Saturday, November 24, 2012

Xem Phim Online - Tống Tiền Bằng Clip Nóng (HD)

Xem Phim Online - Tống Tiền Bằng Clip Nóng (HD)


Tống Tiền Bằng Clip Nóng (HD)

Posted: 24 Nov 2012 10:42 PM PST

Đó là câu chuyện về một đạo diễn phim thương mại, luôn tìm kiếm danh vọng và sự giàu sang. Anh ta lấy con gái của một vị CEO và viễn cảnh thừa hưởng gia tài đến gần. Nhưng một ả qua đêm với anh đe dọa sẽ tung cuộc băng ân ái đó nếu anh không...

Bóng Tối (HD)

Posted: 24 Nov 2012 10:42 PM PST

Một doanh nhân phương Tây cùng vợ và con trai của ông gặp một tai nạn khủng khiếp khi đến thăm Bangkok. Hậu quả, họ tìm thấy ở đó là một thế giới bóng tối giữa sự sống và cái chết nơi bóng tối vô tận.

5 Ngón Tay (Tập 27)

Posted: 24 Nov 2012 10:42 PM PST

"Five Fingers" kể câu chuyện về bốn con người trẻ tuổi, mỗi người đều có những bi kịch phải vượt qua và ước mơ để vươn đến. Một gia đình tài phiệt sản xuất nhạc cụ có hai người con trai đều chơi piano. Người con cả (Joo Ji Hoon đóng) có tài âm nhạc thiên phú, luôn tìm cách vượt qua lịch sử bi thương của gia đình và người con thứ hai (Ji Chang Wook đóng) luôn ganh ghét với anh trai và cố gắng phá hoại hạnh phúc của anh mình. Một cô gái trẻ (Ham Eun Jung đóng), người luôn mơ ước trở thành nhạc công piano, nhưng vụ hỏa hoạn đã khiến mơ ước của cô tan tành, cuối cùng cô trở thành thợ làm tóc và làm ở một nhà hàng. Một cô gái trẻ khác (Lee Hae In đóng) cũng mang trong mình khát khao ấy khi học ở Ý, nhưng sau đó cô lại đột ngột trở về quê hương cùng với nỗi đau khắc sâu.

Công Tố Viên Ma Cà Rồng (Phần 2) (11-End)

Posted: 24 Nov 2012 10:42 PM PST

Nam chính (Yeon Jung Hoon) là một ma cà rồng dưới lốt công tố viên trong xã hội nhân loại. Anh lợi dụng khả năng đặc biệt của mình để từ gian diệt ác. Nữ chính là công tố viên đầy nhiệt huyết.

Kẻ Ngoại Đạo Và Tên Trộm (HD)

Posted: 24 Nov 2012 10:42 PM PST

Heathens And Thieves là một bộ phim truyền hình tội phạm phương Tây lấy bối cảnh trong một thời đại của Mỹ khi sự phong phú kết hợp với cơn sốt vàng năm ...

Tình Yêu Chân Thật (Tập 23)

Posted: 24 Nov 2012 10:42 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Kol Ruk Luang Jai (Tập 10)

Posted: 24 Nov 2012 10:42 PM PST

Bua (Janie) được mẹ sắp đặt phải kết hôn với Chatchai (Boy C) nhưng Bua không muốn. Bua đã đi đến chỗ Pet (Not) và tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của anh với Ran (Ken) - người mà Bua từng "thầm thương trộm nhớ" hồi còn bé. Bua và bạn liền đi điều tra và phát hiện ra rằng Ran không muốn kết hôn với một người con gái tên Orm. Cô quyết điịnh sẽ bay đến Prague để lấy Lan dưới danh nghĩa là một cô dâu giả mạo đã được đặt hàng...

Jeon Woo Chi (Tập 01)

Posted: 24 Nov 2012 10:42 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

Anh Nhớ Em (Tập 06)

Posted: 24 Nov 2012 10:42 PM PST

Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nhưng vẫn nỗ lực tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức kể từ khi Su Yeon và Jung Woo tình cờ gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ganh ghét Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình yêu của mình, hay số phận lại sắp đặt một con đường khác cho họ?

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 09 Part 2)

Posted: 24 Nov 2012 10:42 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim