Monday, November 19, 2012

Xem Phim Online - Ngôi Nhà Ma Ám 2 (Tập 05)

Xem Phim Online - Ngôi Nhà Ma Ám 2 (Tập 05)


Ngôi Nhà Ma Ám 2 (Tập 05)

Posted: 19 Nov 2012 10:48 PM PST

Đây là phần tiếp theo của Ngôi Nhà Ma Ám 1"American Horror Story," loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của "Glee" đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Được đăng tải tại Yahoo! TV, đoạn video đầu tiên được gọi đơn giản là cello, với một cái bụng người dường như đang dùng như một nhạc cụ. Đoạn phim giới thiệu hai nhật vật đặc biệt và tình bạn lạ lùng giữa họ.

Kẻ Tình Nghi (Phần 2) (Tập 07)

Posted: 19 Nov 2012 10:48 PM PST

Phần một cho bạn nào chưa xem: Kẻ Tình NghiMr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai), cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.

Xác Sống 3 (HD | Tập 06)

Posted: 19 Nov 2012 10:48 PM PST

Mùa của các series hay của Mỹ đã đến và tất nhiên không thể thiếu Series đặc biệt ăn khách là The Walking Dead rồi. Vâng thưa các bạn phần 3 của The Walking Dead (Xác Sống) đã có mặt tại v1vn.com. Các phần trước cho bạn nào chưa xem: Xác Sống 1, Xác Sống 2Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.

Wanida (Tập 04)

Posted: 19 Nov 2012 10:48 PM PST

 Prajuab (Lek) vì thiếu nợ nên bị ông Dao (chủ nợ) ép buộc phải lấy con gái ông là Wanida để trừ nợ. Không muốn làm điều có lỗi với người yêu, Lek đã bỏ trốn với hy vọng sau này kiếm được tiền sẽ trả cho ông Dao sau. Nhưng Lek không ngờ rằng, chính anh mình (Prajak) lại trở thành vật thế thân cho anh.Prajak bị ép kết hôn với Wanida để cứu gia đình khỏi cảnh phá sản. Một cuộc hôn nhân gượng ép được định đoạt bởi người lớn hai nhà mặc cho Prajak và Wanida kiên quyết từ chối. Cuộc hôn nhân đã làm đảo lộn cuộc sống của hai con người với hai tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Kể từ đó, cuộc sống cả hai người đều bước sang trang mới. Những tình huống dở khóc dở cười cùng những bí mật tưởng như đã chôn vùi trong quá khứ cũng dần hé mở.Liệu có phải định mệnh trêu ngươi đã ghép hai người họ lại với nhau? Số phận cả hai rồi sẽ ra sao khi hợp đồng hôn nhân kết thúc?

Samurai High School (Tập 03)

Posted: 19 Nov 2012 10:48 PM PST

Mochizuki Kotaro là một nam học sinh trung học tư thục ẻo lả, yếu đuối. Nhưng sau khi tình cờ nhìn thấy một tài liệu cổ bí ẩn, cậu nhận ra rằng bất cứ khi nào bị lâm vào tình huống khó khăn, cậu lại thấy mình thấm nhuần tinh thần anh hùng kiếm sĩ samurai của tổ tiên.

Kol Ruk Luang Jai (Tập 09)

Posted: 19 Nov 2012 10:48 PM PST

Bua (Janie) được mẹ sắp đặt phải kết hôn với Chatchai (Boy C) nhưng Bua không muốn. Bua đã đi đến chỗ Pet (Not) và tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của anh với Ran (Ken) - người mà Bua từng "thầm thương trộm nhớ" hồi còn bé. Bua và bạn liền đi điều tra và phát hiện ra rằng Ran không muốn kết hôn với một người con gái tên Orm. Cô quyết điịnh sẽ bay đến Prague để lấy Lan dưới danh nghĩa là một cô dâu giả mạo đã được đặt hàng...

Đàn Ông Đích Thực (HD)

Posted: 19 Nov 2012 10:48 PM PST

Think Like A Man – đúng như tên gọi của nó, là hành trình của bốn người phụ nữ tìm cách hiểu được đàn ông nghĩ gì. Họ tưởng như đã tuyệt vọng cho tới một ngày tìm đọc được một cuốn sách dạy tường tận tâm tư, suy nghĩ và cách để chinh phục đàn ông của tác giả Steve Harvey. Bốn người bọn họ lần lượt áp dụng những chỉ dẫn trong cuốn sách, và cả bốn người đàn ông họ yêu đều vô cùng bất ngờ lẫn thích thú khi thấy sự thay đổi từ bạn gái mình. Song trớ trêu thay, khi những anh chàng kia tụ tập và phát hiện ra những gì bạn gái đối xử bấy lâu nay với mình chỉ là theo lời sách dạy, họ bắt đầu "nóng mặt" và tìm cách để trả đũa nhóm bạn nữ. Một cuộc chiến giữa hai phe được bắt đầu...

Điều Cơ Bản (HD | Tập 07)

Posted: 19 Nov 2012 10:48 PM PST

Bộ phim là câu truyện về một Sherlock Holmes với đầu óc phân tích đại tài ở thời hiện đại ...

Đảo Hải Tặc (Tập 573)

Posted: 19 Nov 2012 10:48 PM PST

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

Mật Thám (HD | Tập 08)

Posted: 19 Nov 2012 10:48 PM PST

Bối cảnh diển ra ở khu Five Points (Ngã 5 chuồng chó) thuộc thành phố New York (Nữu Ước), phim xoay quanh những cuộc điều tra của cảnh sát viên trẻ người Ái Nhỉ Lan.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim