Tuesday, March 19, 2013

Xem Phim Online - Nhà Thôi Miên (HD)

Xem Phim Online - Nhà Thôi Miên (HD)


Nhà Thôi Miên (HD)

Posted: 20 Mar 2013 12:09 AM PDT

Bộ phim nói về một nhà thôi miên trên con đường phạm tội của mình. Bộ phim được xây dựng dựa theo kịch bản của Lars Kepler, theo hai đồng tác giả của tác phẩm này thì "xã hội Thụy Điển có vẻ như là một xã hội tốt đẹp, gần như hoàn hảo ở bề nổi. Điều đó khiến cho các nhà văn cảm thấy bị thôi thúc phải tìm hiểu xem có gì nằm sâu bên dưới..."Câu chuyện bắt đầu với ba vụ án mạng. Xác một người đàn ông tên Anders Ek được tìm thấy trong phòng thay đồ. Không lâu sau đó. tại nhà nạn nhân, xác vợ và ocn gái ông ta cũng được phát hiện trong tình trạng rất thê thảm, còn cậu con trai Josef thì bị đâm nhiều nhát. Lập tức cậu được đưa đi cấp cứu, nhưng thanh tra Joona Linna còn phát hiện một sự việc kinh khủng hơn: cô con gái lớn của nạn nhân còn sống, nhưng không rõ đang ở đâu, và nhiều khả năng thủ phạm đang truy lùng cô gái.Thanh tra Linna mời bác sĩ Erik Maria Bark đến để thôi miên Josef, với hy vọng tìm ra những gì cậu đã chứng kiến trong cuộc thảm sát cả gia đình. Nhưng không phải vô cớ mà bác sĩ Erik đã ngừng việc thôi miên trong hơn mười năm qua. Đã từng có những việc không hay xảy ra trong những lần ông điều trị các bệnh nhân tâm thần bằng thôi miên. Buổi thôi miên này cũng vậy. Nó tiết lộ một sự việc kinh hoàng đến không ngờ, và trở thành một chiếc chìa khóa mở toang quá khứ u ám của ông. Mọi thứ dường như vượt ra khỏi tầm kiểm soát khi chính con trai bác sĩ Bark bị bắt cóc…Với diễn biến nhanh, đầy kịch tính, cách xây dựng các nhân vật sống động, tác phẩm Nhà thôi miên mang nhiều hơi hướm của dòng phim trinh thám, đầy căng thẳng và hấp dẫn. Từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng sách bán chạy ở khắp châu Âu và được xem như đối thủ xứng tầm của Cô gái có hình xăm rồng, nay cuốn tiểu thuyết này sắp được dựng phim và cũng đang lăm le chinh phục thị trường Mỹ.Nhà thôi miên lọt vào bảng xếp hạng sách bán chạy của tờ NYT ngay tuần đầu tiên phát hành với vị trí 15. Hãy xem liệu nó có thể leo lên được vị trí quán quân không nhé...

Nổi Loạn (HD)

Posted: 20 Mar 2013 12:09 AM PDT

Chuyện phim xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Ngôi Nhà Sáp (HD)

Posted: 20 Mar 2013 12:09 AM PDT

Một nhóm cô cậu thiếu niên trên đường tới một trận bóng bầu dục quan trọng với cả nhóm.Trên đường đi, cả nhóm quyết định cắm trại trong rừng. Ngày hôm sau, bỗng nhiên một chiếc xe gặp trục trặc.Hai người tách nhóm để tìm tiệm sửa xe tại thị trấn gần đó, nhóm bạn còn lại tiếp tục hành trình... Vụ tắc đường nghiêm trọng khiến nhóm bạn không thể đi tiếp. Họ quyết định quay lại đón hai người còn ở lại.Nào ngờ, định mệnh đang dẫn họ tới nơi ở của hai anh em sát nhân "Ngôi nhà sáp"!

9 Lần Ngược Thời Gian (Tập 02)

Posted: 20 Mar 2013 12:09 AM PDT

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....

Nhân Viên Công Vụ Cấp 7 (Tập 16)

Posted: 20 Mar 2013 12:09 AM PDT

Là bộ phim được chuyển thể từ phim điện ảnh "Nhân viên công vụ cấp 7" (Kim Ha Neul, Kang Ji Wan). Đặc vụ cấp 7 xoay quanh cặp đôi đặc vụ trong Cục Tình Báo Quốc Gia (NIS) khi mà họ luôn phải che dấu danh tính thật sự của mình.

Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek (Tập 12)

Posted: 20 Mar 2013 12:09 AM PDT

Bộ phim xoay quanh thế giới của nền công nghiệp quảng cáo, miêu tả chân thực về cuộc sống, niềm đam mê công việc và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này. "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek" là câu chuyện xuyên suốt quá trình thành danh của Lee Tae Baek, một chàng thanh niên đã nỗ lực vượt bật để vượt qua trở ngại từ những năm tháng trung học, và sau này trở thành nhà quảng cáo hàng đầu.Bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc đời của thiên tài quảng cáo Lee Jae Suk, phim đặc biệt đi sâu vào miêu tả niềm đam mê dành cho lĩnh vực quảng cáo.

Đảo Hải Tặc (Tập 587)

Posted: 20 Mar 2013 12:09 AM PDT

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

You're the best, Lee Soon Shin (Tập 02)

Posted: 20 Mar 2013 12:09 AM PDT

Sau cái chết đột ngột của người cha, cuộc sống của Lee Soon Shin, mẹ và hai chị gái vô cùng khó khăn. Bộ phim kể về những nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc của Lee Soon Shin, mẹ và các chị. Thông qua những nỗ lực, bản thân họ nhận ra được ý nghĩa thực sự của gia đình, tình yêu, thành công, hạnh phúc và cuộc sống. Họ cũng nhận ra đối với bản thân điều gì mới là quý giá và hạnh phúc chỉ đến với những người dũng cảm dám chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Nghèo không sao hết, không đứng đầu cũng không sao hết, không được tất thảy mọi người chú ý cũng không sao hết. Chỉ cần bản thân bạn cảm thấy hạnh phúc là được. Hi vọng bộ phim sẽ mang đến sự cổ vũ, động viên cho những người đã chịu nhiều tổn thương trong cuộc sồng và khiến mỗi người nhìn lại cuộc đời cũng như sâu thẳm tâm hồn mình.

Jeon Woo Chi (Tập 17)

Posted: 20 Mar 2013 12:09 AM PDT

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim