Tuesday, November 27, 2012

Xem Phim Online - Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 08)

Xem Phim Online - Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 08)


Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 08)

Posted: 27 Nov 2012 10:32 PM PST

Phần 1 cho bạn nào chưa xem: Ngày Xưa Ngày Xưa Phần 1Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra...

Sát Nhân Nhà Tang Lễ (HD)

Posted: 27 Nov 2012 10:32 PM PST

Beneath The Darkness kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Không Biết Xấu Hổ 2 (HD | Tập 08)

Posted: 27 Nov 2012 10:32 PM PST

Cảnh báo: Phim chứa nhiều cảnh nóng không phù hợp với người dưới 18 tuổi. Các bạn nên căn nhắc trước khi xem Shameless - Không biết xấu hổ, bàn thân cái tên cũng nói nên nhiều điều. Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ... Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow).

Đơn Thương Độc Mã (HD)

Posted: 27 Nov 2012 10:32 PM PST

Anh chàng cơ bắp Vin Diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy. Nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại, anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất, đó là THÙ NÀY PHẢI TRẢ.Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ "hào hùng" lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao tên đầu gấu đường phố khác để rồi cuối cùng gia nhập hàng ngũ những người bảo vệ công lý. Đội DEA từng lập chiến công hiển hách tóm cổ một trong những tên trùm lớn "Memo" Lucero (Geno Silva) và tống hắn vào nhà ngục của Mỹ. Thị trường ma túy không vì thế mà bớt sôi nổi, ngay lập tức, tên Diablo nhảy lên làm đầu mối cung cấp hàng trắng. Tên này đang là đối tượng truy đuổi số 1 của Sean và đồng đội.Nhưng việc công đã bị việc tư lấn át khi Stacy (Jacqueline Obradors) vợ của Sean bị bọn Diablo sát hại, Sean quyết tâm tiêu diệt tất cả những kẻ nào dính líu đến cái chết của vợ, trong đầu anh chỉ còn hai chữ "trả thù" và không còn chỗ cho nhiệm vụ hay mệnh lệnh nữa. Nhưng để tiếp cận Diablo, anh phải nhờ đến sự trợ giúp của tên tù Lucero…A Man Apart là một bộ phim hành động đi theo những công thức sẵn có của thể loại này từ cốt truyện đến dàn cảnh. Mô típ một kẻ du côn đường phố gia nhập lực lượng cảnh sát và gặt hái nhiều chiến tích nhờ có những hiểu biết về thế giới ngầm có thể khá phổ biến trong nhiều tác phẩm điện ảnh khác như The Punisher hay The Devil's Rejects. Còn hình tượng anh chàng si tình đi trả thù cho vợ trong Once Upon a Time in Mexico có thể thấy lại với Sean Vetter.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 10 Part 2)

Posted: 27 Nov 2012 10:32 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 31)

Posted: 27 Nov 2012 10:32 PM PST

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân đóng) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường đóng) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng).Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom. Lúc đó công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Cô không những đưa công ty thoát khỏi tình hình khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim