Sunday, March 17, 2013

Xem Phim Online - Sức Ép (HD)

Xem Phim Online - Sức Ép (HD)


Sức Ép (HD)

Posted: 18 Mar 2013 12:07 AM PDT

Java Heat 2013 nói về Một sỹ quan Mỹ với vỏ bọc là một giáo viên lịch sử sang Indonesia để truy bắt một tên trùm khủng bố cấu kết với các phần tử nổi loạn âm mưu lật đổ chính quyền và bắt cóc cô công chúa xinh đẹp Sultana.

Giờ Cao Điểm 3 (HD)

Posted: 18 Mar 2013 12:07 AM PDT

Phim kể về cuộc chiến chống lại bọn tội phạm khét tiếng, hội Tam Hoàng, của anh chàng cảnh sát Los Angeles James Carter cùng với thanh tra Trung Quốc Lee. Ở tại Paris, họ đã kề vai sát cánh cùng nhau, tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm lẫn hài hước.

Đế Chế Đã Mất (HD)

Posted: 18 Mar 2013 12:07 AM PDT

Phim Atlantis có lẽ là phim hoạt hình vẽ tay đầu tiên của Walt Disney được phát hành mà không có yếu tố Musicals như đa số những phim trước. Cách thức dẫn dắt câu truyện và tính chiều sâu khá hấp dẫn. Câu truyện xoay quanh anh chàng ngôn ngữ học Milo và một nhóm khảo cổ đi tìm lục địa Atlantis bị biến mất. Sự xuất hiện của công chúa Kida và kịch tính theo dần sự phát triển của câu truyện tạo nên sức cuốn hút của toàn phim.

Bản Tình Ca Buồn (Tập 03)

Posted: 18 Mar 2013 12:07 AM PDT

Sad Sonata là bản tình ca buồn về tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái.Joon Young (Kwon Sang Woo)con trai chủ quán rượu và Hae In (Kim Hee Sun)cô gái mù - là đôi bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là mối tình đầu của nhau. Vì Hae In phải đến Mỹ theo người dì để trốn nợ nên đành chia cắt với Joon Young...Tại Mỹ, Hae In đã gặp Gun Woo (Yeon Jung Hoon) mà không hay đó chính là người bạn thân giàu có của Joon Young đang du học...Vì tưởng Joon Young đã qua đời, Hae In chấp nhận tình yêu của Gun Woo...Định mệnh đẩy họ đi và giờ đây cũng kéo họ lại cùng nhau trong một hoàn cảnh mới...Cả ba người Joon Young, Hae In và Gun Woo phải làm thế nào đây trong cảnh định mệnh trái ngang mà chính họ cũng không lường trước được...

9 Lần Ngược Thời Gian (Tập 01)

Posted: 18 Mar 2013 12:07 AM PDT

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....

Mafia (HD)

Posted: 18 Mar 2013 12:07 AM PDT

Đó là những năm 70 và ông chủ tội phạm Renzo và phi hành đoàn của mình tàn phá trên khắp các đường phố, cơ quan bất cứ nơi nào họ đi.

Tuổi 40 (HD)

Posted: 18 Mar 2013 12:07 AM PDT

Bộ phim hài Tuổi 40 - This Is 40 có sự tham gia của cô đào Megan Fox (Người đẹp của 'Transformers' ) xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng đang phải cố gắng giữ lửa cho hôn nhân.Nữ diễn viên Leslie Mann thủ vai một người vợ (Debbie) bị ám ảnh bởi sắc đẹp. Trong một cảnh quay, cô đã sờ nắn vòng một của Megan Fox (vai Desi) để xem có phải là "hàng thật" hay không.Trong khi đó, Paul Rudd (vai Pete), đóng vai một ông chồng cẩu thả, không quan tâm tới những mong muốn của vợ. Cuộc sống của cặp vợ chồng này càng thêm phức tạp với một cô con gái đang ở độ tuổi nổi loạn.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim