Monday, January 28, 2013

Xem Phim Online - Xuân, Hạ, Thu, Đông... Rồi Lại Xuân (HD)

Xem Phim Online - Xuân, Hạ, Thu, Đông... Rồi Lại Xuân (HD)


Xuân, Hạ, Thu, Đông... Rồi Lại Xuân (HD)

Posted: 28 Jan 2013 10:55 PM PST

Bộ phim diễn ra trên một cái hồ cách biệt với thế giới bên ngoài, nơi đó có một vị sư già sống trên một thủy am nhỏ. Vị sư nuôi một chú tiểu và dạy dỗ cậu để trở thành một vị hòa thượng. Khán giả xem những mùa và năm tháng trôi qua. Bộ phim được chia thành năm mùa, mỗi mùa tượng trưng cho một giai đoạn khác nhau của cuộc đời chú tiểu ấy.

Hồi Ức Một Geisha (HD)

Posted: 28 Jan 2013 10:55 PM PST

Memoirs Of A Geisha được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Arthur Golden, bộ phim phác họa một bức tranh đa dạng và nhiều chiều về thế giới Geisha huyền bí của Nhật Bản với tâm hồn đẹp của một kỹ nữ huyền thoại tên gọi Sayuri.Năm 1929, cô bé Chiyo mới 9 tuổi xuất thân trong một làng chài được bán cho một nhà Geisha ở quận Gion, Kyoto. Mẹ cô bị ốm nặng rồi mất, cả hai chị em đều bị bán lên Kyoto. Chị Chiyo bị bán vào một nhà chứa, còn Chiyo bị bán vào một nhà Geisha. Chính vì vẻ xinh xắn và đôi mắt xám đặc biệt, Chiyo bị đối xử thậm tệ bởi đàn chị Hatsumomo (Củng Lợi), một Geisha xinh đẹp và nổi tiếng của vùng Gion. Lo sợ bị Chiyo cướp mất quyền thừa kế tài sản của nhà Geisha này, Hatsumomo tìm mọi cách để "tiêu diệt" Chiyo từ khi còn trong trứng nước.Tuy nhiên, mặc sự chèn ép của Hatsumomo, Càng lớn Chiyo càng xinh đẹp, cùng sự nỗ lực học hỏi từ Mameha (Dương Tử Quỳnh) - một Geisha lão luyện, cô trở thành một kỹ nữ tài năng với nghệ danh là Sayuri (Chương Tử Di).Geisha không đơn thuần là một gái làng chơi. Thế giới Geisha rất thần bí và những người muốn trở thành Geisha phải trải qua một quá trình đào tạo nghiêm ngặt với rất nhiều bộ môn như vũ đạo, đàn hát, kể chuyện, pha trà, giao tiếp, ứng xử… Phần lớn các kỹ nữ được bán về đây từ nhỏ và bị tước mất tự do. Sayuri được vào trường học dành cho các Geisha. Cô kiên trì học hỏi và ngày càng hoàn thiện chính mình.Vẻ đẹp kiều diễm của Sayuri làm cho không ít các khách làng chơi điêu đứng. Nhưng cô lại đem lòng yêu một vị đại gia (Ken Watanabe) nằm ngoài tầm với của một cô gái theo nghề Geisha. Một tình cảm lạ lùng chớm nở trong lòng cô bé Chiyo thuở nào khi gặp ông "chủ tịch" có đôi mắt dịu dàng, giọng nói ấm áp bên cây cầu lúc mới 14 tuổi. Hôm ấy, chủ tịch cho Chiyo tiền mua kem và tặng cô một chiếc khăn mùi xoa. Đó lại chính là động lực để Chiyo không ngừng phấn đấu hoàn thiên mình, rút ngắn khoảng cách đến trái tim người cô yêu thương... Tình yêu ngang trái của Chiyo đặt trong bối cảnh thế giới Geisha đa dạng và phức tạp mang lại cho người xem một cái nhìn rõ nét hơn về Geisha Nhật Bản, những người không đơn giản như người ta vẫn nhìn nhận với hình ảnh của những kỹ nữ.Bộ phim phản ánh bi kịch của một cộng đồng Geisha ở Kyoto đầu thế kỷ 20. Geisha là những người bị tước bỏ quyền được yêu, quyền được sống một cuộc sống bình thường, những Geisha như Mameha đã trở nên khô cứng dù Hatsumomo trở thành con người với mối thù ghét Sayuri, nhưng ẩn sau đó lại là khao khát được yêu thương... Còn với Sayuri, dù đã trở thành một Geisha huyền thoại, song cô vẫn không đạt được tình yêu của mình.

Kỳ Valentine Đẫm Máu (HD)

Posted: 28 Jan 2013 10:55 PM PST

Upload by kAt - v1vn.comCâu chuyện xảy ra 10 năm trước, khi một bi kịch xảy ra đã làm vĩnh viễn thay đổi ngôi làng Harmony. Tom Hanniger, một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm, đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông, chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là Harry Warden, thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Và đúng một năm sau đó, vào ngày Valentine, Harry tỉnh dậy và đã tàn nhẫn giết chết 21 người trong làng với cái cuốc chim trước khi bị dân làng giết chết. Mười năm sau, Tom Hanniger quay trở lại làng Harmony cũng lại đúng vào dịp Valentine, nhưng anh vẫn bị ám ảnh bởi những cái chết mà anh đã gây ra. Dù đấu tranh với những ám ảnh kinh hoàng ấy, nhưng vào cái đêm định mệnh ấy, những mảng tối trong ký ức Tom lại trỗi dậy. Mang mặt nạ của thợ mỏ, tay cầm chiếc cuốc chim, Tom trở thành một sát thủ như chính Harry. Hay đó chính là Harry quay trở về để trả thù bọn họ?

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 13)

Posted: 28 Jan 2013 10:55 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Nhân Viên Công Vụ Cấp 7 (Tập 02)

Posted: 28 Jan 2013 10:55 PM PST

Là bộ phim được chuyển thể từ phim điện ảnh "Nhân viên công vụ cấp 7" (Kim Ha Neul, Kang Ji Wan). Đặc vụ cấp 7 xoay quanh cặp đôi đặc vụ trong Cục Tình Báo Quốc Gia (NIS) khi mà họ luôn phải che dấu danh tính thật sự của mình.

Alice Phố Cheongdamdong (16-End)

Posted: 28 Jan 2013 10:55 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Sát Thủ Nikita 3 (Tập 08)

Posted: 28 Jan 2013 10:55 PM PST

Bạn nào chưa xem Phần 1 và Phần 2 của phim này có thể xem tại v1vn.com. Còn bây giờ xin hân hạnh mang đến các bạn Phần 3 bộ phim Sát Thủ NikitaNikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước. Họ ngấm ngầm rèn luyện cô trở thành một sát thủ.Cuối cùng, Nikita phát hiện ra sự thật, cảm thấy choáng váng và bị phản bội bởi những người mà cô đã vô cùng tin tưởng. Sau 3 năm sống dưới trướng của tổ chức bí mật này, cô quyết định trở lại báo thù những kẻ vốn là chủ của cô.Tuy nhiên, Division vẫn tiếp tục huấn luyện những người mới, xóa hết mọi ký ức của họ về cuộc sống trước đây và biến họ thành những kẻ giết người máu lạnh. Một trong những học viên mới, Alex (Lyndsy Fonseca) cũng bắt đầu hiểu ra những gì đang chờ đợi mình và vì sao thành viên xuất sắc của tổ chức, Nikita, quyết định bỏ trốn...

Đảo Hải Tặc (Tập 582)

Posted: 28 Jan 2013 10:55 PM PST

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

Suits (Phần 2) (HD | 12 End)

Posted: 28 Jan 2013 10:55 PM PST

Ai đã xem qua Suits Phần 1 thì không thể bỏ lỡ phần tiếp theo này rồi. Một bộ phim rất hay, rất đặc sắc của USA Network. Suits nói về hai anh chàng Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau.Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.Mike Ross: một anh chàng luôn ấp ủ ước mơ trở thành 1 luật sư tài giỏi. Hoàn cảnh éo le khiến anh bị đuổi học ra khỏi trường đai học Luật do cái tội giải đề thi môn Toán và bán cho con của hiệu trưởng. Một ngày nọ, vì cần tiền chữa bệnh cho nội nên anh vận chuyển cần sa. Trong khi đang chạy trốn cảnh sát, anh gặp Harvey Specter đang phỏng vấn tuyển cộng sự. Nhờ bộ óc thông minh, và trí nhớ siêu phàm, cuộc đời anh bước sang một trang mới.Hai con người có địa vị khác nhau, cùng nhau phối hợp giải quyết các vụ án, đòi lại công bằng cho thân chủ.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim