Monday, November 26, 2012

Xem Phim Online - May Queen (Tập 28)

Xem Phim Online - May Queen (Tập 28)


May Queen (Tập 28)

Posted: 26 Nov 2012 10:37 PM PST

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

Jeon Woo Chi (Tập 02)

Posted: 26 Nov 2012 10:37 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

5 Ngón Tay (Tập 28)

Posted: 26 Nov 2012 10:37 PM PST

"Five Fingers" kể câu chuyện về bốn con người trẻ tuổi, mỗi người đều có những bi kịch phải vượt qua và ước mơ để vươn đến. Một gia đình tài phiệt sản xuất nhạc cụ có hai người con trai đều chơi piano. Người con cả (Joo Ji Hoon đóng) có tài âm nhạc thiên phú, luôn tìm cách vượt qua lịch sử bi thương của gia đình và người con thứ hai (Ji Chang Wook đóng) luôn ganh ghét với anh trai và cố gắng phá hoại hạnh phúc của anh mình. Một cô gái trẻ (Ham Eun Jung đóng), người luôn mơ ước trở thành nhạc công piano, nhưng vụ hỏa hoạn đã khiến mơ ước của cô tan tành, cuối cùng cô trở thành thợ làm tóc và làm ở một nhà hàng. Một cô gái trẻ khác (Lee Hae In đóng) cũng mang trong mình khát khao ấy khi học ở Ý, nhưng sau đó cô lại đột ngột trở về quê hương cùng với nỗi đau khắc sâu.

Những Con Thú Vùng Hoang Dã Phía Nam (HD)

Posted: 26 Nov 2012 10:37 PM PST

Câu truyện kể về 1 cô bé 5 tuổi bị mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Khi cô bé lên 6 tuổi, cô bé được nhên nuôi bởi 1 người cha viết truyện cho thiếu nhi và sống trong một căn nhà đầy màu sắc trẻ thơ. Cô bé lớn lên trong sự lạc quan và ý nghĩ rằng cuộc sống luôn theo ý của mình và luôn tươi đẹp. Cho đến 1 ngày, 1 cơn bão mạnh đi ngang qua ngôi nhà của cô và tàn phá khu vực chung quanh, người cha và căn nhà đã ra đi và để cô ở lại, cô bừng tỉnh và tìm cách để tồn tại trong cái thế giới chỉ còn lại riêng mình cô.

Đặc Vụ Phi Pháp (HD)

Posted: 26 Nov 2012 10:37 PM PST

Phim xoay quanh những câu chuyện hành động và hài hước của đặc vụ Tony khi anh đối mặt với đám xã hội đen...

Bái Kim Nữ Vương (Tập 12)

Posted: 26 Nov 2012 10:37 PM PST

Ngô Kiến Hào vào vai một sinh viên nghèo theo học khoa âm nhạc tại Paris. Trong một lần gặp gỡ, cô siêu mẫu Hùng Đại Lâm đã nhầm Ngô Kiến Hào với William Norman, người thừa kế của một tỷ phú. Vì sự nhầm lẫn tai hại đó mà Hùng Đại Lâm đã bày trăm mưu ngàn kế để tiếp cận Ngô Kiến Hào.Dù rằng Ngô Kiến Hào biết được tất cả những việc làm của Hùng Đại Lâm, nhưng anh vẫn giữ im lặng vì anh nhìn thấy được sự cô đơn bên trong cô. Sau thời gian dài tiếp xúc, cả hai dần có tình cảm thật với nhau. Tuy nhiên đó cũng là lúc sự thật phơi bày.

Xác Sống 3 (HD | Tập 07)

Posted: 26 Nov 2012 10:37 PM PST

Mùa của các series hay của Mỹ đã đến và tất nhiên không thể thiếu Series đặc biệt ăn khách là The Walking Dead rồi. Vâng thưa các bạn phần 3 của The Walking Dead (Xác Sống) đã có mặt tại v1vn.com. Các phần trước cho bạn nào chưa xem: Xác Sống 1, Xác Sống 2Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh (Tập 16)

Posted: 26 Nov 2012 10:37 PM PST

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị.Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Wanida (Tập 05)

Posted: 26 Nov 2012 10:37 PM PST

 Prajuab (Lek) vì thiếu nợ nên bị ông Dao (chủ nợ) ép buộc phải lấy con gái ông là Wanida để trừ nợ. Không muốn làm điều có lỗi với người yêu, Lek đã bỏ trốn với hy vọng sau này kiếm được tiền sẽ trả cho ông Dao sau. Nhưng Lek không ngờ rằng, chính anh mình (Prajak) lại trở thành vật thế thân cho anh.Prajak bị ép kết hôn với Wanida để cứu gia đình khỏi cảnh phá sản. Một cuộc hôn nhân gượng ép được định đoạt bởi người lớn hai nhà mặc cho Prajak và Wanida kiên quyết từ chối. Cuộc hôn nhân đã làm đảo lộn cuộc sống của hai con người với hai tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Kể từ đó, cuộc sống cả hai người đều bước sang trang mới. Những tình huống dở khóc dở cười cùng những bí mật tưởng như đã chôn vùi trong quá khứ cũng dần hé mở.Liệu có phải định mệnh trêu ngươi đã ghép hai người họ lại với nhau? Số phận cả hai rồi sẽ ra sao khi hợp đồng hôn nhân kết thúc?

Tình Yêu Chân Thật (Tập 24)

Posted: 26 Nov 2012 10:37 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim