Thursday, March 14, 2013

Xem Phim Online - Quái Chiêu (HD)

Xem Phim Online - Quái Chiêu (HD)


Quái Chiêu (HD)

Posted: 14 Mar 2013 11:41 PM PDT

Bộ phim hài Fun Size xoay quanh câu chuyện một người chị có nhiệm vụ phải canh chừng người em tinh nghịch trong một buổi tiệc với những người bạn và thật không may, người em đã bỏ trốn và đi lạc. Cuộc tìm kiếm được bắt đầu và mọi chuyện hài hước xảy ra từ đó.Tại Cleveland, cô nàng xinh đẹp Wren được mời tới dự bữa tiệc Halloween bởi người bạn thân Aaron Riley. Nhưng mẹ cô - bà góa khó tính lại bắt cô trông trừng đứa em nhỏ tinh nghịch Albert. Không may thay, Wren đã để Albert bị lạc trong ngôi nhà ma ám và cô vô cùng lo sợ. Sợ cậu em gặp nguy hiểm, sợ mẹ phát hiện ra. Vậy là cô và các bạn bổ nhào đi tìm Albert..

Huyền Thoại Vikings (HD | Tập 03)

Posted: 14 Mar 2013 11:41 PM PDT

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Ragnar Lothbrok - người anh hùng vĩ đại của dân tộc Vikings. Cũng như bao chiến binh dũng cảm khác, Ragnar là hiện thân của truyền thống Bắc Âu, là biểu tượng của các vị thần dũng mãnh và can đảm nhất.

Gói Hàng Bí Ẩn (HD)

Posted: 14 Mar 2013 11:41 PM PDT

The Package 2012  xoay quanh câu chuyện chuyển phát nhanh cho một chúa tội phạm địa phương phải cung cấp một gói bí ẩn trong khi đang bị truy đuổi bởi một đám xã hội đen khác thường.

Thành Lũy (HD)

Posted: 14 Mar 2013 11:41 PM PDT

Bộ phim kể về Tommy Cowley cùng vị cha sứ chiến đấu chống lại đội quân những đứa trẻ đáng sợ đã giết chết vợ mình. Và anh cũng biết rằng chỉ có vượt qua nỗi sợ hãi trong quá khứ mới có thể chiến thắng tất cả…

Đối Tác Gợi Cảm (HD)

Posted: 14 Mar 2013 11:41 PM PDT

My P.s Partner kể về chuyện tình của Hyun Seung (Ji Sung) và Yoon Jung (Kim Ah Joong) - cặp tình nhân hi hữu đã đến với nhau sau một cú gọi nhầm điện thoại giữa lúc cả hai đều đang vật lộn với chuyện chia tay với "tình cũ". Bộ phim chứa nhiều chi tiết hài hước, với lối sống và cách suy nghĩ của những người trẻ trong xã hội hiện đại mang lại không khí vừa vui tươi lại vừa đủ gia vị lãng mạn cần có.

Di Sản Trăm Năm (Tập 19)

Posted: 14 Mar 2013 11:41 PM PDT

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Ngọn Gió Đông Năm Ấy (Tập 10)

Posted: 14 Mar 2013 11:41 PM PDT

Một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu. Cùng lúc đó có một cô gái trẻ (Song Hye Kyo) được thừa kế một công ty lớn nhưng lại rất cô đơn. Cô cũng đã từng trải qua một cuộc sống khó khăn. Cô bị mất thị lực và cha cô qua đời. Cô gái phải làm mọi cách để bảo vệ mình khỏi những người xung quanh...

Mẹ Kế 3 : Đứa Con Tội Lỗi (HD)

Posted: 14 Mar 2013 11:41 PM PDT

Đây là phiên bản thứ 3 sau phiên bản phim Mẹ Kế 2001 có sự tham gia của diễn viên Chung Lệ Đề.Phim lấy bối cảnh Thái Lan những năm 1930. Jan Dara sống trong một mái nhà cùng với các con trai của chồng.Cuộc sống với sự không cần bằng về lứa tuổi của cô với người chồng...Jan Dara đã có tình ý với người con trai của chồng mình...và rất nhiều các vấn đề khác khá phức tạp đã xảy ra trong ngôi nhà đó...

Sự Khởi Đầu Mới (HD)

Posted: 14 Mar 2013 11:41 PM PDT

Một cô gái trẻ người Mỹ gốc Hàn Quốc, bị bắt cóc và bị ép buộc làm gái mại dâm buôn bán trong nước của con người, gia nhập lực lượng với những kẻ bắt cóc cô trong một lời kêu gọi tuyệt vọng để sống sót.

Dã Vương (Tập 17)

Posted: 14 Mar 2013 11:41 PM PDT

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim