Friday, November 2, 2012

Xem Phim Online - Gã Khờ (Tập 16)

Xem Phim Online - Gã Khờ (Tập 16)


Gã Khờ (Tập 16)

Posted: 02 Nov 2012 11:57 PM PDT

Bị người yêu cũ Han Jae Hee phản bội, Kang Ma Roo lợi dụng Seo Eun Gi, một cô gái mất trí nhớ, để trả thù.

Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 22)

Posted: 02 Nov 2012 11:57 PM PDT

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân đóng) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường đóng) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng).Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom. Lúc đó công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Cô không những đưa công ty thoát khỏi tình hình khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp...

Báo Thù (Phần 2) (HD | Tập 05)

Posted: 02 Nov 2012 11:57 PM PDT

Phần một cho các bạn chưa xem nè: Báo Thù Phần 1Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của bố cô.Emily Thorne trở về Hamptons, nơi mà cô nghỉ hè với bố mình trước khi ông bị bắt. Cô thuê lại căn nhà nơi mà trước đây cô và bố đã từng ở, bây giờ thuộc sở hữu của một phụ nữ tên Lydia và bắt đầu lên kế hoạch hành động. Cô nhanh chóng tìm hiểu bí mật của những kẻ đã làm hại gia đình mình, quyết tâm báo thù và không tha thứ cho bất kì kẻ nào cả.

Mũi Tên Xanh (HD | Tập 04)

Posted: 02 Nov 2012 11:57 PM PDT

Dựa trên bộ comic Green Arrow, nói về chàng tỷ phú Oliver Queen lạc trên hoang đảo và vô tình trở thành Mũi Tên Xanh, chuyên thực thi công lý

Ngôi Nhà Ma Ám 2 (Tập 03)

Posted: 02 Nov 2012 11:57 PM PDT

Đây là phần tiếp theo của Ngôi Nhà Ma Ám 1"American Horror Story," loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của "Glee" đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Được đăng tải tại Yahoo! TV, đoạn video đầu tiên được gọi đơn giản là cello, với một cái bụng người dường như đang dùng như một nhạc cụ. Đoạn phim giới thiệu hai nhật vật đặc biệt và tình bạn lạ lùng giữa họ.

Đế Chế Ngầm 3 (Tập 07)

Posted: 02 Nov 2012 11:57 PM PDT

Phần 3 của Series ăn khách Boardwalk Empire. Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson (do Steve Buscemi thủ vai). Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu – Prohibition (một thử nghiệm của chính quyền thời đó).Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface. 12 tập thí điểm ngốn kinh phí không tưởng, 50 triệu USD. Đó là do đầu tư vào bối cảnh, để tạo khung cảnh như thật vào những năm 1920, một phim cảnh trí Boardwalk dài gần 100m được dựng lên tại một bãi đậu xe ở Brooklyn, New York với đầy đủ thành phần như quán Bar, nhà hàng…Quan trọng nhất là việc tái tạo hệ thống âm thanh, âm nhạc vào đúng thời kỳ đó, qua sự đầu tư "khủng" với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Randall Poster. Điểm nhấn chính cho âm nhạc là Jazz. Vào thời này, các thiết bị ghi âm chưa xuất hiện và không có điều kiện nào để ghi nhớ lại. Do đó, như một cuộc săn tìm thời kỳ âm nhạc đã mất, Randall Poster đã đưa những tác phẩm của mình sống lại trong một bối cảnh hoàn hảo nhất.Kết quả cho sự đầu tư đó là việc Boardwalk Empire trở thành loạt phim truyền hình bán chạy nhất đến hơn 160 nước trên toàn thế giới. Một sự tưởng thưởng xứng đáng cho tuyệt tác điện ảnh.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim