Monday, March 4, 2013

Xem Phim Online - Xác Sống 3 (HD | Tập 12)

Xem Phim Online - Xác Sống 3 (HD | Tập 12)


Xác Sống 3 (HD | Tập 12)

Posted: 04 Mar 2013 10:54 PM PST

Mùa của các series hay của Mỹ đã đến và tất nhiên không thể thiếu Series đặc biệt ăn khách là The Walking Dead rồi. Vâng thưa các bạn phần 3 của The Walking Dead (Xác Sống) đã có mặt tại v1vn.com. Các phần trước cho bạn nào chưa xem: Xác Sống 1, Xác Sống 2Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.

Giáo Chủ (HD)

Posted: 04 Mar 2013 10:54 PM PST

Năm 1952, sau Thế chiến thứ 2, Lancaster Dodd (Philip Seymour Hoffman đóng) lập nên giáo pháo The Cause. Chỉ trong một thời gian ngắn, giáo phái này trở nên hùng mạnh, dương uy rộng khắp. Thế nhưng, đó cũng là lúc Freddie Quell (Joaquin Phoenix đóng) - trợ thủ đắc lực của Lancaster Dodd bắt đầu tỏ ra nghi ngờ về mục đích của The Cause… Sau 5 năm vắng mặt kể từ thành công của There Will Be Blood (2007), đạo diễn Paul Thomas Anderson mới trở lại phim trường, tạo điều kiện cho Joaquin Phoenix "đối đầu" với chủ nhân bức tượng vàng Oscar năm 2006 Philip Seymour Hoffman

Tòa Nhà 31 (HD)

Posted: 04 Mar 2013 10:54 PM PST

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Di Sản Trăm Năm (Tập 16)

Posted: 04 Mar 2013 10:54 PM PST

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 18)

Posted: 04 Mar 2013 10:54 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 11)

Posted: 04 Mar 2013 10:54 PM PST

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Nhân Viên Công Vụ Cấp 7 (Tập 12)

Posted: 04 Mar 2013 10:54 PM PST

Là bộ phim được chuyển thể từ phim điện ảnh "Nhân viên công vụ cấp 7" (Kim Ha Neul, Kang Ji Wan). Đặc vụ cấp 7 xoay quanh cặp đôi đặc vụ trong Cục Tình Báo Quốc Gia (NIS) khi mà họ luôn phải che dấu danh tính thật sự của mình.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim