Tuesday, March 12, 2013

Xem Phim Online - Huyền Thoại Vikings (HD | Tập 01)

Xem Phim Online - Huyền Thoại Vikings (HD | Tập 01)


Huyền Thoại Vikings (HD | Tập 01)

Posted: 13 Mar 2013 03:24 AM PDT

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Ragnar Lothbrok - người anh hùng vĩ đại của dân tộc Vikings. Cũng như bao chiến binh dũng cảm khác, Ragnar là hiện thân của truyền thống Bắc Âu, là biểu tượng của các vị thần dũng mãnh và can đảm nhất.

Người Máy và Frank (HD)

Posted: 13 Mar 2013 03:24 AM PDT

Lấy bối cảnh trong một tương lai gần, Frank (Frank Langella) là một tên trộm kim cương về hưu nhận được một phi vụ mới khi ông ta được giới thiệu cho một người bạn đồng hành đáng kinh ngạc. Với sự trợ giúp của người bạn mới, ông ta có ý định làm quen một người thủ quỹ (Susan Sarandon) để tiện cho những công việc sau đó. Robot & Frank được chỉ đạo bởi một nhà làm phim mới vào nghề Jake Schreider, nguyên tác bởi Christopher Ford, và sản xuất bởi Galt Niederhoffer, Sam Bisbee, Jackie Kelman Bisbee và Lance Acord.

Hitchcock (HD)

Posted: 13 Mar 2013 03:24 AM PDT

Một câu chuyện tình yêu giữa nhà làm phim có ảnh hưởng của Alfred Hitchcock và vợ Alma Reville trong thời gian quay bộ phim Psycho vào năm 1959.

Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek (Tập 10)

Posted: 13 Mar 2013 03:24 AM PDT

Bộ phim xoay quanh thế giới của nền công nghiệp quảng cáo, miêu tả chân thực về cuộc sống, niềm đam mê công việc và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này. "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek" là câu chuyện xuyên suốt quá trình thành danh của Lee Tae Baek, một chàng thanh niên đã nỗ lực vượt bật để vượt qua trở ngại từ những năm tháng trung học, và sau này trở thành nhà quảng cáo hàng đầu.Bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc đời của thiên tài quảng cáo Lee Jae Suk, phim đặc biệt đi sâu vào miêu tả niềm đam mê dành cho lĩnh vực quảng cáo.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim