Wednesday, January 23, 2013

Xem Phim Online - The Following ()

Xem Phim Online - The Following ()


The Following ()

Posted: 23 Jan 2013 10:40 PM PST

Một kẻ giết người hàng loạt rực rỡ và lôi cuốn, nhưng tâm thần giao tiếp với kẻ giết người nối tiếp hoạt động và kích hoạt một tôn giáo của các tín hữu sau mỗi lệnh của mình.

Hội Tam Hiệp (HD)

Posted: 23 Jan 2013 10:40 PM PST

Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội...

Điệp Viên Nhí 3 (HD)

Posted: 23 Jan 2013 10:40 PM PST

Như mọi người đã biết, Juni bất đồng với tổ chức OSS nên cu cậu quyết định về hưu... non. Không dính líu gì tới tổ chức OSS nữa mà sẽ tự thực hiện những hợp đồng riêng của chính mình. Trong khi chị của Juni, Carmen vẫn tiếp tục làm việc cho tổ chức OSS.

Điệp Viên Nhí 2 (HD)

Posted: 23 Jan 2013 10:40 PM PST

Carmen và Juni bây giờ trở thành những điệp viên nhí của OSS. Cùng làm việc với họ còn có hai điệp viên nhí khác là Gary và Gerti Giggles. Gary có ý gạ gẫm Carmen nhưng Juni không ưa người bạn trai mới của chị mình. Họ cùng đến đảo núi lửa, nơi có nhà khoa học điên sinh sốngcùng những sinh vật kì dị của ông để tìm lại thiết bị đã mất cho ngài tổng thống. Một loạt những chuyện quái lạ đã xảy ra trên hòn đảo này. Trong lúc ấy, chính ba mẹ Carmen và Juni lại đi tìm hai đứa con của mình

Điệp Viên Nhí (HD)

Posted: 23 Jan 2013 10:40 PM PST

Gregorio và Ingrid là hai điệp viên của hai nước thù địch. Trong một lần làm nhiệm vụ, họ gặp nhau và phải lòng nhau. Lễ cưới diễn ra một cách ly kì. Sau đó hai vợ chồng có con và quyết định bỏ nghề điệp viên. 9 năm sau, tuy dưới mắt của hai đứa con là Carmen và Juni, hai người là những bậc phụ huynh bình thường nhưng họ vẫn bí mật hoạt động ngầm. Có tin các điệp viên của OSS bị mất tích, họ nhận nhiệm vụ đi điều tra sự việc.Trong lần làm nhiệm vụ ấy, cả hai bị bắt đi. Bây giờ người duy nhất có thể cứu họ là Carmen và Juni. Cả hai phải đến lâu đài của Mr. Floop để ngăn chặn ông biến ba mẹ mình thành những người rối trong show Truyền Hình của ông...

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 12)

Posted: 23 Jan 2013 10:40 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 05)

Posted: 23 Jan 2013 10:40 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

Dã Vương (Tập 03)

Posted: 23 Jan 2013 10:40 PM PST

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim.

Cái Chết Của Samurai (HD)

Posted: 23 Jan 2013 10:40 PM PST

Bộ phim là một câu chuyện về lòng danh dự, trả thù và sự nhục nhã của một samurai nghèo khó phát hiện ra số phận của con trai mình trong một cuộc đấu chống lại nhà của một lãnh chúa phong kiến.

Fringe 5 (Tập 15)

Posted: 23 Jan 2013 10:40 PM PST

Đây là phần thứ 5 của Seris Fringe. Nội dung xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học tâm thần tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ,chủ yếu nằm trong lĩnh vực Fringe Science như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh, mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là "The Pattern"!

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim