Friday, January 25, 2013

Xem Phim Online - Điềm Gở (SD)

Xem Phim Online - Điềm Gở (SD)


Điềm Gở (SD)

Posted: 25 Jan 2013 10:28 PM PST

Với nội dung hấp dẫn nói về Ethan Hawke - một tiểu thuyết gia chuyên viết về những câu truyện và những vụ án giết người kì bí. Vì công việc, ông và gia đình đã chuyển đến một căn nhà nơi mà trước đây đã từng xảy ra một vụ giết người hàng loạt mà không ai có thể giải thích được. Trong một lần lên gác mái, ông tìm được những cuốn phim và một số hình ảnh về vụ án đó, ông dần bị lôi cuốn và ám ảnh, mọi thứ trong những tài liệu công có dường như xảy ra một lần nữa với gia đình ông.

Robot Đại Chiến (HD)

Posted: 25 Jan 2013 10:28 PM PST

Trong một tương lai gần, Trái đất tình cờ bị cuốn vào một cuộc chiến liên hành tinh giữa hai chủng tộc Người máy với những vũ khí hủy diệt khủng khiếp mà một trong hai chủng tộc đó có khả năng biến hình đa dạng

Nhớ Về Một Tình Yêu (HD)

Posted: 25 Jan 2013 10:28 PM PST

(Upload by SHINee ®)Giới thiệu: Thành phố cảng xinh đẹp phía Bắc Carolina đã gợi cho Landon Carter những kỷ niệm đẹp về năm cuối thời trung học... và về cô gái đã làm bùng lên trong anh niềm tin vào những giấc mơ. Nghiêm nghị, tự tin và mạnh mẽ, Jamie Sullivan là một cô gái chính trực không màn đến công danh sự nghiệp.Anh chàng Landon Carter lạnh lùng, kiêu ngạo luôn trêu chọc bất cứ ai mà anh cảm thấy có hứng thú, và với tính cách khác biệt, Jamie là một trong số đó. Hoàn cảnh đã khiến cho hai con người trái ngược nhau này đến với nhau. Cả Landon và Jamie phát hiện ra rằng, sức mạnh tình yêu có thể hoàn toàn làm thay đổi cuộc sống của họ và làm cho nó có ý nghĩa hơn bao giờ hết...

Kho Báu Quốc Gia 2 : Cuốn Sách Tối Mật (HD)

Posted: 25 Jan 2013 10:28 PM PST

Giữa thế kỷ 19, vụ ám sát Abraham Lincoln, vị Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ,đã gây một chấn động lớn. 18 trang tuyệt mật trong quyển Nhật kí của John Wilkes Booth, kẻ ám sát, đã bị biến mất chứa đựng những kho tàng bí ẩn của quốc gia mà bao kẻ khao khát và đó cũng là niềm lôi cuốn bất tận đối với 1 kẻ đầy máu phiêu lưu như Benjamin Franklin Gates. Và không những vậy, những trang sách ấy chứa cả những bí ẩn bí mật về gia đình của Ben...

Kho Báu Quốc Gia (HD)

Posted: 25 Jan 2013 10:28 PM PST

Benjamin Franklin Gates ( Nicolas Cage ) là môt tay chuyên săn lùng các kho báu treasure hunter. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viển vông, đi tìm thứ không có trên đời. Ben kết hợp với một tay chuyên khác là Ian Howe ( Sean Bean ) cùng nhau lùng kiếm khắp nơi. Khi biết được là cần phải có bản tuyên ngôn độc lập, cả hai đã có nhiều bất đồng gây chia rẽ. Khó khăn vì thế mà nhân lên gấp hai, nhưng Benja min đã chiến đấu như thế nào để mở được cánh cửa kho báu?

Kẻ Săn Người (HD)

Posted: 25 Jan 2013 10:28 PM PST

Trong bộ vest đen lịch thiệp, với gương mặt pha nét Á Đông lạnh lùng, hắn khiến những con mồi của mình phải chùn bước, run sợ mà nạp mạng cho hắn. Hắn là một Sát thủ chuyên nghiệp, được huấn luyện với tất cả những ngón nghề cùng sự khôn ngoan để lấy mạng kẻ khác, chẳng ai biết tên thật của hắn, chỉ biết hắn được gọi là 47, đó là 2 con số được in cùng 1 thanh mã vạch như trên các gói hàng đằng sau cổ và dưới cái đầu trọc lóc đến lạnh lẽo của hắn. Thợ săn trở thành con mồi khi hắn bị cả Interpol cùng quân đội Nga truy lùng khắp Đông Âu sau khi thực hiện 1 hợp đồng ám sát nhưng nguy hiểm lớn nhất đang rình rập hắn không phải từ những họng súng truy lùng kia mà là từ một ả đàn bà, kẻ đã làm con tim băng giá của 1 gã Sát thủ bắt đầu tan chảy...

Báo Thù (Phần 2) (HD | Tập 12)

Posted: 25 Jan 2013 10:28 PM PST

Phần một cho các bạn chưa xem nè: Báo Thù Phần 1Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của bố cô.Emily Thorne trở về Hamptons, nơi mà cô nghỉ hè với bố mình trước khi ông bị bắt. Cô thuê lại căn nhà nơi mà trước đây cô và bố đã từng ở, bây giờ thuộc sở hữu của một phụ nữ tên Lydia và bắt đầu lên kế hoạch hành động. Cô nhanh chóng tìm hiểu bí mật của những kẻ đã làm hại gia đình mình, quyết tâm báo thù và không tha thứ cho bất kì kẻ nào cả.

Mối Thù (Tập 16)

Posted: 25 Jan 2013 10:28 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Đại Phong Thủy (Tập 29)

Posted: 25 Jan 2013 10:28 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Seo Young Của Bố (Tập 14)

Posted: 25 Jan 2013 10:28 PM PST

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim