Tuesday, November 13, 2012

Xem Phim Online - Lời Hồi Đáp (Tập 15)

Xem Phim Online - Lời Hồi Đáp (Tập 15)


Lời Hồi Đáp (Tập 15)

Posted: 13 Nov 2012 10:33 PM PST

Bộ phim xoay quanh làn sóng hâm mộ thần tượng trong thập niên 1990 khi các nhóm nhạc hoạt động rầm rộ và K-pop bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Bộ phim kể về sáu người bạn trung học của một trường cấp 3 ở Busan. Họ gặp lại nhau năm 2012 và cùng ôn lại kỉ niệm năm 1997 khi họ vẫn còn là những cô cậu nam sinh, nữ sinh. Trở đi trở lại thời gian giữa thập niên 90 và thời hiện tại, câu chuyện tập trung vào cuộc sống của Sung Si Won (Jung Ji Eun), người thần tượng nhóm nhạc H.O.T và 5 người bạn học cùng trường trung học.

Likit Fah Cha Ta Din (Tập 12)

Posted: 13 Nov 2012 10:33 PM PST

Câu chuyện xoay quanh tình yêu của những người anh em họ trong một gia đình và làm thế nào họ nhận ra tình yêu đích thực khi chung quanh họ có những hiểu lầm không đáng có...

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 05 Part 2)

Posted: 13 Nov 2012 10:33 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 25)

Posted: 13 Nov 2012 10:33 PM PST

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân đóng) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường đóng) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng).Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom. Lúc đó công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Cô không những đưa công ty thoát khỏi tình hình khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp...

Fringe 5 (Tập 06)

Posted: 13 Nov 2012 10:33 PM PST

Đây là phần thứ 5 của Seris Fringe. Nội dung xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học tâm thần tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ,chủ yếu nằm trong lĩnh vực Fringe Science như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh, mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là "The Pattern"!

Đại Phong Thủy (Tập 10)

Posted: 13 Nov 2012 10:33 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Tội Phạm Ma Túy (HD)

Posted: 13 Nov 2012 10:33 PM PST

Ở London , 1 người đàn ông bị nhưng tên buôn ma túy kiểm soát suốt một tuần , và anh ta tìm cách thoát ra

Bóng Ma Trong Ngôi Nhà (HD)

Posted: 13 Nov 2012 10:33 PM PST

Bộ phim siêu nhiên ly kỳ này bắt đầu bằng những sự kiện đáng sợ xảy ra trong ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ Kelly (Ashley Greene) và Ben (Sebastian Stan), họ phát hiện ra mình bị ám bởi một bóng ma vô tình được triệu lên sau một thí nghiệm tâm linh của trường đại học.Bóng ma kinh dị này cứ liên tục quấy nhiễu và gieo rắc hoảng sợ cho dù họ có trốn đâu đi nữa. Hy vọng của họ là một chuyên gia trong lĩnh vực siêu nhiên (Tom Felton), nhưng ngay cả vậy họ vẫn không kịp cứu lấy chính mình khỏi nhân vật đáng sợ kia.

Băng Cướp Thế Kỷ (HD)

Posted: 13 Nov 2012 10:33 PM PST

The Thieves:  là câu chuyện về những tên trộm đến từ Hàn Quốc và bốn tên trộm Trung Hoa. Huyền thoại bẻ khóa két sắt Macao Park (Kim Yoon Sook) là người dẫn dắt toàn bộ mạch chuyện, cùng với Popeye, Pepsi, Anycall, Jampano, và Chewed Gum lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương trị giá 40 tỉ won mang tên "Giọt lệ thái dương".The thieves là bộ phim Hàn Quốc được mong đợi nhất hè 2012.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim