Tuesday, November 6, 2012

Xem Phim Online - Một Đêm Sau Cơn Say (HD)

Xem Phim Online - Một Đêm Sau Cơn Say (HD)


Một Đêm Sau Cơn Say (HD)

Posted: 06 Nov 2012 11:01 PM PST

Sau một đêm tỉnh giấc, Thẩm Vĩ (Dư Văn Lạc đóng) và Đồng Hân (Trương Tịnh Sơ đóng) kinh hoàng phát hiện ra hai con người xa lạ lại đang trong tình trạng "trần như nhộng" nhìn nhau chằm chặp, thế là họ vội vàng chia tay. Điều kỳ lạ là, khi ra khỏi cửa họ phát hiện ra mình đang ở trong khu mua sắm đồ nội thất. Hai con người sau một giấc ngủ vì say khướt lướt bắt đầu hồi tưởng lại tất cả mọi chuyện xảy ra tối hôm trước: Thẩm Vĩ nhớ đã bị một đám bạn hẹn ra ngoài tổ chức sinh nhật cho một cô gái nào đó, kết quả là sau khi cười đùa la mắng tức giận họ đã tới hộp đêm, sau khi nhảy nhót tưng bừng, anh không còn nhớ gì cả. Đồng Hân nhớ mình đang mang trọng trách giao hộ đạo diễn một khoản tiền lớn 30 triệu cho nữ diễn viên, nhưng sau khi say rượu cô gần như mất hết tri giác. Hai người bắt đầu trở về hiện thực sau sự hỗn loạn và lục lọi ký ức: Thẩm Vĩ phát hiện trên Weibo (Micro blog) lại có bức ảnh anh say rượu, khiến mọi người xung quanh không ngừng bàn tán về anh và một cô gái nào đó trong giới nghệ sỹ. Còn Đồng Hân lại phải đối mặt với sự chất vấn không ngừng của đạo diễn,  và khi cô trở về nơi ở của người bạn trai cũ trong cơn hoảng loạn, lại gặp được người yêu mới của mình. Sau những hiểu lầm, Thẩm Vĩ và Đồng Hân gặp lại nhau, trở về khu mua sắm đồ nội thất, lấy lại đồ vật của mình ở quầy tiếp tân. Nhưng Đồng Hân lại không tìm thấy số tiền 30 vạn. Sau khi đã phân tích đầu đuôi sự việc, Thẩm Vĩ cùng đến sở cảnh sát với Đồng Hân, kết quả là phía cảnh sát lại đưa cho họ...

Yêu Nhất (HD)

Posted: 06 Nov 2012 11:01 PM PST

Một thôn trang yên bình bỗng bị bao trùm bởi căn bệnh hiểm nghèo khiến tất cả mọi người đều kinh hoàng sợ hãi. Con trai lão Trụ Trụ (Đào Trạch Như đóng) là Triệu Đắc Ý (Quách Phú Thành đóng) không may bị nhiễm bệnh. Dưới con mắt kỳ thị và xa lánh của mọi người, chẳng bao lâu Đắc Ý và những người bị nhiễm bệnh phải đến một trường học bị bỏ hoang, sống cuộc sống bị cách ly. Lão Trụ Trụ mang tâm trạng thấp thỏm bất an đến ngôi trường bỏ hoang để chăm sóc cho bệnh nhân mà trong đó có con trai ông. Vốn tưởng rằng những con người cùng chung cảnh ngộ, chùng mắc bệnh thì có thể sống với nhau hòa thuận, nào ngờ trong lòng mỗi người đều có suy nghĩ riêng, đến nơi lánh nạn nhỏ bé này cũng không ngừng xảy ra chuyện. Ngôi trường tiểu học bị bao trùm bởi bầu không khí u ám, cho đến khi Cầm Cầm (Chương Tử Di đóng) xuất hiện. Đắc Ý và Cầm Cầm chẳng mấy chốc yêu nhau do xuất phát từ sự thấu hiểu do cùng chung hoàn cảnh. Nhưng mối tình nảy sinh trong hoàn cảnh gần như tuyệt vọng này không hề có được sự chúc phúc và thấu hiểu của người đời. Áp lực từ mọi phía ập xuống. Hai người đã dùng sinh mạng cuối cùng để chứng minh "tình yêu dù có khó khăn tới đâu cũng vô cùng rạng rỡ"

Mối Thù (Tập 05)

Posted: 06 Nov 2012 11:01 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Lời Thú Tội (HD)

Posted: 06 Nov 2012 11:01 PM PST

Câu chuyện bắt đầu bằng những lời chia tay của nữ giáo viên Moriguchi Yuko trong ngày cuối sự nghiệp. Giờ giải lao tự do mang đến cho lớp học một bầu không khí nhộn nhạo thiếu tập trung. Cô giáo Moriguchi vẫn không ngừng nói, đúng hơn là vẫn nhỏ nhẹ thủ thỉ, lời cô dường như chìm nghỉm giữa lớp học. Thế mà bằng một cách thật phi thường, nhắn tin điện thoại lũ học trò bắn qua cho nhau bắt đầu xoay chuyển quanh chủ đề mà Moriguchi đang hướng chúng tới: SỐNG!Đó chắc chắn không phải là bài học đạo đức Moriguchi muốn căn dặn học sinh. Bởi thay vì đề cập đến "sống", Moriguchi nhắc đến một cái chết thương tâm với vẻ mặt lạnh lùng và trống rỗng. Cô bé gái mới bốn tuổi đầu được tìm thấy đã chết trong hồ bơi trường học. Cảnh sát tuyên bố đó chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn. Tuy nhiên, Moriguchi biết chắc đó là một vụ mưu sát. Kẻ giết người không phải một mà những hai. Và đó là hai đứa trẻ 13 tuổi trong cái tập thể lớp 37 nhân mạng này. Quan trọng hơn cả, nạn nhân bé nhỏ Manami là niềm hi vọng sống duy nhất của Moriguchi Yuko – con gái cô.Nhưng liệu Moriguchi có thể làm được gì với thứ luật pháp đứng ra bảo hộ trẻ-con dưới 14 tuổi trước bất kể cáo buộc tội ác nào? Mọi âm thanh vỡ tan bên trong cô rồi tan biến, để lại cho Moriguchi lựa chọn duy nhất: tự mình trừng phạt, hay đúng hơn là TRẢ THÙ! Chuyện gì có thể diễn ra sau đó khi một cô giáo không cảm thấy tàn nhẫn, đã tiêm vào sữa gửi đến cho học sinh dòng máu chứa virus HIV?

Peak: The Rescuers ()

Posted: 06 Nov 2012 11:01 PM PST

Bộ phim được làm dựa trên bộ truyện tranh "Gaku: Minna no Yama" của tác giả  Shinichi Ishizuka phát hành trong ấn bản Big Comic Original kể từ năm 2003.Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác. Mỗi lần được gọi nhận nhiệm vụ anh đều không nề hà hay phàn nàn gì mặc cho bao nguy hiểm đang chờ đợi.Kumi Shiina (Masami Nagasawa) là một nhân viên cứu hộ leo núi trẻ tuổi, đang từng bước cố gắng để kế thừa sự nghiệp của cha cô. Cô đã phải trải qua một khóa huấn luyện nghiêm ngặt dưới sự chỉ dạy của đội trưởng Masato Noda (Kuranosuke Sasaki) và Sanpo. Kumi cũng học được mối nguy hiểm của công việc mới - khi không hoàn thành nhiệm vụ, những gia đình có người thiệt mạng sẽ đổ lỗi cho đội cứu hộ, và cả sức mạnh đáng sợ của mẹ thiên nhiên. Cô ngày càng trở nên mệt mỏi và liều lĩnh.Rồi một cơn bão tuyết ập đến, vô số lời kêu cứu được gửi về trung tâm. Kumi lên đường để thực hiện công việc cứu hộ của mình, và những hiểm họa gì đang chờ đợi cô...

Lời Hồi Đáp (Tập 14)

Posted: 06 Nov 2012 11:01 PM PST

Bộ phim xoay quanh làn sóng hâm mộ thần tượng trong thập niên 1990 khi các nhóm nhạc hoạt động rầm rộ và K-pop bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Bộ phim kể về sáu người bạn trung học của một trường cấp 3 ở Busan. Họ gặp lại nhau năm 2012 và cùng ôn lại kỉ niệm năm 1997 khi họ vẫn còn là những cô cậu nam sinh, nữ sinh. Trở đi trở lại thời gian giữa thập niên 90 và thời hiện tại, câu chuyện tập trung vào cuộc sống của Sung Si Won (Jung Ji Eun), người thần tượng nhóm nhạc H.O.T và 5 người bạn học cùng trường trung học.

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau (Phần 2) (SD)

Posted: 06 Nov 2012 11:01 PM PST

"Bokura ga Ita" được xây dựng dựa trên manga nổi tiếng cùng tên với hơn 10 triệu bản đã được bán ra. Bộ phim được chia thành 2 phần, với ngoại cảnh được quay chủ yếu ở Tokyo & Hokkaido."Bokura ga Ita" kể về mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka).Chuyện phim của phần 2 là câu chuyện của 6 năm sau, sau ngày Yano cùng mẹ rời đi Tokyo. Chuyện gì đã xảy ra? Hiện giờ Yano đang ở đâu? Và liệu Yano cùng Nanami có trở về bên nhau như lời hẹn ước?Mời các bạn xem phim!

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau (Phần 1) (SD)

Posted: 06 Nov 2012 11:01 PM PST

"Bokura ga Ita" được xây dựng dựa trên manga nổi tiếng cùng tên với hơn 10 triệu bản đã được bán ra. Bộ phim được chia thành 2 phần, với ngoại cảnh được quay chủ yếu ở Tokyo & Hokkaido."Bokura ga Ita" kể về mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka).Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô. Nanami Takahashi yêu cậu và giúp cậu quên đi quá khứ đau buồn của mình. Nhưng liệu Yano có thể rũ bỏ được quá khứ và đón nhận tình cảm của Nanami?

Pseudo (HD)

Posted: 06 Nov 2012 11:01 PM PST

Trong một thành phố nơi đường phố bị tàn phá bởi buôn bán ma túy, những người đã tuyên thệ nhậm chức để duy trì pháp luật tốt hơn phù hợp với nhu cầu riêng của họ. Naresh K đóng vai thám tử Sleaze , một nhân viên kỳ cựu coi phương pháp thực thi pháp luật là có vấn đề nếu không tham nhũng. Sau khi ông mất pháp luật trong tay thì mọi thứ đi sai hướng và bạn bè bật nhau như một trò chơi của mèo và chuột xảy ra sau đó.

Wanida (Tập 02)

Posted: 06 Nov 2012 11:01 PM PST

 Prajuab (Lek) vì thiếu nợ nên bị ông Dao (chủ nợ) ép buộc phải lấy con gái ông là Wanida để trừ nợ. Không muốn làm điều có lỗi với người yêu, Lek đã bỏ trốn với hy vọng sau này kiếm được tiền sẽ trả cho ông Dao sau. Nhưng Lek không ngờ rằng, chính anh mình (Prajak) lại trở thành vật thế thân cho anh.Prajak bị ép kết hôn với Wanida để cứu gia đình khỏi cảnh phá sản. Một cuộc hôn nhân gượng ép được định đoạt bởi người lớn hai nhà mặc cho Prajak và Wanida kiên quyết từ chối. Cuộc hôn nhân đã làm đảo lộn cuộc sống của hai con người với hai tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Kể từ đó, cuộc sống cả hai người đều bước sang trang mới. Những tình huống dở khóc dở cười cùng những bí mật tưởng như đã chôn vùi trong quá khứ cũng dần hé mở.Liệu có phải định mệnh trêu ngươi đã ghép hai người họ lại với nhau? Số phận cả hai rồi sẽ ra sao khi hợp đồng hôn nhân kết thúc?

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim