Sunday, January 20, 2013

Xem Phim Online - Kẻ Ngoại Lai (HD)

Xem Phim Online - Kẻ Ngoại Lai (HD)


Kẻ Ngoại Lai (HD)

Posted: 20 Jan 2013 10:55 PM PST

Một viên cảnh sát đã bị gài bẫy khi đang trên đường truy đuổi bọn buôn ma túy, anh đã chạy trốn sang Mexico với túi đựng 2 triệu USD và bị tấn công bất ngờ tại thị trấn El Fronteras nơi không đón tiếp người lạ.

Đại Phong Thủy (Tập 27)

Posted: 20 Jan 2013 10:55 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Alice Phố Cheongdamdong (Tập 13)

Posted: 20 Jan 2013 10:55 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 11)

Posted: 20 Jan 2013 10:55 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Yêu Lầm Chồng Bạn (HD)

Posted: 20 Jan 2013 10:55 PM PST

Rachel (Ginnifer Goodwin) trong phim Something Borrowed là một luật sư tài năng tại một công ty luật hàng đầu New York, và cũng là một người bạn trung thành, tốt bụng mặc dù không hạnh phúc và vẫn còn độc thân …Trong khi đó người bạn thân nhất là Darcy (Kate Hudson) đã đính hôn lại liên tục nhắc nhở cô. Nhưng sau khi uống quá chén một bữa tiệc sinh nhật 30 của mình, cô gái dễ thương Rachel bất ngờ qua đêm với một anh chàng mà cô đã phải lòng từ hồi còn học tại trường luật, Dex (Colin Egglesfield), và cũng là chồng chưa cưới của Darcy. Khi tình bạn tri kỉ của Rachel và Darcy xung đột với tình yêu thật sự rồi dẫn đến những phát hiện lãng mạn và những rắc rối không như mong đợi…

Ngày Tận Thế (HD)

Posted: 20 Jan 2013 10:55 PM PST

Phim được làm với kinh phí lớn và nhiều hiệu quả đặc biệt .Nội dung phim về những tác động của hiệu ứng nhà kính và hiện tượng trái đất nóng dần lên đến sự biến động của thời tiết.Hàng loạt các cơn bão ,lũ lụt,động đất ,sóng thần đã đưa trái đất trở về thời băng hà.Trung tâm của phim là câu chuyện một nhà nghiên cứu về thời tiết,giáo sư Adrian cố cứu thế giới và cậu con trai Sam ra khỏi Newyork khi thành phố này đang chịu những hiệu ứng của thời tiết.Ông là người duy nhất trở ngược lên miền bắc trong khi tất cả xuôi về miền nam...

Nhật Ký Ma Cà Rồng 4 (HD | Tập 10)

Posted: 20 Jan 2013 10:55 PM PST

Mời các bạn cùng thưởng thức phần 4 của series Nhật Ký Ma Cà Rồng, các phần trước các bạn có thể xem tại đây: Nhật Ký Ma Cà Rồng 1, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè.Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng). Vào bữa tiệc đầu tiên dành cho năm học mới, Vicki, em gái Matt cũng chính là người Jeremy luôn theo đuổi lại bị tấn công. Khi biết người tấn công Vicki là anh trai mình, Damon, Stefan đã rất sợ hãi vì Damon là một vampire chuyên hút máu người. Anh đi đến đâu là nơi đó có máu. Damon rất mưu mô xảo quyệt, anh luôn dùng mọi thủ đoạn để bắt đứa em trai mình Stefan quay trở lại là một Ma Ca Rồng chính gốc. Anh phát hiện ra Elena giống như người con gái mà Stefan yêu say đắm cách đây một thể kỷ và cũng chính là người anh muốn chiếm đoạt. Một cuộc chiến tranh, tranh chấp xảy ra giữa hai anh em Vampires, một bên ác một bên thiện, tranh giành linh hồn của Elena, những người bạn, gia đình và những dân cư Mystic Falls, Virginia. Cuộc chiến sẽ diễn ra thế nào? Kết quả ai thắng ai thua? Liệu sức mạnh tình yêu có thể vượt lên tất cả không? Mời các bạn theo dõi.

Suits (Phần 2) (HD | Tập 11)

Posted: 20 Jan 2013 10:55 PM PST

Ai đã xem qua Suits Phần 1 thì không thể bỏ lỡ phần tiếp theo này rồi. Một bộ phim rất hay, rất đặc sắc của USA Network. Suits nói về hai anh chàng Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau.Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.Mike Ross: một anh chàng luôn ấp ủ ước mơ trở thành 1 luật sư tài giỏi. Hoàn cảnh éo le khiến anh bị đuổi học ra khỏi trường đai học Luật do cái tội giải đề thi môn Toán và bán cho con của hiệu trưởng. Một ngày nọ, vì cần tiền chữa bệnh cho nội nên anh vận chuyển cần sa. Trong khi đang chạy trốn cảnh sát, anh gặp Harvey Specter đang phỏng vấn tuyển cộng sự. Nhờ bộ óc thông minh, và trí nhớ siêu phàm, cuộc đời anh bước sang một trang mới.Hai con người có địa vị khác nhau, cùng nhau phối hợp giải quyết các vụ án, đòi lại công bằng cho thân chủ.

Mũi Tên Xanh (HD | Tập 10)

Posted: 20 Jan 2013 10:55 PM PST

Dựa trên bộ comic Green Arrow, nói về chàng tỷ phú Oliver Queen lạc trên hoang đảo và vô tình trở thành Mũi Tên Xanh, chuyên thực thi công lý

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim