Saturday, November 17, 2012

Xem Phim Online - Lan Quế Phường 2 (HD)

Xem Phim Online - Lan Quế Phường 2 (HD)


Lan Quế Phường 2 (HD)

Posted: 17 Nov 2012 11:02 PM PST

Tiếp theo thành công của Lan Quế Phường 1, phần 2 này hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những giây phút lôi cuốn và hấp dẫn của phần 2 này. Phim nói về cuộc sống sai lầm truy lạc của một tầng lớp trai gái của thế kỷ 21.

Mảnh Đời Kỳ Lạ (HD)

Posted: 17 Nov 2012 11:02 PM PST

Bộ phim hài của Mỹ sản xuất có tên The Odd Life Of Timothy Green đánh đúng tâm lý của những cặp vợ chồng hiếm muộn. Đôi vợ chồng trong The Odd Life of Timothy Green đã viết tất cả những ước ao của họ về đứa con mơ ước vào những mảnh giấy. Với tất cả niềm yêu thương và hy vọng, họ bỏ những mảnh giấy ghi điều ước vào một chiếc hộp gỗ và chôn ở mảnh vườn trước nhà.

Nhật Ký Ma Cà Rồng 4 (HD | Tập 06)

Posted: 17 Nov 2012 11:02 PM PST

Mời các bạn cùng thưởng thức phần 4 của series Nhật Ký Ma Cà Rồng, các phần trước các bạn có thể xem tại đây: Nhật Ký Ma Cà Rồng 1, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè.Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng). Vào bữa tiệc đầu tiên dành cho năm học mới, Vicki, em gái Matt cũng chính là người Jeremy luôn theo đuổi lại bị tấn công. Khi biết người tấn công Vicki là anh trai mình, Damon, Stefan đã rất sợ hãi vì Damon là một vampire chuyên hút máu người. Anh đi đến đâu là nơi đó có máu. Damon rất mưu mô xảo quyệt, anh luôn dùng mọi thủ đoạn để bắt đứa em trai mình Stefan quay trở lại là một Ma Ca Rồng chính gốc. Anh phát hiện ra Elena giống như người con gái mà Stefan yêu say đắm cách đây một thể kỷ và cũng chính là người anh muốn chiếm đoạt. Một cuộc chiến tranh, tranh chấp xảy ra giữa hai anh em Vampires, một bên ác một bên thiện, tranh giành linh hồn của Elena, những người bạn, gia đình và những dân cư Mystic Falls, Virginia. Cuộc chiến sẽ diễn ra thế nào? Kết quả ai thắng ai thua? Liệu sức mạnh tình yêu có thể vượt lên tất cả không? Mời các bạn theo dõi.

Cuộc Phiêu Lưu Của Voi Xanh (SD)

Posted: 17 Nov 2012 11:02 PM PST

Bộ phim nói về chú voi huyền thoại trong lịch sử giải phóng dân tộc của vương quốc Thái Lan thời kì bị Miến Điện đô hộ. Đây là phần mở đầu của loạt phim về chú voi huyền thoại này, hiện đã ra đến phần 2. Riêng phần đầu này đã từng dự tranh giải Oscar dành cho thể loại phim hoạt hình năm 2008.

Ngày Trái Đất Ngừng Quay (HD)

Posted: 17 Nov 2012 11:02 PM PST

Klaatu, đại diện của một chủng tộc người ngoài hành tinh có hình dáng giống con người vừa vượt qua một sự tiến hóa mạnh mẽ để tồn tại trước sự thay đổi khí hậu trên hành tinh của họ, tới trái đất để đánh giá xem liệu loài người có ngăn chăn được sự hủy hoại môi trường mà họ đang phải gánh chịu trên Trái đất hay không và khi bị ngăn cản phát biểu trước Liên hợp quốc, Klaatu và những người đứng sau anh ta quyết định rằng loài người sẽ phải bị xóa sổ để Trái đất có thể tồn tại. Số phận của loài người phụ thuộc vào tiến sĩ Helen Benson và cậu con trai Jacob nếu như cô thuyết phục được Klaatu rằng con người cần được bảo vệ. Nhưng dường như đã là quá muộn.

Công Tố Viên Ma Cà Rồng (Phần 2) (Tập 10)

Posted: 17 Nov 2012 11:02 PM PST

Nam chính (Yeon Jung Hoon) là một ma cà rồng dưới lốt công tố viên trong xã hội nhân loại. Anh lợi dụng khả năng đặc biệt của mình để từ gian diệt ác. Nữ chính là công tố viên đầy nhiệt huyết.

Seo Young Của Bố (Tập 01)

Posted: 17 Nov 2012 11:02 PM PST

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh (Tập 13)

Posted: 17 Nov 2012 11:02 PM PST

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị.Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Gã Khờ (20-End)

Posted: 17 Nov 2012 11:02 PM PST

Bị người yêu cũ Han Jae Hee phản bội, Kang Ma Roo lợi dụng Seo Eun Gi, một cô gái mất trí nhớ, để trả thù.

Người Đẹp Và Quái Thú (HD | Tập 06)

Posted: 17 Nov 2012 11:02 PM PST

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim