Friday, March 15, 2013

Xem Phim Online - Báo Thù (Phần 2) (HD | Tập 15)

Xem Phim Online - Báo Thù (Phần 2) (HD | Tập 15)


Báo Thù (Phần 2) (HD | Tập 15)

Posted: 16 Mar 2013 12:14 AM PDT

Phần một cho các bạn chưa xem nè: Báo Thù Phần 1Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của bố cô.Emily Thorne trở về Hamptons, nơi mà cô nghỉ hè với bố mình trước khi ông bị bắt. Cô thuê lại căn nhà nơi mà trước đây cô và bố đã từng ở, bây giờ thuộc sở hữu của một phụ nữ tên Lydia và bắt đầu lên kế hoạch hành động. Cô nhanh chóng tìm hiểu bí mật của những kẻ đã làm hại gia đình mình, quyết tâm báo thù và không tha thứ cho bất kì kẻ nào cả.

Mật Danh Iris 2 (Tập 10)

Posted: 16 Mar 2013 12:14 AM PDT

Bắt đầu là 3 năm sau cái chết của mật vụ NIS (Vụ tình báo quốc gia) Kim Hyeon Jun (Lee Byung Hun) gây ra do nhóm khủng bố IRIS. Tại một nhà kho nơi bán vũ khí trái phép, đội trưởng NSS (Vụ an ninh quốc gia) Joon Han (Sung Dong Il) gặp thám tử Yoo Gun (Jang Hyuk) và đề nghị được làm việc cùng anh như một mật vụ của NSS. Sau đó, Yoo Gun trở thành đội trưởng đội TF-A của NSS. Soo Yeon (Lee Da Hae), người đã yêu Yoo Gun từ khi họ còn nhỏ, cũng bắt đầu làm việc với tư cách mật vụ NSS. Choi Min (Oh Yeon Su) mới được bổ nhiệm làm phó giám đốc NSS. Mục đích duy nhất của bà là loại trừ IRIS.Cựu giám đốc NSS Baek San (Kim Young Chul) đang bị tống giam tại nhà tù NSS, trên một hòn đảo xa bờ. Một chiếc trực thăng yêu cầu được hạ cánh trên đảo và tự xưng là mật vụ của NSS. Sau khi hạ cánh, chúng bất ngờ tấn công những mật vụ của NSS. Thực ra đó là những thành viên của IRIS. Được chỉ đạo bởi Ray (David McInnis), chúng cứu thoát Baek San khỏi nhà tù. Nhưng khi trực thăng rời đảo, Baek San đã nhảy ra khỏi trực thăng và rơi xuống biển.Yoo Gun, Soo Yeon và Huyn Woo (Yoon Doo Joon) đến đảo. Soo Yeon bị Baek San bắt giữ và dùng một khẩu súng khống chế cô. Yoo Gun  cố gắng kéo dài thời gian với Baek San, nhưng từ xa Hyun Woo đã bắn vào Baek San. Soo Yeon bị trúng đạn và được đưa tới bệnh viện.Baek San được chuyển tới ngôi nhà bí mật của NSS. Ở đó, Baek San bị Yoo Gun thẩm vấn. Anh muốn biết sao ông ta lại quay lại và sao IRIS lại cố gắng giải thoát ông ta, nhưng Baek San im lặng. Baek San chỉ yêu cầu 3 tờ báo để đọc mỗi ngày. Đội NSS cố gắng tìm bất cứ thông điệp bí mật nào có thể có trong những tờ báo nhưng không tìm được gì cả.Vào lúc đó, các thành viên IRIS tiếp cận ngôi nhà bí mật của NSS. Một cuộc chiến súng đạn nổ ra giữa IRIS và các mật vụ của NSS. Yoo Gun đưa Baek San ra ngoài ngôi nhà và cùng chạy đến một chiếc ô tô. IRIS đuổi theo chiếc ô tô có Baek San. Yoo Gun lọt được vào một căn cứ quân sự và họ tạm thời an toàn thoát khỏi IRIS. Yoo Gun và phó giám đốc Choi của NSS bắt đầu nghi ngờ rằng có nội gián của IRIS trong nội bộ NSS.Baek San cuối cùng đã tiết lộ với mật vụ NSS rằng IRIS có thể sẽ thực hiện một cuộc tấn công ở Hungary , nơi cuộc đối thoại cấp cao giữa  Nam - Bắc Hàn diễn ra. Ông ta không chắc chắn là cuộc tấn công đó nhằm vào Nam hay Bắc Hàn.Trong khi đó, Soo Yeon đã dần phục hồi. Dù Yoo Gun phản đối, Soo Yeon vẫn đến Hungary với đội NSS. Cùng lúc, Yeon Hwa (Lim Soo Hyang) từ IRIS đến Hungary và đề ra kế hoạch. Cùng đó còn có cả Joong Won (Lee Beom Soo), người đã trốn thoát khỏi Bắc Hàn, xuất hiện ở Hungary theo lời đề nghị của Yeon Hwa.

You're the best, Lee Soon Shin (Tập 01)

Posted: 16 Mar 2013 12:14 AM PDT

Sau cái chết đột ngột của người cha, cuộc sống của Lee Soon Shin, mẹ và hai chị gái vô cùng khó khăn. Bộ phim kể về những nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc của Lee Soon Shin, mẹ và các chị. Thông qua những nỗ lực, bản thân họ nhận ra được ý nghĩa thực sự của gia đình, tình yêu, thành công, hạnh phúc và cuộc sống. Họ cũng nhận ra đối với bản thân điều gì mới là quý giá và hạnh phúc chỉ đến với những người dũng cảm dám chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Nghèo không sao hết, không đứng đầu cũng không sao hết, không được tất thảy mọi người chú ý cũng không sao hết. Chỉ cần bản thân bạn cảm thấy hạnh phúc là được. Hi vọng bộ phim sẽ mang đến sự cổ vũ, động viên cho những người đã chịu nhiều tổn thương trong cuộc sồng và khiến mỗi người nhìn lại cuộc đời cũng như sâu thẳm tâm hồn mình.

Người Đẹp Và Quái Thú (Tập 15)

Posted: 16 Mar 2013 12:14 AM PDT

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)...

Mỹ Nhân Vô Lệ (Tập 15)

Posted: 16 Mar 2013 12:14 AM PDT

Là phần cuối thuộc "Mỹ nhân tam bộ khúc" của Vu Chính, nối tiếp "Mỹ nhân tâm kế" và "Mỹ nhân thiên hạ". "Mỹ nhân vô lệ" tập trung khai thác mối quan hệ đan xen yêu - hận - tình - thù giữa Hiếu Trang, Hoàng Thái Cực và Đa Nhĩ Cổn.

Dã Vương (Tập 18)

Posted: 16 Mar 2013 12:14 AM PDT

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim.

Ngọn Gió Đông Năm Ấy (Tập 11)

Posted: 16 Mar 2013 12:14 AM PDT

Một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu. Cùng lúc đó có một cô gái trẻ (Song Hye Kyo) được thừa kế một công ty lớn nhưng lại rất cô đơn. Cô cũng đã từng trải qua một cuộc sống khó khăn. Cô bị mất thị lực và cha cô qua đời. Cô gái phải làm mọi cách để bảo vệ mình khỏi những người xung quanh...

Di Sản Trăm Năm (Tập 20)

Posted: 16 Mar 2013 12:14 AM PDT

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Xin Lỗi ... Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò (HD)

Posted: 16 Mar 2013 12:14 AM PDT

Bộ phim kể về tình yêu đẹp đẽ của anh chàng bán bánh giò và cô gái bán bánh tráng. Tình cảm của họ đã phải trải qua rất nhiều sóng gió, đặc biệt là sự phản đối quyết liệt từ gia đình cô gái.Nhưng tình yêu của hai người đã vượt lên tất cả... Chàng trai sẵn sàng đưa số tiền tiết kiệm trong 7 năm qua của mình cho bố cô gái mổ khối u trong người. Nhưng chính cậu đâu lường trước được, sự hy sinh đó đánh đổi cả mạng sống của mình khi chính cậu cũng mắc một khối u trong người.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim