Wednesday, November 21, 2012

Xem Phim Online - Trên Đường (HD)

Xem Phim Online - Trên Đường (HD)


Trên Đường (HD)

Posted: 21 Nov 2012 10:37 PM PST

Trong phim, Kristen Stewart vào vai cô vợ Marylou phóng phúng, quyến rũ của chàng kỹ sư ưa phá phách Dean Moriaty. Cùng với nhà văn New York đầy tham vọng Sal Paradise, họ thực hiện một hành trình xuyên qua nước mỹ bằng xe ô tô, lao mình vào những điều mới lạ để khám phá thế giới và chính bản thân họ. Trong mối quan hệ ba người, họ rất tự nhiên và thoải mái.

Boy Wonder (HD)

Posted: 21 Nov 2012 10:37 PM PST

Bộ phim Boy Wonder xoay quanh một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến ​​vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai? Trong ranh giới mờ ảo, hai thế giới trong cuộc sống của Sean xung đột nhau. Giống như một cuốn tiểu thuyết sinh động, Boy Wonder thách thức đạo đức, nhận thức đang bị bóp méo của những gì đúng đắn và những gì là hợp lý.

Sinh Ra Để Chiến (HD)

Posted: 21 Nov 2012 10:37 PM PST

Daew là một cảnh sát viên đã giết tên tướng Yan , là 1 tên buôn lậu súng , nhưng đồng đội của anh đã bị giết trong một vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của anh yêu cầu anh tham gia cùng cô và một số bạn bè của cô tới một ngôi làng nhỏ để cung cấp cho thực phẩm và đồ chơi cho dân làng. Mọi việc bắt đầu như một cơn ác mộng khi những binh lính của Yang bắt toàn bộ dân làng , yêu cầu thả Yang, nếu không sẽ bắn tên lửa hạt nhân , mà mục tiêu là Bangkok. Khi dân làng bị giết gần hết , Daew và bạn bè đã bắt đầu một cuộc chiến chống lại bọn khủng bố trước khi quá muộn .....

Hừng Đông (Phần 2) (TS)

Posted: 21 Nov 2012 10:37 PM PST

Nếu như ở Hừng Đông 1, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào khi Bella kết hôn cùng ma cà rồng Edward và có tuần trăng mật hạnh phúc tại Brazil thì phần 2 của bộ phim hứa hẹn nhiều kịch tính hơn.Gia đình Edward-Bella phải đấu tranh chống lại nhà Volturi-những kẻ hành luật trong thế giới ma cà rồng để bảo vệ cô con gái bé nhỏ Renesmee Carlie Cullen.Với việc ra mắt Hừng Đông 2, loạt phim Chạng vạng sẽ kết thúc chặng đường 4 năm của mình nên không có gì khó hiểu khi bộ phim là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong đợi nhất năm 2012.

Seo Young Của Bố (Tập 02)

Posted: 21 Nov 2012 10:37 PM PST

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô.

Danh Viện Vọng Tộc (Tập 05)

Posted: 21 Nov 2012 10:37 PM PST

Hồng Kông xưa, người Hoa có tiền thì rất nhiều, nhưng có thể làm quan chức, nắm quyền lực thì vẫn chỉ là người Tây; chỉ có số ít như nam nhân vật Đại luật sư chính trong phim là ngoại lệ. Ông là Hoa kiều Malaysia, có nhà, có đất, có vườn cao su bên Malaysia; từ nhỏ đc tiếp thu nền giáo dục Tây phương, đạt tư cách luật sư bên London; bản thân hiển vinh, có thể đứng ngang hàng, thậm chí còn chiếm ưu thế hơn người Tây Dương; cuộc sống của ông được Tây phương hoá, dáng vẻ giống như 1 thân sĩ Anh quốc, nhưng dù sao cốt cách ông vẫn là người Trung Quốc truyền thống, vẫn được quyền lợi hợp pháp là cưới tam thê tứ thiếp. Một người là Cách cách tiền Thanh, một người là hoa đán đang nổi, một người là biểu muội viễn dương, một người là danh môn thục nữ, và một người nữa là Hoa hậu Hongkong; 5 người đàn bà với những ý muốn và mục đích khác nhau mà tranh giành sự sủng ái của một người đàn ông.Tranh sủng ái, tranh gia sản, tranh quyền, tranh danh phận, không từ thủ đoạn, đằng sau sự phong quang mỹ lệ nơi hào môn vọng tộc gợi lại cho chúng ta sự bất bình đẳng nam nữ vào xã hội phong kiến xưa...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim