Sunday, March 24, 2013

Xem Phim Online - Thây Ma Nổi Loạn (HD)

Xem Phim Online - Thây Ma Nổi Loạn (HD)


Thây Ma Nổi Loạn (HD)

Posted: 25 Mar 2013 12:07 AM PDT

Các đêm sau khi tang lễ của ông, Bart, một người lính bị giết ở Iraq được ra khỏi ngôi mộ của ông và tìm kiếm người bạn tốt nhất của ông Joey. Ở cơ thể bình minh của Bart rơi xuống sàn nhà, chỉ để khơi dậy lúc chạng vạng tối sau đây. Ông và bạn bè của mình quyết định rằng ông là một Revenant: một zombie rõ rằng cần phải uống máu để bắt giữ các phân hủy của cơ thể của mình.

Siêu Nhiên 8 (HD | Tập 17)

Posted: 25 Mar 2013 12:07 AM PDT

Sự trở lại của Series Viễn Tưởng pha chút Kinh Dị và rất Hài Hước đó chính Siêu Nhiên phần 8.Nội dung chính của phim nói về hai anh em nhà Winchester là ông anh Dean (Jensen Ackles thủ vai) và em trai Sam (Jared Padalecki thủ vai) có mẹ bị giết chết bất ngờ còn cha mất tích 1 cách bí hiểm rồi bạn gái của Sam cũng đột ngột ra đi mãi mãi nên 2 anh em quyết cùng nhau tìm ra sự thật. Bằng tài năng và lòng dũng cảm, 2 anh em đã phát hiện ra nhiều điều dị thường và siêu nhiên mà khoa học không giải thích được. Từ đó họ đã chạy ngang dọc trên khắp đất nước đề điều tra nghiên cứu và giải quyết những việc dị thường và siêu nhiên đó, giúp đỡ và cứu thoát nhiều người và nhất là tiếp tục tìm kiếm người cha bị mất tích.

Trái Tim Dũng Cảm (HD)

Posted: 25 Mar 2013 12:07 AM PDT

Mika (Naka Riisa ) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ...

Không Để Trốn Thoát (HD)

Posted: 25 Mar 2013 12:07 AM PDT

Adib Abdel Kareem đối mặt với những nguy hiểm để cứu con gái của mình. Phim ăn theo bộ phim đình đám "Taken 1 và 2 "

Bản Tình Ca Buồn (Tập 05)

Posted: 25 Mar 2013 12:07 AM PDT

Sad Sonata là bản tình ca buồn về tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái.Joon Young (Kwon Sang Woo)con trai chủ quán rượu và Hae In (Kim Hee Sun)cô gái mù - là đôi bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là mối tình đầu của nhau. Vì Hae In phải đến Mỹ theo người dì để trốn nợ nên đành chia cắt với Joon Young...Tại Mỹ, Hae In đã gặp Gun Woo (Yeon Jung Hoon) mà không hay đó chính là người bạn thân giàu có của Joon Young đang du học...Vì tưởng Joon Young đã qua đời, Hae In chấp nhận tình yêu của Gun Woo...Định mệnh đẩy họ đi và giờ đây cũng kéo họ lại cùng nhau trong một hoàn cảnh mới...Cả ba người Joon Young, Hae In và Gun Woo phải làm thế nào đây trong cảnh định mệnh trái ngang mà chính họ cũng không lường trước được...

Mỹ Nhân Vô Lệ (Tập 16)

Posted: 25 Mar 2013 12:07 AM PDT

Là phần cuối thuộc "Mỹ nhân tam bộ khúc" của Vu Chính, nối tiếp "Mỹ nhân tâm kế" và "Mỹ nhân thiên hạ". "Mỹ nhân vô lệ" tập trung khai thác mối quan hệ đan xen yêu - hận - tình - thù giữa Hiếu Trang, Hoàng Thái Cực và Đa Nhĩ Cổn.

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 21)

Posted: 25 Mar 2013 12:07 AM PDT

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 16)

Posted: 25 Mar 2013 12:07 AM PDT

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Phục Tùng (HD)

Posted: 25 Mar 2013 12:07 AM PDT

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về một vụ án bí ẩn mà trong đó Becky - một nhân viên bán hàng bị cho là người đã lấy cắp một số tiền lớn của cửa hàng. Mọi chuyện bắt đầu từ khi người điều hành của một chi nhánh cửa hàng thức anh nhanh tên là Sandra nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông bí ẩn tự nhận mình là cảnh sát, người đàn ông bí ẩn buộc tội Becky bằng một manh mối không rõ ràng, cô bé và người quản lí đều bất ngờ khi nghe tin đó. Cuộc cân não bắt đầu, một bên chúng minh mình vô tội, và bên còn lại chúng minh mình đủ bằng chứng để bắt giữ Becky.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim