Friday, March 29, 2013

Xem Phim Online - Và Con Tim Đã Vui Trở Lại (HD)

Xem Phim Online - Và Con Tim Đã Vui Trở Lại (HD)


Và Con Tim Đã Vui Trở Lại (HD)

Posted: 29 Mar 2013 11:55 PM PDT

Morgan vào vai một nhà văn phương Tây nổi tiếng đang đấu tranh với chứng nghiện rượu - thứ làm mất đi niềm đam mê sáng tác của ông. Ông chuyển đến một ngôi nhà mới bên hồ ở Belle Isle, tại đây ông đã gặp gỡ và kết bạn với một bà mẹ trẻ cùng những đứa con gái của cô và chính bọn trẻ đã giúp ông tìm ..

Nhật Ký Ma Cà Rồng 4 (HD | Tập 17)

Posted: 29 Mar 2013 11:55 PM PDT

Mời các bạn cùng thưởng thức phần 4 của series Nhật Ký Ma Cà Rồng, các phần trước các bạn có thể xem tại đây: Nhật Ký Ma Cà Rồng 1, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè.Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng). Vào bữa tiệc đầu tiên dành cho năm học mới, Vicki, em gái Matt cũng chính là người Jeremy luôn theo đuổi lại bị tấn công. Khi biết người tấn công Vicki là anh trai mình, Damon, Stefan đã rất sợ hãi vì Damon là một vampire chuyên hút máu người. Anh đi đến đâu là nơi đó có máu. Damon rất mưu mô xảo quyệt, anh luôn dùng mọi thủ đoạn để bắt đứa em trai mình Stefan quay trở lại là một Ma Ca Rồng chính gốc. Anh phát hiện ra Elena giống như người con gái mà Stefan yêu say đắm cách đây một thể kỷ và cũng chính là người anh muốn chiếm đoạt. Một cuộc chiến tranh, tranh chấp xảy ra giữa hai anh em Vampires, một bên ác một bên thiện, tranh giành linh hồn của Elena, những người bạn, gia đình và những dân cư Mystic Falls, Virginia. Cuộc chiến sẽ diễn ra thế nào? Kết quả ai thắng ai thua? Liệu sức mạnh tình yêu có thể vượt lên tất cả không? Mời các bạn theo dõi.

Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 18)

Posted: 29 Mar 2013 11:55 PM PDT

Phần 1 cho bạn nào chưa xem: Ngày Xưa Ngày Xưa Phần 1Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra...

Ngọn Gió Đông Năm Ấy (Tập 15)

Posted: 29 Mar 2013 11:55 PM PDT

Một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu. Cùng lúc đó có một cô gái trẻ (Song Hye Kyo) được thừa kế một công ty lớn nhưng lại rất cô đơn. Cô cũng đã từng trải qua một cuộc sống khó khăn. Cô bị mất thị lực và cha cô qua đời. Cô gái phải làm mọi cách để bảo vệ mình khỏi những người xung quanh...

Bốn Mùa Yêu Thương (Trailer)

Posted: 29 Mar 2013 11:55 PM PDT

Kể từ I love you, cũng đã hơn 10 năm rồi Hãng TVB mới thực hiện một bộ phim theo hình thức "tiểu phẩm", có nhiều câu chuyện trong cùng một tác phẩm. Là phim "mở màn" năm 2013, lại rơi đúng vào dịp Lễ tình nhân nên phim đã thu hút được sự chú ý của khán giả trẻ khi lên sóng vào đúng dịp Tết Quý Tỵ.Mùa Xuân:Tình cờ, Lâm Xuân Phân (Lương Tịnh Kỳ) trở thành tài xế cho một người nổi tiếng là Season (La Trọng Khiêm). Tin rằng Season là 1 tay chơi đào hoa như các tạp chí khẳng định, Lâm Xuân Phân đối xử với Season không tích cực. Tuy nhiên sau nhiều tháng ở bên cạnh Season, Xuân Phân bắt đầu hiểu hơn về anh – một ngừơi đàn ông chân thành nhưng cô đơn. Season và Xuân Phân bắt đầu 1 chuyện tình ngầm với nhau, tuy nhiên sau đó Xuân Phân phát hiện rằng mọi chuyện xảy ra giữa họ là kế hoạch được sắp xếp bởi quản lý của Season (Thẩm Trác Doanh).Mùa Hạ:Giám chế truyền hình Hạ Chí Hân (Từ Tử San) gặp phải khó khăn trong sự nghiệp khi tiết mục tổng hợp của cô nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả. Để mang lại sự nổi tiếng cho mình, Hạ Chí Hân buộc phải tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế về chuyện hẹn hò, cô có cơ hội lựa chọn 1 người chồng trong số những người theo đuổi trong tiết mục. Trong tiết mục này, Chí Hân gặp lại bạn trai cũ Ngô Tuấn Giai (Ngô Trác Hy), người đã biến mất sau khi rời xa Chí Hân nhiều năm trước. Chí Hân muốn dùng cơ hội này để trả thù nhưng cô dần yêu lại người cũ.Mùa Thu:Số phận đưa đẩy cho nhà tạo mẫu tóc Hà Thu Sinh (Hồ Định Hân) và luật sư Phùng Tu Văn (Vương Hạo Tín) làm việc trong cùng 1 toà nhà, số phận cũng sắp xếp cho cả hai gặp gỡ sau 1 tai nạn nhỏ. Tuy nhiên sau đó Thu Sinh mù quáng chấp nhận lời cầu hôn của Phương Gia Vỹ (Lương Liệt Duy), cặp đôi này ko yêu nhau lắm sau khi kết hôn. Thu Sinh thậm chí nghi ngờ Gia Vỹ ngoại tình. Thu Sinh trở lại nơi lần đầu cô gặp gỡ Thụ Văn, và cuộc đời thứ hai của cô bắt đầu? Liệu nó có tốt hơn trước?Mùa Đông:Theo yêu cầu của khách hàng Diêu Đông Ni (Hồ Hạnh Nhi), thám tử Chu Tổ An (Mã Quốc Minh) tham gia vào 1 cuộc điều tra, trong quá trình điều tra Chu Tổ An phát hiện Đông Ni thường ko thể tự kiểm soát, mất đi phần ký ức của cô cùng 1 người đàn ông. Sau khi Tổ An giúp Đông Ni tìm lại những mảnh ký ức của mình, anh cũng phát hiện 1 điều ngạc nhiên về bản thân anh…

Tiểu Thuyết Tình Yêu (SD)

Posted: 29 Mar 2013 11:55 PM PDT

Với nội dung mang đầy ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống bộ Phim nói về Pat (Bradley Cooper) một chàng trai luôn luôn suy nghĩ tích cực về cuộc sống - nhưng thật trớ trêu, trong một tai nạn, anh phải nhập viện và người vợ của anh cũng đi theo người đàn ông khác, anh không nản chí, trong thời gian nằm viện - anh viết một cuốn sách tên là "Every cloud has a silver lining" và xuất bản nó sau khi anh ra khỏi giường bệnh.

Dị Thường (HD)

Posted: 29 Mar 2013 11:55 PM PDT

Modus Anomali được ra mắt năm 2012 tại Indonesia. Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn… Bộ phim nói về một người cha cố gắng để cứu 2 đứa con của mình khi chúng bị mất tích trong một kỳ nghĩ trong rừng. Đây là bộ phim kinh dị do Joko Anwar đạo diễn và viết kịch bản.

Huyền Thoại Lướt Sóng (HD)

Posted: 29 Mar 2013 11:55 PM PDT

Được chỉ đạo bởi Curtis Hanson, Gerard Butler sẽ đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks ở Phía bắc California. Bộ phim Chasing Mavericks do chính Butler sản xuất và đóng vai chính.

Đường Đua Máu (HD)

Posted: 29 Mar 2013 11:55 PM PDT

Theo dấu chân những tay mafia người Ấn Độ tại Thổ Nhĩ Kỳ, chàng trai Ranvir quyết tâm trả thù cho cái chết của người tình cũ, Sonia. Tại đây, Ranvir sẽ phải đương đầu với những kẻ thù mới, những hiểm nguy mới, cùng những cuộc đua chết người mới...

Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 16)

Posted: 29 Mar 2013 11:55 PM PDT

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim