Sunday, March 3, 2013

Xem Phim Online - Bánh Mỳ Tình Yêu (HD)

Xem Phim Online - Bánh Mỳ Tình Yêu (HD)


Bánh Mỳ Tình Yêu (HD)

Posted: 03 Mar 2013 10:39 PM PST

Cao Bính (Trần Hán Điển thủ vai) là một thợ làm bánh mỳ của "Tiệm bánh mỳ Nguyên Thần" ở Cao Hùng, anh là thanh mai trúc mã cùng lớn lên từ nhỏ với cô con gái Hiểu Bình (Trần Nghiên Hy đóng) của ông chủ Khưu (Liêu Tuấn đóng). Anh chàng Cao Bính không chịu lấy ai ngoài Hiểu Bình đã lên kế hoạch chuẩn bị một màn cầu hôn bất ngờ vào một buổi tối, nhưng trong lòng Hiểu Bình luôn có một ước mơ khao khát được thực hiện, chính vì vậy cô chẳng có phản ứng gì với màn cầu hôn của Cao Bính.Ngày hôm đó, chàng hoàng tử lai điển trai Brad (Nghê An Đông đóng) đến tiệm bánh mỳ yên tĩnh. Vừa là người dẫn chương trình của chương trình du lịch ẩm thực quốc tế, vừa là đầu bếp của nhà hàng ba sao Michelin, để tìm cảm hứng, Brad quyết định tìm ra món bánh mỳ mẹ anh yêu thích nhất khi còn sống và tìm đến thị trấn nhỏ chất phác này. Anh trúng phải tiếng sét ái tình với Hiểu Bình, tuy trong lòng Hiểu Bình đã có người khác, nhưng món bánh mỳ kiểu Âu mà Brad làm cùng với cách cư xử dịu dàng lãng mạn của anh lại làm rối loạn cuộc sống của Hiểu Bình và Cao Bính. Trong lúc Hiểu Bình không hề hay biết, Brad đã trở thành khách trọ và ở cùng phòng gác mái của tiệm bánh cùng với Cao Bính, đồng thời trở thành học trò của Cao Bính. Thấy tình cảm của Hiểu Bình và Brad ngày càng tốt hơn, thậm chí Brad còn muốn đưa Hiểu Bình đến Pháp để thực hiện ước mơ của cô; để giữ được Hiểu Bình, Cao Bính quyết định chấp nhận lời thi đấu bánh mỳ với chủ đề "Bánh mỳ Đài Loan PK Bánh mỳ kiểu Âu" với Brad theo lời đề nghị của Kiện Sinh Tâu (Trần Doanh Khiết đóng). Liệu Hiểu Bình sẽ chọn ai?

0 Giờ 30 Phút Tối (HD)

Posted: 03 Mar 2013 10:39 PM PST

Bộ phim kể về cuộc tập kích hành động của đội đặc nhiệm cao nhất của Mỹ S.E.A.L. Dưới sự đột kích của nhóm 6 vào tháng 5 năm 2011, Binladen đã bị bắt và bị giết chết tại chỗ.

Buôn Bán Nội Tạng (HD)

Posted: 03 Mar 2013 10:39 PM PST

Bộ phim The Traffikers  của Choi Daniel và Lim Chang Jung vừa ra mắt khán giả đã trở thành bộ phim thu hút được nhiều người xem nhất cuối tuần qua. Trong hai ngày cuối tuần, bộ phim thu hút được 560.540 lượt người xem. Đứng thứ hai là bộ phim kinh dị, rung rợn My Neighbor của Kim Yun Jin, Kim Sae Ron, Chun Ho Jin, và Ma Dong Seok.)Cũng giống như My Neighbor, The Traffikers giới hạn độ tuổi xem phim là 19+. The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng người do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng (Choi Daniel) đi tìm người vợ biến mất không dấu vết trong chuyến trăng mật của mình.

Thuỷ Quân Lục Chiến: Đối Mặt Tử Thần (HD)

Posted: 03 Mar 2013 10:39 PM PST

Jake Carter trung sĩ của lực lượng đặc biệt Mỹ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Trung Mỹ, anh trở lại quê nhà là một vùng nông thôn dành thời gian chăm sóc hai chị em gái của mình.Thời gian trở về quê nhà chưa được bao lâu thì Lilly và người bạn trai bị bắt cóc, Jake phải đối mặt những hiểm nguy để giải cứu em mình.Điều bất ngờ trong lúc tìm cách cứu thoát em gái khỏi tay bọn bắt cóc, Jake phát hiện một âm mưu khủng bố tấn công nước Mỹ từ một cựu giáo sư đại học cực đoan và Jake Carter phải dùng đến kỹ năng quân sự của mình, làm bất cứ điều gì cần thiết để cứu em gái và ngăn chận cuộc âm mưu khủng bố trước khi quá muộn.

Valentine Điên Rồ (SD)

Posted: 03 Mar 2013 10:39 PM PST

Valentine Điên Rồ (Madly Madagascar) (2013) Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012.

Thị Trấn Banshee (HD | Tập 08)

Posted: 03 Mar 2013 10:39 PM PST

Banshee Season 1, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim True Blood, kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee, một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng đã bị giết trước đó. Tình cờ có được phù hiệu cảnh sát trưởng, Lucas Hood đã vào vai cảnh sát trưởng, và từ đây, có nhiều diễn biến...Có cảnh bạo lực, máu me, cảnh nóng trong phim (ngay đầu đã gặp rồi ), tuy nhiên trong tập đầu tiên chưa thể hiện quá nhiều, sẽ còn các tập tiếp theo để người xem hào hứng mong chờ.

Sát Thủ Nikita 3 (Tập 11)

Posted: 03 Mar 2013 10:39 PM PST

Bạn nào chưa xem Phần 1 và Phần 2 của phim này có thể xem tại v1vn.com. Còn bây giờ xin hân hạnh mang đến các bạn Phần 3 bộ phim Sát Thủ NikitaNikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước. Họ ngấm ngầm rèn luyện cô trở thành một sát thủ.Cuối cùng, Nikita phát hiện ra sự thật, cảm thấy choáng váng và bị phản bội bởi những người mà cô đã vô cùng tin tưởng. Sau 3 năm sống dưới trướng của tổ chức bí mật này, cô quyết định trở lại báo thù những kẻ vốn là chủ của cô.Tuy nhiên, Division vẫn tiếp tục huấn luyện những người mới, xóa hết mọi ký ức của họ về cuộc sống trước đây và biến họ thành những kẻ giết người máu lạnh. Một trong những học viên mới, Alex (Lyndsy Fonseca) cũng bắt đầu hiểu ra những gì đang chờ đợi mình và vì sao thành viên xuất sắc của tổ chức, Nikita, quyết định bỏ trốn...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim