Friday, January 11, 2013

Xem Phim Online - Mối Thù (Tập 14)

Xem Phim Online - Mối Thù (Tập 14)


Mối Thù (Tập 14)

Posted: 11 Jan 2013 10:41 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Anh Nhớ Em (Tập 19)

Posted: 11 Jan 2013 10:41 PM PST

Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nhưng vẫn nỗ lực tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức kể từ khi Su Yeon và Jung Woo tình cờ gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ganh ghét Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình yêu của mình, hay số phận lại sắp đặt một con đường khác cho họ?

Giải Cứu Nô Lệ (SD)

Posted: 11 Jan 2013 10:41 PM PST

Một bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino với sự góp mặt của nam tài tử Leonardo DiCaprio, Sacha Baron Cohen, Jamie Foxx, Samuel L. Jackson nói về chế độ nô lệ ở Nam Antebellum. Django Unchained - Giải cứu nô lệ là câu chuyện về một người nô lệ trở thành một kẻ đi săn tiền thưởng tìm cách giải thoát vợ mình khỏi tên chủ nô tàn ác.

Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 10)

Posted: 11 Jan 2013 10:41 PM PST

Phần 1 cho bạn nào chưa xem: Ngày Xưa Ngày Xưa Phần 1Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra...

Báo Thù (Phần 2) (HD | Tập 10)

Posted: 11 Jan 2013 10:41 PM PST

Phần một cho các bạn chưa xem nè: Báo Thù Phần 1Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của bố cô.Emily Thorne trở về Hamptons, nơi mà cô nghỉ hè với bố mình trước khi ông bị bắt. Cô thuê lại căn nhà nơi mà trước đây cô và bố đã từng ở, bây giờ thuộc sở hữu của một phụ nữ tên Lydia và bắt đầu lên kế hoạch hành động. Cô nhanh chóng tìm hiểu bí mật của những kẻ đã làm hại gia đình mình, quyết tâm báo thù và không tha thứ cho bất kì kẻ nào cả.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim