Wednesday, November 7, 2012

Xem Phim Online - Băng Cướp Thế Kỷ (HD)

Xem Phim Online - Băng Cướp Thế Kỷ (HD)


Băng Cướp Thế Kỷ (HD)

Posted: 07 Nov 2012 10:48 PM PST

The Thieves:  là câu chuyện về những tên trộm đến từ Hàn Quốc và bốn tên trộm Trung Hoa. Huyền thoại bẻ khóa két sắt Macao Park (Kim Yoon Sook) là người dẫn dắt toàn bộ mạch chuyện, cùng với Popeye, Pepsi, Anycall, Jampano, và Chewed Gum lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương trị giá 40 tỉ won mang tên "Giọt lệ thái dương".The thieves là bộ phim Hàn Quốc được mong đợi nhất hè 2012.

Những Kẻ Man Rợ (HD)

Posted: 07 Nov 2012 10:48 PM PST

Hai người bạn thân Chon và Ben cùng yêu cô gái xinh đẹp Ophelia. Cuộc sống của họ rất thanh bình, nhưng giấu bên trong là đường dây ma túy chất lượng cao. Và khi Chon và Ben muốn "rửa tay gác kiếm", họ trở thành cái gai trong mắt của bà trùm Elena. Bà cùng những tay sai đầy độc ác từng bước phá hoại sự cộng sinh của 3 người.  Nhưng đến cuối cùng, tình cảm chân thật của 3 con người khốn khổ chỉ biết dựa vào nhau đã có thể chiến thắng tất cả. Ai cũng có nhu cầu hạnh phúc, nhưng mỗi người có quyết định riêng để chọn con đường đúng sai, điểm khởi đầu hay kết thúc của chính bản thân mình.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 03 Part 2)

Posted: 07 Nov 2012 10:48 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Miss Rose (Tập 08)

Posted: 07 Nov 2012 10:48 PM PST

Cao Thừa Khoan được mệnh danh là "thần đồng kinh doanh", sự nghiệp của anh bị phá hủy khi chủ tịch đột ngột điều anh đến công ty con làm phó tổng. Tại đây, anh phát hiện thư ký lâu năm La Tư Nghi biết rất nhiều về công ty. Anh cho rằng có thể lợi dụng cô được nên giả vờ theo, nhưng sau này, bản thân lại không kiềm chế được tình cảm của mình.

Mật Thám (HD | Tập 06)

Posted: 07 Nov 2012 10:48 PM PST

Bối cảnh diển ra ở khu Five Points (Ngã 5 chuồng chó) thuộc thành phố New York (Nữu Ước), phim xoay quanh những cuộc điều tra của cảnh sát viên trẻ người Ái Nhỉ Lan.

Cuộc Chiến Thương Hiệu (HD)

Posted: 07 Nov 2012 10:48 PM PST

Đặt trong một tương lai đen tối, nơi những thương hiệu công ty đã tạo ra một dân số vỡ mộng, một người đàn ông nỗ lực để mở khóa các sự thật đằng sau âm mưu này sẽ dẫn đến một trận chiến hùng với các lực lượng ẩn mà kiểm soát thế giới.

Ông Hoàng Truyền Hình (Tập 01)

Posted: 07 Nov 2012 10:48 PM PST

Phim khai thác những mẩu chuyện về đội ngũ sản xuất, biên kịch, diễn viên... trong giới làm phim truyền hình. Luật sư Kim (Kim Myung Min) là người sẵn sàng làm mọi thứ để thành công và giàu có. Chuyện nảy sinh khi ông bắt đầu ký hợp đồng tham gia đồng sản xuất 1 bộ phim truyền hình và có vẻ như ông sinh ra để tham gia lĩnh vực này. Bên cạnh câu chuyện của ông còn có chuyện của 1 nam diễn viên hàng đầu không chịu ký kết hợp đồng cũng như câu chuyện về cô biên kịch trẻ ấp ủ những ước mơ tinh khôi về thế giới giải trí.

Likit Fah Cha Ta Din (Tập 11)

Posted: 07 Nov 2012 10:48 PM PST

Câu chuyện xoay quanh tình yêu của những người anh em họ trong một gia đình và làm thế nào họ nhận ra tình yêu đích thực khi chung quanh họ có những hiểu lầm không đáng có...

Lời Nguyền (HD)

Posted: 07 Nov 2012 10:48 PM PST

Tại một trường trung học nơi Akana Aikawa đang giảng dạy lan truyền tin đồn về một cuốn băng. Cuốn băng khiến cho những người xem nó có ý định tự sát. Ngay sau đó, một học sinh của Akane là Noriko đã tự tử. Và rồi hàng loạt những những cái chết đáng ngờ được phát hiện.Phía cảnh sát kết luận rằng nguyên nhân của những cái chết này đều là tự sát mà bỏ lỡ mất một đầu mối quan trọng trong hàng loạt cái chết của những học sinh này. Đó là họ đều đã xem một cuốn băng trước khi chết.Bộ phim được xây dựng dựa trên một tác phẩm của Koji Suzuki.

Peak: The Rescuers (HD)

Posted: 07 Nov 2012 10:48 PM PST

Bộ phim được làm dựa trên bộ truyện tranh "Gaku: Minna no Yama" của tác giả  Shinichi Ishizuka phát hành trong ấn bản Big Comic Original kể từ năm 2003.Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác. Mỗi lần được gọi nhận nhiệm vụ anh đều không nề hà hay phàn nàn gì mặc cho bao nguy hiểm đang chờ đợi.Kumi Shiina (Masami Nagasawa) là một nhân viên cứu hộ leo núi trẻ tuổi, đang từng bước cố gắng để kế thừa sự nghiệp của cha cô. Cô đã phải trải qua một khóa huấn luyện nghiêm ngặt dưới sự chỉ dạy của đội trưởng Masato Noda (Kuranosuke Sasaki) và Sanpo. Kumi cũng học được mối nguy hiểm của công việc mới - khi không hoàn thành nhiệm vụ, những gia đình có người thiệt mạng sẽ đổ lỗi cho đội cứu hộ, và cả sức mạnh đáng sợ của mẹ thiên nhiên. Cô ngày càng trở nên mệt mỏi và liều lĩnh.Rồi một cơn bão tuyết ập đến, vô số lời kêu cứu được gửi về trung tâm. Kumi lên đường để thực hiện công việc cứu hộ của mình, và những hiểm họa gì đang chờ đợi cô...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim