Monday, November 5, 2012

Xem Phim Online - Sư Tử Hà Đông 2 (HD)

Xem Phim Online - Sư Tử Hà Đông 2 (HD)


Sư Tử Hà Đông 2 (HD)

Posted: 05 Nov 2012 10:54 PM PST

Nữ hiệp Vương Nguyệt Anh (Trương Bá Chi đóng) hận đàn ông không chung tình, cả ngày ra tay can thiệp vào chuyện gia đình người khác, còn nghiêm cấm tất cả đàn ông lấy vợ, khiến dân tình phẫn nộ bất bình. Cha của Nguyệt Anh là Vương Thừa Nhan (Triệu Bản Sơn đóng) biết Nguyệt Anh sẽ không yêu phàm phu tục tử, vì hạnh phúc cả đời của con gái, ông cố ý sắp đặt một cuộc đọ sức giữa người có mưu lược nhất trấn là Đông Phương Minh Lượng (Tiểu Thẩm Dương đóng), và Nguyệt Anh để biện luận về tình yêu. Sau một hồi đọ sức, cuối cùng hai người đã lập một điều cá cược, giao ước nếu trong vòng một năm Minh Lương không thay lòng đổi dạ với Nguyệt Anh thì hai người sẽ kết làm vợ chồng.

Đổng Tước Đài (HD)

Posted: 05 Nov 2012 10:54 PM PST

Lấy bối cảnh thời Tam Quốc, Đổng Tước Đài (The Assassins) kể bộ phim kể về âm mưu ám sát Tào Tháo. Đây là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của điện ảnh Hoa ngữ vào thời điểm cuối năm nay bởi nó được đảm bảo bằng một loạt những cái tên nổi bật như Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng, Shizuka Inoh,...Vai Tào Tháo do ngôi sao kỳ cựu Châu Nhuận Phát đảm nhiệm. Nói về nhân vật của mình, Châu Nhuận Phát khẳng định Tào Tháo của anh hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh Tào Tháo trong những bộ phim trước đây. Ông ấy là một người cha, một người lãnh đạo tốt. Tôi thích ông ấy và hy vọng khán giả cũng có cảm tình với nhân vật này - Châu Nhuận Phát phát biểu. Trong khi đó, trong bộ phim này, Lưu Diệc Phi đảm nhiệm tới 2 vai: Điêu Thuyền - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa cổ đại - và con gái Điêu Thuyền.Không chỉ có nhiều cảnh nóng, Lưu Diệc Phi còn phải thể hiện hình ảnh một người phụ nữ sắc sảo, hai lòng. Vốn đóng khung với danh ngọc nữ nên nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi đang cố tận dụng những vai gai góc và cởi đồ để tạo dựng hình ảnh trưởng thành hơn. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đẹp Hoa ngữ đã phủ nhận thông tin này. Với Lưu Diệc Phi, cô chưa bao giờ nghĩ mình là ngọc nữ để mà phải thay đổi.

Địa Ngục (HD)

Posted: 05 Nov 2012 10:54 PM PST

Nó đã từng là nguồn gốc của ánh sáng , cuộc sống và sự ấm áp. Nhưng bây giờ mặt trời đã biến toàn bộ thế giới vào một miền đất hoang và cằn cỗi. Khu rừng bị cháy sém, xác đông vật xếp hàng trên đường phố. Ngay cả những đêm chói sáng. Maria, em gái cô Leonie và Phillip đang đi hướng về các ngọn núi trong một chiếc xe với kính nhuộm màu. Tin đồn có nước vẫn có thể được tìm thấy ở đó. Đó là chuyến đi nguy hiểm . Trên đường đi, họ chạy vào Tom. Ông ta hóa ra lại là một thợ cơ khí hạng nhất và trờ thành không thể thiếu. Nhưng họ có thể tin tưởng anh ta ? Sự căng thẳng tăng lên. Như thể mọi thứ chưa đủ tệ, họ bị lôi kéo vào một cuộc phục kích và trận chiến thực sự của họ cho sự sống còn bắt đầu...

Công Tố Viên Ma Cà Rồng (Phần 2) (Tập 08)

Posted: 05 Nov 2012 10:54 PM PST

Nam chính (Yeon Jung Hoon) là một ma cà rồng dưới lốt công tố viên trong xã hội nhân loại. Anh lợi dụng khả năng đặc biệt của mình để từ gian diệt ác. Nữ chính là công tố viên đầy nhiệt huyết.

Lôi Đình Tảo Độc (Tập 23)

Posted: 05 Nov 2012 10:54 PM PST

Hướng Vinh (Miêu Kiều Vỹ) cùng làm việc với Vi Thế Lạc trong cục điều tra tội phạm về ma tuý, tuy nhiên Hướng Vinh liên tục vi phạm buôn bán ma tuý ngầm. Vi Thế Lạc (Lâm Phong) tìm thấy dấu vết cho thấy Hướng Vinh là 1 cảnh sát biến chất, bí mật câu kết với bọn con buôn ma tuý. Vi Thế Lạc bắt đầu điều tra Hướng Vinh, trong khi đó thanh tra Phan Học Lễ (Huỳnh Trí Hiền) và anh cũng liên tục mâu thuẫn...Mặc khác, nhờ điều tra Vỹ Thế Lạc quen biết với 1 cô gái chuyên cung cấp thông tin cho cảnh sát là Trần Gia Bích (Từ Tử San), cả hai xảy ra tình tay ba, người thứ 3 trong cuộc tình này là Cao Hy Tuyền (Quan Ân Na). Tuy nhiên cuối cùng Gia Bích lại rơi vào con đường ko lối thoát, trở thành độc hậu buôn bán ma tuý và thách thức cảnh sát. Vỹ Thế Lạc, Hướng Vinh và Trần Gia Bích bước vào 1 cuộc chiến không khoan nhượng...

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 03 Part 1)

Posted: 05 Nov 2012 10:54 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Tình Yêu Chân Thật (Tập 19)

Posted: 05 Nov 2012 10:54 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

5 Ngón Tay (Tập 22)

Posted: 05 Nov 2012 10:54 PM PST

"Five Fingers" kể câu chuyện về bốn con người trẻ tuổi, mỗi người đều có những bi kịch phải vượt qua và ước mơ để vươn đến. Một gia đình tài phiệt sản xuất nhạc cụ có hai người con trai đều chơi piano. Người con cả (Joo Ji Hoon đóng) có tài âm nhạc thiên phú, luôn tìm cách vượt qua lịch sử bi thương của gia đình và người con thứ hai (Ji Chang Wook đóng) luôn ganh ghét với anh trai và cố gắng phá hoại hạnh phúc của anh mình. Một cô gái trẻ (Ham Eun Jung đóng), người luôn mơ ước trở thành nhạc công piano, nhưng vụ hỏa hoạn đã khiến mơ ước của cô tan tành, cuối cùng cô trở thành thợ làm tóc và làm ở một nhà hàng. Một cô gái trẻ khác (Lee Hae In đóng) cũng mang trong mình khát khao ấy khi học ở Ý, nhưng sau đó cô lại đột ngột trở về quê hương cùng với nỗi đau khắc sâu.

Đại Phong Thủy (Tập 08)

Posted: 05 Nov 2012 10:54 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Giây Phút Truy Án (30-End)

Posted: 05 Nov 2012 10:54 PM PST

Diễn viên:Phương Trung Tín - Phùng Chí VỹĐàm Diệu Văn - Dương Khải ĐôngMông Gia Tuệ - Bành TuệTrịnh Gia Dĩnh - Huỳnh Gia Huy VincentTào Mẫn Lợi - Đặng Vỹ Tình MaggieNgụy Tuấn Kiệt - Hầu Văn HoaDiêu Gia Ni - Chu Vịnh KỳTrần Hào - Lục Diệu QuốcSririta Jensen - RitaChat Chai Plangpanit - SamLê Nặc Ý - Khu Kiện Phong DickCao HùngQuách Diệu Minh - Hồng Bồi CơHuỳnh Đức BânLưu Giang - Trịnh KhônHứa Thiệu Hùng - Lâm Hữu UyViên Thể Vân - La Tú Linh VickyTào ChúngLý Tư Tiệp - Kim Duyệt LaiDương Ái Linh - Phùng Mỹ NhânTrương Tùng Chi - Cao Diệu TườngLý Thiên Tường - Diệp Thiên ThànhTào Thủ Minh - Hà Siêu QuyềnTóm tắt: Sau khi Giám đốc sở cảnh sát về hưu, Cao Hùng từ phó giám đốc sẽ được lên chức thành Giám đốc. Trong khi đó, giới xã hội đen Hồng Kông muốn lợi dụng tình trạng này để là loạn bằng cách thuê sát thủ bên Thái Lan ám sát Cao Hùng. Điều đó đã khiến toàn bộ cảnh sát HK phải đồng loạt vừa bảo vệ, vừa truy tìm thủ phạm.Người đứng đầu giới Xã hội đen HK là 3 anh em nhà họ Hầu. Hầu Văn Hoa là anh cả, đã liên kết với ba ruột của mình là Trịnh Khôn, tìm cách giết Cao Hùng. Trong cảnh sát HK cũng đã cài tay trong trong XHĐ, đó là Dương khởi đông. Bên Thái Lan cũng giúp HK phá án bằng cách cài Sam ở bên cạnh Trịnh Khôn. Sam được Trịnh Khôn tin tưởng, được nhận làm con nuôi.Phùng Chí Vỹ là 1 cảnh sát HK. Anh ta không cầu tiến, lúc nào cũng từ từ. Nhưng cho đến khi anh quen BÀNH TUỆ, người đàn bà của Hầu Văn Hoa, thì anh luôn gặp rắc rối với XHĐ. Chúng đã khiến anh giết những cảnh sát tốt như: Sam...., những kế hoạch của cảnh sát đều thất bại. Vì chúng đã giết Mỹ Nhân - con gái anh.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim