Tuesday, March 26, 2013

Xem Phim Online - Ông Chồng Khó Quản (HD)

Xem Phim Online - Ông Chồng Khó Quản (HD)


Ông Chồng Khó Quản (HD)

Posted: 27 Mar 2013 12:09 AM PDT

Nối tiếp thành công của bộ phim hài lãng mạn năm 2002, "My Wife is 18", "My Sassy Hubby" kể về câu chuyện đôi vợ chồng 10 năm sau đó. Thái Trác Nghiên và Trịnh Y Kiện tiếp tục sắm vai cặp vợ chồng trong bộ phim.Vai diễn của Thái Trác Nghiên từ một cô gái 18 tuổi nay đã trở thành nữ cường nhân thành đạt trên thương trường.

Rào Chắn (HD)

Posted: 27 Mar 2013 12:09 AM PDT

This movie is about the Shade family, a year after the death of the mother/wife Leah, the husband and father Eric McCormack and his two children go to a cabin retreat in the mountains. While there they are tormented by visions and happenings that start to scare them. But are these incidents real or in their minds? The father feels compelled to barricade them in the cabin in order to keep them safe. But will it work out?

Chết Chóc (HD)

Posted: 27 Mar 2013 12:09 AM PDT

Bộ phim Bereavement xoay quanh Martin Bristoll đã bị bắt cóc năm lên 6 tuổi ở miền Minersville Pennsylvania vào năm 1989. Graham Sutter, một gã tâm thần sống ẩn dật, giam giữ Martin trong trại heo của hắn, và bắt phải chứng kiến ​​và tham gia vào những việc khủng khiếp không thể tả. Trong vòng năm năm, nơi ở của Martin vẫn là một bí ẩn, cho đến năm 17 tuổi AllisonMiller (Alexandra Daddario) đến sống với chú của cô là Jonathan (Michael Biehn). Trong khi khám phá môi trường xung quanh, Allison phát hiện ra những điều nhiều việc bất ổn tại các trang trại phía cuối đường.

9 Lần Ngược Thời Gian (Tập 04)

Posted: 27 Mar 2013 12:09 AM PDT

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....

Đại Phong Thủy (Tập 31)

Posted: 27 Mar 2013 12:09 AM PDT

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Đảo Hải Tặc (Tập 588)

Posted: 27 Mar 2013 12:09 AM PDT

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim