Friday, November 16, 2012

Xem Phim Online - Tình Yêu Chân Thật (Tập 21)

Xem Phim Online - Tình Yêu Chân Thật (Tập 21)


Tình Yêu Chân Thật (Tập 21)

Posted: 16 Nov 2012 10:50 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Mối Thù (Tập 07)

Posted: 16 Nov 2012 10:50 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Diet Rebound (10-End)

Posted: 16 Nov 2012 10:50 PM PST

Sau khi thất tình, Nobuko đã quyết tâm ăn kiêng và đã thành công. Cô bắt đầu làm việc cho tạp chí thời trang yêu thích của cô, và cuộc sống mới của cô bước sang một trang mới khi cô gặp Taiichi, một patissier đẹp trai. Tuy nhiên, khi Nobuko ăn bánh ngọt, cô không thể dừng lại - hơn thế nữa, nếu cô ấy tăng cân, cô ấy sẽ bị sa thải. Liệu Nobuko có bị lên cân lại...?

May Queen (Tập 26)

Posted: 16 Nov 2012 10:50 PM PST

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

Anh Nhớ Em (Tập 04)

Posted: 16 Nov 2012 10:50 PM PST

Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nhưng vẫn nỗ lực tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức kể từ khi Su Yeon và Jung Woo tình cờ gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ganh ghét Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình yêu của mình, hay số phận lại sắp đặt một con đường khác cho họ?

Hanawake no Yon Shimai (Tập 03)

Posted: 16 Nov 2012 10:50 PM PST

4 chị em nhà Hanawa được sinh ra từ 1 người cha (Endo Kenichi) rất nổi tiếng với phụ nữ và 1 người mẹ hiền dịu (Miyazaki Yoshiko)  người luôn yêu thương chồng hết lòng , tất cả  đều không  may mắn với đàn ông . Trong đó , cô con gái thứ 2 , Takemi (Mizuki Alisa), là một " Đứa con có vấn đề" , cô luôn vướng vào những rắc rối , thậm chí còn bị coi là " Nỗi xấu hổ của gia đình Hanawa". Giỏi trong việc dắt mũi đàn ông , cô đã ly dị 2 lần và có 3 đứa con . Chị của cô , Fujiko (Kichise Michiko) là 1 người phụ nữ bận rộn làm việc như 1 biên tập viên cho 1 tạp chí thời trang và là người rất ghét sự thất bại . Sakurako (Kanjiya Shihori) , con gái thứ 3 , người có hình mẫu như 1 người vợ điển hình , làm việc như 1 nhân viên  sản xuất tóc giả và đang tìm kiếm 1 đối tượng hôn nhân . Cô em út , Ume (Kawashima Umika) , sinh viên năm thứ 2 tại 1 trường đại học nghệ thuật , là 1 người chưa hề có kinh nghiệm tình trường,  lớn lên dưới cái bóng của các chị cô.

5 Ngón Tay (Tập 25)

Posted: 16 Nov 2012 10:50 PM PST

"Five Fingers" kể câu chuyện về bốn con người trẻ tuổi, mỗi người đều có những bi kịch phải vượt qua và ước mơ để vươn đến. Một gia đình tài phiệt sản xuất nhạc cụ có hai người con trai đều chơi piano. Người con cả (Joo Ji Hoon đóng) có tài âm nhạc thiên phú, luôn tìm cách vượt qua lịch sử bi thương của gia đình và người con thứ hai (Ji Chang Wook đóng) luôn ganh ghét với anh trai và cố gắng phá hoại hạnh phúc của anh mình. Một cô gái trẻ (Ham Eun Jung đóng), người luôn mơ ước trở thành nhạc công piano, nhưng vụ hỏa hoạn đã khiến mơ ước của cô tan tành, cuối cùng cô trở thành thợ làm tóc và làm ở một nhà hàng. Một cô gái trẻ khác (Lee Hae In đóng) cũng mang trong mình khát khao ấy khi học ở Ý, nhưng sau đó cô lại đột ngột trở về quê hương cùng với nỗi đau khắc sâu.

Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 27)

Posted: 16 Nov 2012 10:50 PM PST

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân đóng) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường đóng) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng).Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom. Lúc đó công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Cô không những đưa công ty thoát khỏi tình hình khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp...

Chuyện Tình Hoàng Gia (HD)

Posted: 16 Nov 2012 10:50 PM PST

Cuối thế kỷ 18, bông hồng nước Anh Caroline Mathilde (Alicia Vikander) được đưa đến Đan Mạch để kết hôn với người anh họ tinh thần không ổn định, vua Christian VII (Mikkel Boe Folsgaard). Mặc dù xem thường những hành vi thất thường của chồng, nhưng Caroline vẫn làm nhiệm vụ của mình và sinh ra một người thừa kế. Christian sau đó lên đường đi du lịch vòng quanh châu Âu, tuyển dụng Johann Friedrich Struensee (Mads Mikkelsen) làm bác sĩ riêng của mình. Wily Struensee nhanh chóng học cách để xử lý các khó khăn của nhà vua. Ngày trở về của họ, ông bắt đầu ngoại tình với hoàng hậu Caroline. Đôi tình nhân cùng nhau tham gia vào một kế hoạch chính trị táo bạo để giới thiệu những cải cách tiến bộ xã hội bằng cách lừa nhà vua ký vào điều luật cần thiết!

Luật Rừng (HD)

Posted: 16 Nov 2012 10:50 PM PST

Lấy bối cảnh thập niên 1930 trong giai đoạn thời kì suy thoái kinh tế, Lawless 2012 xoay quanh hai anh em Jack (Shia LaBeouf thủ vai) và Forrest Bondurant (Tom Hardy ), họ phải bán rượu lậu cho một tổ chức tội phạm đứng đầu bởi Foyd Banner (Gary Oldman) ở vùng cấm phía Nam bang Virginia và điều này đã dẫn đến sự nhập cuộc của đặc vụ FBI Charlie Rakes (do Guy Pearce thủ vai).

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim