Tuesday, November 20, 2012

Xem Phim Online - Ông Hoàng Truyền Hình (Tập 05)

Xem Phim Online - Ông Hoàng Truyền Hình (Tập 05)


Ông Hoàng Truyền Hình (Tập 05)

Posted: 20 Nov 2012 10:58 PM PST

Phim khai thác những mẩu chuyện về đội ngũ sản xuất, biên kịch, diễn viên... trong giới làm phim truyền hình. Luật sư Kim (Kim Myung Min) là người sẵn sàng làm mọi thứ để thành công và giàu có. Chuyện nảy sinh khi ông bắt đầu ký hợp đồng tham gia đồng sản xuất 1 bộ phim truyền hình và có vẻ như ông sinh ra để tham gia lĩnh vực này. Bên cạnh câu chuyện của ông còn có chuyện của 1 nam diễn viên hàng đầu không chịu ký kết hợp đồng cũng như câu chuyện về cô biên kịch trẻ ấp ủ những ước mơ tinh khôi về thế giới giải trí.

Lời Hồi Đáp (16-End)

Posted: 20 Nov 2012 10:58 PM PST

Bộ phim xoay quanh làn sóng hâm mộ thần tượng trong thập niên 1990 khi các nhóm nhạc hoạt động rầm rộ và K-pop bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Bộ phim kể về sáu người bạn trung học của một trường cấp 3 ở Busan. Họ gặp lại nhau năm 2012 và cùng ôn lại kỉ niệm năm 1997 khi họ vẫn còn là những cô cậu nam sinh, nữ sinh. Trở đi trở lại thời gian giữa thập niên 90 và thời hiện tại, câu chuyện tập trung vào cuộc sống của Sung Si Won (Jung Ji Eun), người thần tượng nhóm nhạc H.O.T và 5 người bạn học cùng trường trung học.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 08 Part 2)

Posted: 20 Nov 2012 10:58 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Đại Thái Giám (Tập 03)

Posted: 20 Nov 2012 10:58 PM PST

Niên hiệu Hàm Phong nhà Thanh giữa thế kỷ 19, Lý Liên Anh (Lê Diệu Tường) nhập cung và trở thành người hầu cẩn bên cạnh Ý Quý phi (Mễ Tuyết), Ý Quý phi sinh hạ thái tử nhưng Hàm Phong sợ bà là đại hoạ, ra lệnh muốn giết bà, may mắn Lý Liên Anh biết được giúp Ý Quý phi diễn kịch trước mặt hoàng đế mà thoát tội chết, từ đó là kẻ tín cẩn của Ý Quý phi.Hàm Phong chết, Đồng Trị nối ngôi, Ý Quý phi trở thành Tây thái hậu, thuỵ hiệu Từ Hy, Hoàng hậu của Hàm Phong trở thành Đông thái hậu, thuỵ hiệu Từ An (Thiệu Mỹ Kỳ). Có công với Từ Hy, nên Lý Liên Anh dễ dàng thay thế An Đức Hải (Tào Vĩnh Liêm) trở thành thân tín số 1 của bà…

Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 28)

Posted: 20 Nov 2012 10:58 PM PST

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân đóng) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường đóng) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng).Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom. Lúc đó công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Cô không những đưa công ty thoát khỏi tình hình khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp...

Danh Viện Vọng Tộc (Tập 04)

Posted: 20 Nov 2012 10:58 PM PST

Hồng Kông xưa, người Hoa có tiền thì rất nhiều, nhưng có thể làm quan chức, nắm quyền lực thì vẫn chỉ là người Tây; chỉ có số ít như nam nhân vật Đại luật sư chính trong phim là ngoại lệ. Ông là Hoa kiều Malaysia, có nhà, có đất, có vườn cao su bên Malaysia; từ nhỏ đc tiếp thu nền giáo dục Tây phương, đạt tư cách luật sư bên London; bản thân hiển vinh, có thể đứng ngang hàng, thậm chí còn chiếm ưu thế hơn người Tây Dương; cuộc sống của ông được Tây phương hoá, dáng vẻ giống như 1 thân sĩ Anh quốc, nhưng dù sao cốt cách ông vẫn là người Trung Quốc truyền thống, vẫn được quyền lợi hợp pháp là cưới tam thê tứ thiếp. Một người là Cách cách tiền Thanh, một người là hoa đán đang nổi, một người là biểu muội viễn dương, một người là danh môn thục nữ, và một người nữa là Hoa hậu Hongkong; 5 người đàn bà với những ý muốn và mục đích khác nhau mà tranh giành sự sủng ái của một người đàn ông.Tranh sủng ái, tranh gia sản, tranh quyền, tranh danh phận, không từ thủ đoạn, đằng sau sự phong quang mỹ lệ nơi hào môn vọng tộc gợi lại cho chúng ta sự bất bình đẳng nam nữ vào xã hội phong kiến xưa...

Tình Yêu Chân Thật (Tập 22)

Posted: 20 Nov 2012 10:58 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Mã Y (Tập 14)

Posted: 20 Nov 2012 10:58 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Đại Phong Thủy (Tập 12)

Posted: 20 Nov 2012 10:58 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Nơi Trú Ẩn Cuối Cùng (HD | Tập 07)

Posted: 20 Nov 2012 10:58 PM PST

Bộ phim xoay quanh chiếc tàu ngầm hạt nhân U.S.S Colorado của thuyền trưởng Marcus Chaplin và thủy thủ đoàn. Tình hình ở Washington DC rối loạn, tàu U.S.S Colorado nhận được lệnh phóng tên lửa mang đầu đạn hạt nhân vào Pakistan qua kênh phụ trợ. Hoài nghi quyết định này có thể do một con khỉ đưa ra, thuyền trưởng Chaplin quyết định hoãn thi hành và yêu cầu tay to xác nhận. Đáp trả lại, tay to cưỡng tàu U.S.S Colorado phải xem "Hannah Montana" và táng ngay cho một quả tomahawk khi bị vote 1* . Quá sức tổn thương, thuyền trưởng Chaplin quyết định đưa tàu Colorado cùng với 18 tên lửa hạt nhân về cố thủ tại thiên đường hạ giới để tìm hiểu nguyên nhân. Bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh hành động nghẹt thở, căng thẳng, hồi hộp, cũng như "nóng nực". Tên lửa, "núi lửa" xuất hiện liên tục. Xem phim để biết thêm chi tiết.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim