Wednesday, March 6, 2013

Xem Phim Online - Gánh Xiếc Mặt Trời (HD)

Xem Phim Online - Gánh Xiếc Mặt Trời (HD)


Gánh Xiếc Mặt Trời (HD)

Posted: 06 Mar 2013 10:34 PM PST

Câu chuyện nói về đôi tình nhân trẻ bị xa cách. Họ phải vượt qua những cuộc hành trình qua các thế giới kinh ngạc và thơ mộng của Cirque du Soleil để tìm thấy nhau. Khán giả sẽ trải nghiệm những công nghệ 3D mà sẽ cho phép họ bơi lội và khiêu vũ với những người biểu diễn. Trong dịp lễ này, Cirque du Soleil sẽ mang thế giới của họ đến thành phố của bạn!

Đường Về (HD)

Posted: 06 Mar 2013 10:34 PM PST

Đạo diễn Peter Weir (Dead Poets Society, Truman Show, Master and Commander) đã gây được nhiều sự chú ý từ giới hâm mộ điện ảnh với bộ phim mới nhất của mình mang tên The Way Back. Dựa trên tiểu thuyết – hồi kí nổi tiếng của người cựu chiến binh Slawomir Rawicz; The Way Back kể về cuộc đào tẩu khủng khiếp của một nhóm binh lính thoát khỏi một trại tập trung của quân đội Xô Viết trong bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ hai. Không như các bộ phim đình đám khác, các thông tin về The Way Back vẫn được giữ rất kín, ngoại trừ việc bộ phim, cùng với The Tree of Life của đạo diễn kì cựu Terence Malick, được coi là hai ứng cử viên nặng kí nhất cho giải Oscar năm 2011.

Song Nguyệt (HD)

Posted: 06 Mar 2013 10:34 PM PST

Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi đặt sẵn chỗ cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế sự đã rồi, từ đó khơi ra những bí mật đen tối mà họ đang che giấu, Two Moons hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác lạ miệng cho khán giả yêu thích dòng phim kinh dị. Sự góp mặt của diễn viên Park Han Byul - bạn gái ca sỹ nổi tiếng Se7en - trong vai nữ chính cũng là 1 tác nhân thu hút sự chú ý từ dư luận.

Đại Chiến Giới Tính (HD)

Posted: 06 Mar 2013 10:34 PM PST

Sau khi trải qua nhiều lần kinh nghiệm tồi tệ với cánh con trai, cô tập hợp những cô gái cùng cảnh ngộ, lập thành một nhóm để trả thù đàn ông, đưa họ vào con đường chết bằng cái chết êm ái bằng thỏa thuận thỏa mãn tình dục

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim