Saturday, March 23, 2013

Xem Phim Online - Siêu Cảnh Sát (HD)

Xem Phim Online - Siêu Cảnh Sát (HD)


Siêu Cảnh Sát (HD)

Posted: 24 Mar 2013 12:02 AM PDT

Chulbul Pandey là một cậu bé sống cùng cha dượng Naini, mẹ Prajapati, và một nửa-anh trai trẻ hơn Makkhi. Chulbul là liên tục giận dữ bước cha của ông luôn luôn là một phần đối với con ruột của chính mình. 21 năm sau, Chulbul là một cảnh sát ồn ào, tinh nghịch, và đôi khi quanh co, những người tự xưng là Robin Hood.

Ngọn Gió Đông Năm Ấy (Tập 13)

Posted: 24 Mar 2013 12:02 AM PDT

Một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu. Cùng lúc đó có một cô gái trẻ (Song Hye Kyo) được thừa kế một công ty lớn nhưng lại rất cô đơn. Cô cũng đã từng trải qua một cuộc sống khó khăn. Cô bị mất thị lực và cha cô qua đời. Cô gái phải làm mọi cách để bảo vệ mình khỏi những người xung quanh...

Nhân Viên Công Vụ Cấp 7 (Tập 17)

Posted: 24 Mar 2013 12:02 AM PDT

Là bộ phim được chuyển thể từ phim điện ảnh "Nhân viên công vụ cấp 7" (Kim Ha Neul, Kang Ji Wan). Đặc vụ cấp 7 xoay quanh cặp đôi đặc vụ trong Cục Tình Báo Quốc Gia (NIS) khi mà họ luôn phải che dấu danh tính thật sự của mình.

Siêu Cảnh Sát 2 (HD)

Posted: 24 Mar 2013 12:02 AM PDT

Bộ phim nói về 1 cậu bé từ nhỏ đã bị bố dượng của mình ghét bỏ và đối xử tệ bạc, không như đứa em của cậu luôn được những điều tốt đẹp nhất. Với lòng quyết tâm, lớn lên cậu đã trở thành 1 cảnh sát giỏi chống tham nhũng. Tình cha dượng với con vợ, tình anh em sẽ được giải quyết như thế nào? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 09)

Posted: 24 Mar 2013 12:02 AM PDT

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến ​​về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll. Nhưng anh chàng Ryan Hardy ngày trước, người đã phá các phi vụ của Carroll các năm trước đây không còn là Ryan Hardy ngày hôm nay. Tổn thương cả về thể chất và tinh thần trong cuộc theo đuổi của kẻ giết người hàng loạt này, Hardy không muốn tham gia nhiều vào vụ này. Ông làm việc và phối hợp chặt chẽ với một nhóm nhân viên FBI, những người xem Hardy là một cục nợ chứ không phải một tài sản.

Nhất Đại Tông Sư (HD)

Posted: 24 Mar 2013 12:02 AM PDT

Bộ phim kể về Diệp Vấn, một trong những bậc thầy về võ thuật Trung Hoa. Đây cũng là vai diễn nổi tiếng trong phim bộ cùng tên có diễn xuất của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan. Diệp Vấn là người sáng lập ra môn phái Vịnh Xuân Quyền và có rất nhiều học trò xuất sắc, trong đó có Lý Tiểu Long (Bruce Lee). Nhất đại tông sư (The Grand Masters) có tông đen chủ đạo, nhân vật "Nhất đại tông sư" Diệp Vấn của Lương Triều Vỹ (Tony Leung) đội mũ trắng, đi giày sắt, một mình đối đầu với đám đông kẻ thù. Đạo diễn Vương Gia Vệ sử dụng hiệu ứng nước trong suốt và sáng màu trên nền trang phục và khung cảnh đen tối, đồng thời quay chậm để làm cảnh phim trông ấn tượng hết sức có thể. Có thể thấy rõ từng bọt nước tung lên sau cú đá của Lương Triều Vỹ...

Di Sản Trăm Năm (Tập 22)

Posted: 24 Mar 2013 12:02 AM PDT

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

9 Lần Ngược Thời Gian (Tập 03)

Posted: 24 Mar 2013 12:02 AM PDT

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....

Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 12)

Posted: 24 Mar 2013 12:02 AM PDT

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

Công Chúa Tóc Dài (HD)

Posted: 24 Mar 2013 12:02 AM PDT

Dựa theo nguyên tác của anh em nhà Grimm, câu chuyện về nàng công chúa Rapunzel bị nhốt trên một tòa tháp. Nàng có mái tóc siêu dài xõa xuống để cho chàng hoàng tử leo lên giải cứu. Khi tên trộm giỏi nhất, tinh quái nhất nhưng cũng quyến rũ nhất của vương quốc - Flynn Rider - trong cuộc chạy trốn sự truy đuổi của binh lính triều đình, tình cờ rơi vào một ngọn tháp bí ẩn. Tại đây anh bị Rapunzel bắt làm con tin. Công chúa Rapunzel sống trong suốt 18 năm trời trên ngọn tháp cao chót vót cùng mụ phù thủy đã bắt cóc cô khỏi bố mẹ đẻ ngay từ khi cô mới sinh. Cô công chúa có mái tóc dài hàng trăm mét đã ra một thỏa thuận với anh chàng siêu trộm để cùng nhau trốn ra khỏi tháp, nơi cô đã bị nhốt trong nhiều năm qua. Cả hai tham gia vào một cuộc chạy trốn đầy phiêu lưu, hành động cùng với một con ngựa siêu cảnh sát, một con tắc kè hoa siêu bảo vệ và chủ một quán rượu thô lỗ. Dựa trên một câu chuyện cổ tích của anh em nhà Grimm có tiêu đề Rapunzel, bộ phim Tangled được thực hiện dưới dạng 3-D và do diễn viên kiêm ca sỹ Mandy Moore lồng tiếng vai Rapunzel, cùng với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng khác như Zachary Levi, Donna Murphy, Ewan McGregor và Steve Martin. Phim do đạo diễn Byron Howard và Nathan Greno chỉ đạo thực hiện.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim