Saturday, March 16, 2013

Xem Phim Online - Hòn Đảo Chết (SD)

Xem Phim Online - Hòn Đảo Chết (SD)


Hòn Đảo Chết (SD)

Posted: 16 Mar 2013 11:56 PM PDT

The Bay là câu chuyện về một thị trấn nhỏ ở Maryland. Nơi đây đã xảy ra 1 thảm họa sinh thái khi nguồn nước của người dân đã bị nhiễm một chất gì đó khiến cho cả thị trấn trở nên hỗn loạn...

Con Trai Của Sardaar (HD)

Posted: 16 Mar 2013 11:56 PM PDT

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Tình Âm Dương (HD)

Posted: 16 Mar 2013 11:56 PM PDT

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok. Nok cũng từng là một bác sĩ làm việc ở bệnh viện, trước khi cô ấy bị chết trong một tai nạn trước lễ cưới. Tana sống trong sự đau buồn và tuyệt vọng từ sau cái chết của Nok. Anh không ngừng tưởng niệm tình yêu đã mất của mình. Sự chung tình của Tana đã khiến Bee cảm động và cô luôn cố gắng giúp anh thoát khỏi sự dằn vặt của chính mình. Khi hiểu hơn về Tana, cô nhận ra rằng sự cố chấp và không thể buông tay đã ám ảnh anh và khiến cho linh hồn của Nok không thể rời xa anh… Trong quá trình Bee nảy sinh tình cảm với Tana, nỗ isợ hã ivà bất an cũng khiến cô khiếp đảm, cô phải đối diện với bóng ma của người vợ chưa cưới của Tana, sự níu kéo quá khứ của Tana và trên hết là trở thành người thay thế , luôn sống trong cái bóng của Nok.

Con Tốt Thí (HD)

Posted: 16 Mar 2013 11:56 PM PDT

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện "tranh giả" đi theo một hướng khác.Gambit do Michael Hoffman (phim The Last Station) làm đạo diễn, dựa trên kịch bản của hai nhà làm phim từng đoạt giải Oscar là Joel và Ethan Coen (nổi tiếng với các phim True Grit, No Country for Old Men). Với màu sắc hài hước, phim sẽ đem đến tiếng cười nhẹ nhàng cho khán giả trong những ngày đầu năm mới.

Đội Quân Thây Ma (HD)

Posted: 16 Mar 2013 11:56 PM PDT

Nhiễm virus, quản lý nhân sự lương nhẹ cố gắng để thực hiện mong muốn áp đảo của mình cho bộ não, tất cả trong khi cố gắng giữ nó lại với nhau để không phải chịu cơn thịnh nộ của mình Bridezilla-to-be.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim