Friday, November 23, 2012

Xem Phim Online - Jeon Woo Chi (Trailer)

Xem Phim Online - Jeon Woo Chi (Trailer)


Jeon Woo Chi (Trailer)

Posted: 23 Nov 2012 10:49 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

Thư Gửi Momo (HD)

Posted: 23 Nov 2012 10:49 PM PST

Momo e no Tegami là một câu chuyện về một cô gái trẻ di chuyển đến vùng nông thôn Nhật Bản sau cái chết của người cha. Và cô bắt đầu thấy những điều kỳ lạ trong khi muốn biết những điều cha mình muốn nói với cô trong lá thư cuối cùng chưa hoàn thành của ông.Bộ phim được làm bởi một đội ngũ tài năng có kinh nghiệm của Production IG. Bộ phim sẽ trình chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim quốc tế (Toronto International Film Festival) trước khi chiếu tại các rạp ở Nhật Bản trong kỳ nghỉ Tuần lễ vàng của mùa xuân tới.

Tội Phạm Tri Thức (Tập 08)

Posted: 23 Nov 2012 10:49 PM PST

Neal Caffrey là một siêu trộm tài ba và đào hoa. Sau ba năm lẩn tránh FBI, anh đã bị bắt giữ. Và khi chỉ còn vài tháng trong bản án bốn năm của mình. Anh đã vượt ngục để đi tìm cô người yêu của mình là Kate, người đã biến mất một cách bí ẩn. Peter Burke một đặc vụ của đội cổ trắng, người đã bắt được Neal Caffrey, đã được điều đi để tìm anh ta. Với sự giúp đỡ của Neal trong một vụ án, Peter đã thành công bắt được tên trộm tài ba người hà lan. Và từ đó mối quan hệ cộng sự bất đắc dĩ của hai người chính thức bắt đầu. Cùng với các cuộc điều tra hấp dẫn.

Smuggler (HD)

Posted: 23 Nov 2012 10:49 PM PST

Smuggler kể về một chàng trai trẻ mang tên Ryosuke (Tsumabuki đóng) ước mơ trở thành một diễn viên. Nhưng giấc mơ chưa kịp thành hiện thực thì cậu đã trở nên nợ nần chồng chất. Để trả nợ, cậu tìm một công việc khuân vác với tiền lương 50000 Yên một ngày. Nhưng thứ hàng mà cậu phải vận chuyện hoàn toàn không phải hàng hóa bình thường, mà là thi thể của thủ lĩnh các tổ chức bạo lực. Càng dấn thân sâu vào công việc này, mạng sống của cậu càng gặp nguy hiểm.

Đế Chế Ngầm 3 (Tập 10)

Posted: 23 Nov 2012 10:49 PM PST

Phần 3 của Series ăn khách Boardwalk Empire. Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson (do Steve Buscemi thủ vai). Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu – Prohibition (một thử nghiệm của chính quyền thời đó).Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface. 12 tập thí điểm ngốn kinh phí không tưởng, 50 triệu USD. Đó là do đầu tư vào bối cảnh, để tạo khung cảnh như thật vào những năm 1920, một phim cảnh trí Boardwalk dài gần 100m được dựng lên tại một bãi đậu xe ở Brooklyn, New York với đầy đủ thành phần như quán Bar, nhà hàng…Quan trọng nhất là việc tái tạo hệ thống âm thanh, âm nhạc vào đúng thời kỳ đó, qua sự đầu tư "khủng" với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Randall Poster. Điểm nhấn chính cho âm nhạc là Jazz. Vào thời này, các thiết bị ghi âm chưa xuất hiện và không có điều kiện nào để ghi nhớ lại. Do đó, như một cuộc săn tìm thời kỳ âm nhạc đã mất, Randall Poster đã đưa những tác phẩm của mình sống lại trong một bối cảnh hoàn hảo nhất.Kết quả cho sự đầu tư đó là việc Boardwalk Empire trở thành loạt phim truyền hình bán chạy nhất đến hơn 160 nước trên toàn thế giới. Một sự tưởng thưởng xứng đáng cho tuyệt tác điện ảnh.

Mật Thám (HD | Tập 09)

Posted: 23 Nov 2012 10:49 PM PST

Bối cảnh diển ra ở khu Five Points (Ngã 5 chuồng chó) thuộc thành phố New York (Nữu Ước), phim xoay quanh những cuộc điều tra của cảnh sát viên trẻ người Ái Nhỉ Lan.

Săn Đuổi (HD | Tập 07)

Posted: 23 Nov 2012 10:49 PM PST

Một cuộc săn đuổi gay cấn và nghẹt thở giữa nữ điệp viên tài ba Sam Hunter (Melissa George) và những người đã đỡ đầu cho cô.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim