Friday, March 1, 2013

Xem Phim Online - Iris (20-End)

Xem Phim Online - Iris (20-End)


Iris (20-End)

Posted: 01 Mar 2013 10:57 PM PST

Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) là 2 anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất bcha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ. Anh đã không còn nhiều ký ức về cha mẹ mình vì cú shock sau cái chết của họ. Không những thế trong lònh anh còn luôn cảm thấy trống trải và cô độc. Nhưng người bạn Sa Woo đã ấp đầy khoảng trống ấy cho anh. 2 người đàn ông đến tổ chức 707 để được công nhận là một nhân viên đặc vụ. Họ đứng ra và nhận được nhiệm vụ của tổ chức tình báo quốc gia (NSS) và trở thành những nhân viên tình báo hàng đầu. Họ gặp nhân viên tình báo Choi Seung Hee (Kim Tae Hee) và cả 2 người đều có tình cảm với Seung Hee. Nhưng Hyun Joon và Seung Hee lại thân thiết hơn và Sa Woo đã phải đấu tranh rất nhiều để che giấu tình cảm mình dành cho Seung Hee. Anh đã cố gắng để chúc mừng cho Hyun Joon. Hyun Joon và Seung Hee luôn hẹn hò bí mật không cho các đồng nghiệp của mình biết và họ còn cùng nhau bí mật du lịch qua Nhật. Sau khi quay về Hàn Quốc họ lập tức nhận được nhiệm vụ qua Hungary cùng với Sa Woo. Và khi họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm việc đồng đội và tổ chức ăn mừng thì 1 lá thư đã được gửi đến Hyun Joon để yêu cầu 1 cuộc gặp bí mật...

Thủ Lĩnh Cuối Cùng (HD)

Posted: 01 Mar 2013 10:57 PM PST

Lấy bối cảnh ở Thượng Hài vào thời đại loạn lạc, các băng nhóm xã hội đen lộng hành, các thế lực yếu hơn bị hà hiếp. Thời bấy giờ có chàng trai nghèo khổ, tới Thượng Hải lập nghiệp nhưng bị người ta chà đạp, từ đó anh quyết tâm trở thành đại ca, anh giết người phóng hỏa... và cuối cùng đạt được mục đích.PhimThủ Lĩnh Cuối Cùngquy tụ dàn viễn viên nổi tiếng đặc biệt là sự kết hợp của hai ngôi sao võ thuật kỳ cựu của làng giải trí Trung Hoa Hồng Kim Bảo và Châu Nhuận Phát.

Mật Danh Iris 2 (Tập 06)

Posted: 01 Mar 2013 10:57 PM PST

Bắt đầu là 3 năm sau cái chết của mật vụ NIS (Vụ tình báo quốc gia) Kim Hyeon Jun (Lee Byung Hun) gây ra do nhóm khủng bố IRIS. Tại một nhà kho nơi bán vũ khí trái phép, đội trưởng NSS (Vụ an ninh quốc gia) Joon Han (Sung Dong Il) gặp thám tử Yoo Gun (Jang Hyuk) và đề nghị được làm việc cùng anh như một mật vụ của NSS. Sau đó, Yoo Gun trở thành đội trưởng đội TF-A của NSS. Soo Yeon (Lee Da Hae), người đã yêu Yoo Gun từ khi họ còn nhỏ, cũng bắt đầu làm việc với tư cách mật vụ NSS. Choi Min (Oh Yeon Su) mới được bổ nhiệm làm phó giám đốc NSS. Mục đích duy nhất của bà là loại trừ IRIS.Cựu giám đốc NSS Baek San (Kim Young Chul) đang bị tống giam tại nhà tù NSS, trên một hòn đảo xa bờ. Một chiếc trực thăng yêu cầu được hạ cánh trên đảo và tự xưng là mật vụ của NSS. Sau khi hạ cánh, chúng bất ngờ tấn công những mật vụ của NSS. Thực ra đó là những thành viên của IRIS. Được chỉ đạo bởi Ray (David McInnis), chúng cứu thoát Baek San khỏi nhà tù. Nhưng khi trực thăng rời đảo, Baek San đã nhảy ra khỏi trực thăng và rơi xuống biển.Yoo Gun, Soo Yeon và Huyn Woo (Yoon Doo Joon) đến đảo. Soo Yeon bị Baek San bắt giữ và dùng một khẩu súng khống chế cô. Yoo Gun  cố gắng kéo dài thời gian với Baek San, nhưng từ xa Hyun Woo đã bắn vào Baek San. Soo Yeon bị trúng đạn và được đưa tới bệnh viện.Baek San được chuyển tới ngôi nhà bí mật của NSS. Ở đó, Baek San bị Yoo Gun thẩm vấn. Anh muốn biết sao ông ta lại quay lại và sao IRIS lại cố gắng giải thoát ông ta, nhưng Baek San im lặng. Baek San chỉ yêu cầu 3 tờ báo để đọc mỗi ngày. Đội NSS cố gắng tìm bất cứ thông điệp bí mật nào có thể có trong những tờ báo nhưng không tìm được gì cả.Vào lúc đó, các thành viên IRIS tiếp cận ngôi nhà bí mật của NSS. Một cuộc chiến súng đạn nổ ra giữa IRIS và các mật vụ của NSS. Yoo Gun đưa Baek San ra ngoài ngôi nhà và cùng chạy đến một chiếc ô tô. IRIS đuổi theo chiếc ô tô có Baek San. Yoo Gun lọt được vào một căn cứ quân sự và họ tạm thời an toàn thoát khỏi IRIS. Yoo Gun và phó giám đốc Choi của NSS bắt đầu nghi ngờ rằng có nội gián của IRIS trong nội bộ NSS.Baek San cuối cùng đã tiết lộ với mật vụ NSS rằng IRIS có thể sẽ thực hiện một cuộc tấn công ở Hungary , nơi cuộc đối thoại cấp cao giữa  Nam - Bắc Hàn diễn ra. Ông ta không chắc chắn là cuộc tấn công đó nhằm vào Nam hay Bắc Hàn.Trong khi đó, Soo Yeon đã dần phục hồi. Dù Yoo Gun phản đối, Soo Yeon vẫn đến Hungary với đội NSS. Cùng lúc, Yeon Hwa (Lim Soo Hyang) từ IRIS đến Hungary và đề ra kế hoạch. Cùng đó còn có cả Joong Won (Lee Beom Soo), người đã trốn thoát khỏi Bắc Hàn, xuất hiện ở Hungary theo lời đề nghị của Yeon Hwa.

Mỹ Nam Nhà Bên (16-End)

Posted: 01 Mar 2013 10:57 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

Seo Young Của Bố (Tập 15)

Posted: 01 Mar 2013 10:57 PM PST

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô.

Dã Vương (Tập 14)

Posted: 01 Mar 2013 10:57 PM PST

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim.

Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 05)

Posted: 01 Mar 2013 10:57 PM PST

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

Chị Gái, Tiến Lên! (Tập 26)

Posted: 01 Mar 2013 10:57 PM PST

Uông Minh Minh (31 tuổi) là một nữ biên kịch rất lãng mạn, nhưng đối với thế giới tình yêu của chính mình lại không được thuần thục cho lắm.Eason (28 tuổi) - ca sỹ thần tượng nổi tiếng tình cờ được chọn đóng vai chính trong bộ phim mới của Minh Minh, không ngờ lại bắt đầu mối tình chị-em với cô. Là thật tình hay giả vờ?Đồng Thiếu Thiên (21 tuổi) - nhà thiết kế trang web SOHO, luôn gọi Minh Minh là "chị", hai người có chuyện gì đều chia sẻ với nhau. Thiếu Thiên còn dạy Minh Minh cách "yêu phi công trẻ", không ngờ biết được Minh Minh đang dần có cảm tình với một người trẻ tuổi thật, thế là tận lực khuyên bảo "chị", ai biết được rằng mình lại bị "chị" hỏi ngược lại "Cậu đang ghen à?"... Lẽ nào... Dù thế nào chăng nữa, cậu ta nhất định phải giữ lấy người "chị" ngốc này!Phó Vân Khải (35 tuổi) - thành đạt trong sự nghiệp, hào hoa phong nhã, tính tình ôn hòa, Phó Vân Khải xuất hiện càng làm cho sự việc thêm phức tạp.Uông Minh Minh, người phụ nữ đã quá 30, trong quãng thời gian này tìm lại được tự tin vào tình yêu, nhận ra rằng hạnh phúc không bao giờ quá trễ cả, cô hoàn toàn có thể có được hạnh phúc.

Ngọn Gió Đông Năm Ấy (Tập 07)

Posted: 01 Mar 2013 10:57 PM PST

Một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu. Cùng lúc đó có một cô gái trẻ (Song Hye Kyo) được thừa kế một công ty lớn nhưng lại rất cô đơn. Cô cũng đã từng trải qua một cuộc sống khó khăn. Cô bị mất thị lực và cha cô qua đời. Cô gái phải làm mọi cách để bảo vệ mình khỏi những người xung quanh...

Mũi Tên Xanh (HD | Tập 16)

Posted: 01 Mar 2013 10:57 PM PST

Dựa trên bộ comic Green Arrow, nói về chàng tỷ phú Oliver Queen lạc trên hoang đảo và vô tình trở thành Mũi Tên Xanh, chuyên thực thi công lý

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim