Monday, January 21, 2013

Xem Phim Online - Trước Lúc Hoàng Hôn (HD)

Xem Phim Online - Trước Lúc Hoàng Hôn (HD)


Trước Lúc Hoàng Hôn (HD)

Posted: 21 Jan 2013 10:42 PM PST

Jesses (Ethan Hawke), một nhà văn trẻ, trong buổi ở Paris giới thiệu sách mới của mình, anh gặp lại Celine (Julie Delpy). Celine là người bạn anh quen cách đây 9 năm, là nguồn cảm hứng cho anh viết được cuốn sách hiện tại. Vì thời gian có hạn, Jesses chỉ có khoảng 20 phút gặp Celine trước khi ra phi trường đi tiếp. Trong phim Trước Lúc Hoàng Hôn | Before Sunset có sự hiện diện của các diễn viên như Ethan Hawke, Julie Delpy, Vernon Dobtcheff với Richard Linklater là đạo diễn. Bạn đang xem phim Trước Lúc Hoàng Hôn | Before Sunset là phim mang yếu tố Tình Cảm. Hai người bạn gặp gỡ nhau, nói với nhau rất nhiều chuyện về công việc, gia đình. Họ cũng nhớ lại khoảng thời gian 9 năm trước khi lần đầu gặp nhau. Phim dài 80 phút và được phát hành vào 2004. Những bối rối thẹn thùng ko tỏ cùng nhau khi đó làm cho cả hai điều có quyết định sai lầm trong hôn nhân, những hối tiếc

Nơi Trú Ẩn Cuối Cùng (HD | Tập 12)

Posted: 21 Jan 2013 10:42 PM PST

Bộ phim xoay quanh chiếc tàu ngầm hạt nhân U.S.S Colorado của thuyền trưởng Marcus Chaplin và thủy thủ đoàn. Tình hình ở Washington DC rối loạn, tàu U.S.S Colorado nhận được lệnh phóng tên lửa mang đầu đạn hạt nhân vào Pakistan qua kênh phụ trợ. Hoài nghi quyết định này có thể do một con khỉ đưa ra, thuyền trưởng Chaplin quyết định hoãn thi hành và yêu cầu tay to xác nhận. Đáp trả lại, tay to cưỡng tàu U.S.S Colorado phải xem "Hannah Montana" và táng ngay cho một quả tomahawk khi bị vote 1* . Quá sức tổn thương, thuyền trưởng Chaplin quyết định đưa tàu Colorado cùng với 18 tên lửa hạt nhân về cố thủ tại thiên đường hạ giới để tìm hiểu nguyên nhân. Bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh hành động nghẹt thở, căng thẳng, hồi hộp, cũng như "nóng nực". Tên lửa, "núi lửa" xuất hiện liên tục. Xem phim để biết thêm chi tiết.

Don Quixote (Tập 06)

Posted: 21 Jan 2013 10:42 PM PST

Trong Don Quixote, Matsuda Shota vào vai  Shirota Masataka - một nhân viên tư vấn của Trung tâm Tư vấn Trẻ vị thành niên còn Takahashi Katsumi đóng vai trùm xã hội đen tên là Sabashima Hiroshi. Hai con người hoàn toàn đối lập với hai cuộc đời tưởng như chẳng có liên quan gì tới nhau. Bỗng một ngày, linh hồn họ bị tráo đổi cho nhau. Mọi chuyện trở nên tréo ngoe khi anh nhân viên tư vấn phải cố ép mình vào vai một tay trùm khét tiếng cố tranh đua lên ngôi Thủ lĩnh còn ngài thủ lĩnh thực sự lại phải miễn cưỡng đi chăm sóc cho những đứa trẻ 'phiền phức'.

Điều Cơ Bản (HD | Tập 12)

Posted: 21 Jan 2013 10:42 PM PST

Bộ phim là câu truyện về một Sherlock Holmes với đầu óc phân tích đại tài ở thời hiện đại ...

Hiệp Sĩ Săn Rồng (HD)

Posted: 21 Jan 2013 10:42 PM PST

Zoe (marie drion) là một cô bé có niềm tin không thể lay chuyển vào các câu chuyện huyền thoại. Zoe không ngây thơ mà bởi cô thích  lớn lên trong những hành lang khổng lồ hun hút trong tòa lâu đài của ông bác lãnh chúa arnold, Zoe dành phần lớn thời gian để dò xét các kỵ sĩ, dán tai vào các bức tường để nghe trộm. Bạn đang xem phim Hiệp Sĩ Săn Rồng | Dragon Hunters là phim mang yếu tố Hoạt Hình. Cô bé còn dành sự ngưỡng mộ lớn lao cho kỵ sĩ gothik. trong thư viện của mình, Zoe có một bộ sưu tập hoàn chỉnh các cuộc phiêu lưu của chàng mà cô thuộc nằm lòng. Phim dài 90 phút và được phát hành vào 2010. Đâu đâu Zoe cũng có thể nhìn thấy các anh hùng, bắt gặp các cuộc phiêu lưu ở mỗi hộc tủ kín. Cô bé còn phịa ra những câu chuyện không tưởng mà người ta chỉ có thể bắt gặp ở những cô bé gái có trí tưởng tượng vô cùng phong phú và một nội lực mạnh mẽ. Nếu ai đó nói rằng có một tâm hồn của một chiến binh săn rồng ẩn chứa trong con người Zoe thì chuyện đó cũng không mấy khó tin.

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 06)

Posted: 21 Jan 2013 10:42 PM PST

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Raak Boon (Tập 04)

Posted: 21 Jan 2013 10:42 PM PST

Tương truyền ai có trong tay chiếc hộp Raak Boon có thể ước gì được nấy. Tuy nhiên để đổi lại họ cũng bắt buộc phải trả một cái giá tương xứng.Trong một lần say xỉn người đàn ông nghèo Tawee đã tình cờ được một người lạ mặt trao cho chiếc hộp thần trên phố. Tawee đã ước cho vợ của ông khỏi bệnh và đổi lại là ông sẽ phải làm công việc liệm xác suốt đời. Sau đó Tawee trao chiếc hộp này cho ông chủ của mình là Sarath để giúp ông ta chữa khỏi căn bệnh ung thư phổi. Để trả ơn Tawee, sau khi qua đời Sarath đã để lại cho Tawee một phần gia sản, và bên cạnh đó ông cũng để lại cho Jetiya (Jay) cô sinh viên nghèo phụ giúp Tawee để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ một phần gia sản của mình với mong muốn cô sẽ trở thành người giúp đỡ cho con trai ông Lapin tiếp quản công việc kinh doanh trong công ty tang lễ của ông.Câu chuyện bắt đầu khi bệnh tình của mẹ Jetiya ngày một trầm trọng hơn và cô muốn dùng chiếc hộp thần để giúp mẹ cô khỏi bệnh, đồng nghĩa với việc cô chấp nhận suốt quãng đời còn lại sẽ phải thực hiện yêu cầu của các linh hồn cô gặp được. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi cậu chủ Lapin (Ton) ngang ngạnh và kiêu ngạo luôn muốn gây khó dễ cho cô vì nghi ngờ nguyên nhân cô nhận được phần tài sản của cha mình, và nếu như có thể khiến cho Jetiya thôi việc, phần tài sản đó sẽ nghiễm nhiên thuộc về anh ta. Tuy nhiên bên cạnh đó Lapin cũng bắt đầu cảm thấy tò mò về năng lực thực sự của Jetiya. Trong quá trình thực hiện nguyện vọng của các linh hồn, có nhiều sự việc đã diễn ra khiến cho hai con người này trở nên thân thiết hơn. Tuy nhiên những rắc rối xung quanh họ không vì thế mà buông tha khi cậu ruột của Lapin luôn lăm le chiếm lấy công ty, và nhiều nguy hiểm luôn rình rập Jetiya khi cô cố gắng giúp những linh hồn nói lên sự thật về cái chết của họ. Liệu Jetiya sẽ làm thế nào để hoàn thành yêu cầu của những  linh hồn để giúp mẹ cô chữa bệnh, và Lapin làm sao để có thể giúp công ty cha anh để lại thoát khỏi âm mưu thâu tóm xấu xa của cậu ruột mình. Hãy cùng theo dõi Raak Boon - Chiếc hộp thần kỳ trên Tzone để tìm ra câu trả lời.

Quỷ Đỏ (HD)

Posted: 21 Jan 2013 10:42 PM PST

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc . Hellboy được bổ nhiệm điều tra 1 chuyện lạ và câu chuyện này đã đưa anh gặp kẻ thù ngày xưa, Nazi, kẻ đã thay đổi số phận cúa anh

Chuyện Học Đường (Tập 13)

Posted: 21 Jan 2013 10:42 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

Ký Ức Nguyền Rủa (HD)

Posted: 21 Jan 2013 10:42 PM PST

Upload by kAt - v1vn.comBộ phim là sự trả thù của một phụ nữ trẻ với những người đã bắt cóc và tra tấn cô thời niên thiếu. Cuộc truy tìm của cô cùng một người bạn, người cũng là nạn nhân của bạo hành, đã dẫn họ đến địa ngục, nơi thậm chí không thể hiện hữu trong trí tưởng tượng của họ.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim