (HD)

Xem Phim Online - Đứa Trẻ Tháng 10 (HD)


Đứa Trẻ Tháng 10 (HD)

Posted: 29 Nov 2012 11:00 PM PST

Cô sinh viên trẻ Hannah sau một lần đột quỵ đã phát hiện ra một sự thật phũ phàng: cô chỉ là con nuôi của bố mẹ cô, và cô được sinh ra sau một lần phá thai bất thành. Hannah quyết định lên đường tìm hiểu sự thật về quá khứ bí ẩn của bản thân mình, cùng với hi vọng cho tương lai của chính bản thân mình, và rồi trên hành trình đó cô nhận ra được những điều tốt đẹp của cuộc sống.

Anh Nhớ Em (Tập 07)

Posted: 29 Nov 2012 11:00 PM PST

Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nhưng vẫn nỗ lực tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức kể từ khi Su Yeon và Jung Woo tình cờ gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ganh ghét Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình yêu của mình, hay số phận lại sắp đặt một con đường khác cho họ?

Chạy Trốn (HD)

Posted: 29 Nov 2012 11:00 PM PST

It's been ten years since the Black Plague ravaged the lands. A poor family sets out on a journey to find a better place to live. On a desolate mountain pass, the family is attacked by a pack of merciless killers. The only one to be spared is 19 year old Signe, who is taken hostage and brought back to camp. There she learns she is to face a fate far worse than death, and she realizes the only thing to do is to run away. But her escape does not go unnoticed, and now the chase is on.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 11 Part 1)

Posted: 29 Nov 2012 11:00 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Danh Viện Vọng Tộc (Tập 07)

Posted: 29 Nov 2012 11:00 PM PST

Hồng Kông xưa, người Hoa có tiền thì rất nhiều, nhưng có thể làm quan chức, nắm quyền lực thì vẫn chỉ là người Tây; chỉ có số ít như nam nhân vật Đại luật sư chính trong phim là ngoại lệ. Ông là Hoa kiều Malaysia, có nhà, có đất, có vườn cao su bên Malaysia; từ nhỏ đc tiếp thu nền giáo dục Tây phương, đạt tư cách luật sư bên London; bản thân hiển vinh, có thể đứng ngang hàng, thậm chí còn chiếm ưu thế hơn người Tây Dương; cuộc sống của ông được Tây phương hoá, dáng vẻ giống như 1 thân sĩ Anh quốc, nhưng dù sao cốt cách ông vẫn là người Trung Quốc truyền thống, vẫn được quyền lợi hợp pháp là cưới tam thê tứ thiếp. Một người là Cách cách tiền Thanh, một người là hoa đán đang nổi, một người là biểu muội viễn dương, một người là danh môn thục nữ, và một người nữa là Hoa hậu Hongkong; 5 người đàn bà với những ý muốn và mục đích khác nhau mà tranh giành sự sủng ái của một người đàn ông.Tranh sủng ái, tranh gia sản, tranh quyền, tranh danh phận, không từ thủ đoạn, đằng sau sự phong quang mỹ lệ nơi hào môn vọng tộc gợi lại cho chúng ta sự bất bình đẳng nam nữ vào xã hội phong kiến xưa...

Đại Thái Giám (Tập 06)

Posted: 29 Nov 2012 11:00 PM PST

Niên hiệu Hàm Phong nhà Thanh giữa thế kỷ 19, Lý Liên Anh (Lê Diệu Tường) nhập cung và trở thành người hầu cẩn bên cạnh Ý Quý phi (Mễ Tuyết), Ý Quý phi sinh hạ thái tử nhưng Hàm Phong sợ bà là đại hoạ, ra lệnh muốn giết bà, may mắn Lý Liên Anh biết được giúp Ý Quý phi diễn kịch trước mặt hoàng đế mà thoát tội chết, từ đó là kẻ tín cẩn của Ý Quý phi.Hàm Phong chết, Đồng Trị nối ngôi, Ý Quý phi trở thành Tây thái hậu, thuỵ hiệu Từ Hy, Hoàng hậu của Hàm Phong trở thành Đông thái hậu, thuỵ hiệu Từ An (Thiệu Mỹ Kỳ). Có công với Từ Hy, nên Lý Liên Anh dễ dàng thay thế An Đức Hải (Tào Vĩnh Liêm) trở thành thân tín số 1 của bà…

Báo Thù (Phần 2) (HD | Tập 08)

Posted: 29 Nov 2012 11:00 PM PST

Phần một cho các bạn chưa xem nè: Báo Thù Phần 1Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của bố cô.Emily Thorne trở về Hamptons, nơi mà cô nghỉ hè với bố mình trước khi ông bị bắt. Cô thuê lại căn nhà nơi mà trước đây cô và bố đã từng ở, bây giờ thuộc sở hữu của một phụ nữ tên Lydia và bắt đầu lên kế hoạch hành động. Cô nhanh chóng tìm hiểu bí mật của những kẻ đã làm hại gia đình mình, quyết tâm báo thù và không tha thứ cho bất kì kẻ nào cả.

Săn Đuổi (HD | Tập 08)

Posted: 29 Nov 2012 11:00 PM PST

Một cuộc săn đuổi gay cấn và nghẹt thở giữa nữ điệp viên tài ba Sam Hunter (Melissa George) và những người đã đỡ đầu cho cô.

Vùng Đất Quỷ Dữ: Báo Thù (SD)

Posted: 29 Nov 2012 11:00 PM PST

Phần tiếp nối của Series Resident Evil: Vùng Đất Quỷ Dữ, Vùng Đất Quỷ Dữ: Tận Thế, Vùng Đất Quỷ Dữ: Tuyệt Diệt, Vùng Đất Quỷ Dữ: Kiếp Sau sẽ là Vùng Đất Quỷ Dữ: Báo ThùVirus T của tập đoàn Umbrella tiếp tục tàn phá trái đất, làm biến đổi dân số toàn cầu và sự gia tăng của đội quân thây ma bất tử. Hy vọng cuối cùng và duy nhất của loài người, không ai khác chính là Alice. Những hoạt động bí mật của tổ chức Umbrella cùng với sự thật về quá khứ bí ẩn của Alice dần dần được hé mở.

Mã Y (Tập 16)

Posted: 29 Nov 2012 11:00 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim