Wednesday, November 14, 2012

Xem Phim Online - Ông Hoàng Truyền Hình (Tập 04)

Xem Phim Online - Ông Hoàng Truyền Hình (Tập 04)


Ông Hoàng Truyền Hình (Tập 04)

Posted: 14 Nov 2012 11:23 PM PST

Phim khai thác những mẩu chuyện về đội ngũ sản xuất, biên kịch, diễn viên... trong giới làm phim truyền hình. Luật sư Kim (Kim Myung Min) là người sẵn sàng làm mọi thứ để thành công và giàu có. Chuyện nảy sinh khi ông bắt đầu ký hợp đồng tham gia đồng sản xuất 1 bộ phim truyền hình và có vẻ như ông sinh ra để tham gia lĩnh vực này. Bên cạnh câu chuyện của ông còn có chuyện của 1 nam diễn viên hàng đầu không chịu ký kết hợp đồng cũng như câu chuyện về cô biên kịch trẻ ấp ủ những ước mơ tinh khôi về thế giới giải trí.

The 3rd Hospital (Tập 11)

Posted: 14 Nov 2012 11:23 PM PST

Câu chuyện diễn ra trong khoa phẫu thuật thần kinh tại một bệnh viện. Có một cuộc tranh luận đang diễn ra liên quan đến Đông y truyền thống và Tây y. Tất cả các bác sĩ đều đam mê về nghề nghiệp mà họ đã chọn.Hai nam diễn viên chính, cùng với bạn bè và tổ của họ, sẽ cạnh tranh mãnh liệt với nhau vì quan điểm khác nhau của họ về y học, nhưng cũng có thể hợp tác cùng nhau để giúp cứu sống bệnh nhân. Bộ phim này sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên ở Hàn Quốc miêu tả sự cạnh tranh trên cả hai phương diện hiện đại (Tây y) và y học cổ truyền (Đông y) trong khung cảnh hiện đại. Câu chuyện sẽ xoay quanh sự đấu đá trong bệnh viện và những câu chuyện về bệnh nhân.

Samurai High School (Tập 02)

Posted: 14 Nov 2012 11:23 PM PST

Mochizuki Kotaro là một nam học sinh trung học tư thục ẻo lả, yếu đuối. Nhưng sau khi tình cờ nhìn thấy một tài liệu cổ bí ẩn, cậu nhận ra rằng bất cứ khi nào bị lâm vào tình huống khó khăn, cậu lại thấy mình thấm nhuần tinh thần anh hùng kiếm sĩ samurai của tổ tiên.

May Queen (Tập 25)

Posted: 14 Nov 2012 11:23 PM PST

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 06 Part 2)

Posted: 14 Nov 2012 11:23 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 26)

Posted: 14 Nov 2012 11:23 PM PST

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân đóng) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường đóng) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng).Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom. Lúc đó công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Cô không những đưa công ty thoát khỏi tình hình khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp...

Trượt Hay Là Chết (HD)

Posted: 14 Nov 2012 11:23 PM PST

The skaters are mostly Seddi and Fibe. Robbe gör och några trikkin i den här videon. Mestona är sökö, esboviken o kontula. peace ! Skate or die (slutarbete)

Kẻ Tình Nghi (Phần 2) (Tập 06)

Posted: 14 Nov 2012 11:23 PM PST

Phần một cho bạn nào chưa xem: Kẻ Tình NghiMr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai), cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.

Thái Cực Quyền (HD)

Posted: 14 Nov 2012 11:23 PM PST

Thái Cực Quyền: Level Zero - Thái Cấp là câu chuyện từ vô danh đến anh hùng của một chàng trai mồ côi. Sau hàng loạt biến cố, anh chàng trôi dạt đến Chen Clan, ngôi làng vẫn được gọi là "thiên đường của trái đất". Nơi đây, mỗi người dân đều là những cao thủ về Thái Cực quyền. Cậu bé mồ côi cũng muốn được học kungfu và tạo nên tên tuổi của riêng mình nhưng bị từ chối với lý do Thái Cực quyền không được truyền cho người ngoài.Ra mắt vào cuối năm, Thái cấp là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của điện ảnh Hong Kong 2012. Dàn sao hoành tráng cộng với đề tài võ thuật hấp dẫn - "đặc sản" của Hong Kong - Thái Cực Quyền: Level Zero hứa hẹn sẽ là bom tấn xứng đáng với khán giả.

Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 07)

Posted: 14 Nov 2012 11:23 PM PST

Phần 1 cho bạn nào chưa xem: Ngày Xưa Ngày Xưa Phần 1Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim