Tuesday, January 29, 2013

Xem Phim Online - Oan Hồn (HD)

Xem Phim Online - Oan Hồn (HD)


Oan Hồn (HD)

Posted: 29 Jan 2013 10:42 PM PST

Bác sĩ Miranda Grey (Barry) là một bác sĩ tâm thần. Sau khi tỉnh lại sau một tai nạn, cô bị buộc vào tội giết chồng mình, Doug.Cô không nhớ được gì, chỉ còn lại những mảnh kí ức rời rạc, cô bắt đầu đào sâu hơn vào quá khứ của chồng mình. Cùng lúc đó, cô bị ám ảnh bởi hồn ma của một cô gái tên Rachel. Hồn ma Rachel muốn mang đến cho cô một thông điệp bí ẩn "not alone" (không cô đơn).Miranda lần theo những manh mối mà Rachel để lại, cộng với việc tìm hiểu quá khứ của chồng, cô đã nhận ra rằng Doug không hề đơn giản…

Án Tử Hình (HD)

Posted: 29 Jan 2013 10:42 PM PST

Nick Hume là một chuyên viên có tính cách ôn hoà, hiền lành và một cuộc sống hoàn hảo. Cho đến một đêm kinh hoàng, khi anh chứng kiến một điều thay đổi cuộc đời anh mãi mãi – cậu con trai lớn của anh bị giết chết. Tên hung thủ bị bắt nhưng lại không bị trừng trị đích đáng với tội ác hắn đã gây ra. Nỗi đau đã biến Hume thành một con người hoàn toàn khác. Anh thề sẽ giết chết từng tên đã tham gia sát hại con trai anh. Đồng thời, lũ sát nhân cũng thề sẽ trả thù theo luật riêng của chúng.

Án Tử Hình (HD)

Posted: 29 Jan 2013 10:42 PM PST

Thanh tra Wong (Lui) gửi người đàn ông tốt nhất của ông Joe (Daniel Ng) bí mật thâm nhập vào một băng đảng bộ ba tổ chức. Khi Joe đột nhiên mất liên lạc trong một hoạt động sting ở Malaysia, Wong trở nên lo lắng rằng danh tính của Joe bằng cách nào đó có thể được tiết lộ. Cùng với ba người đàn ông của mình tốt nhất (Simon Loui, Wong Hei, và Mark Cheng), Wong đặt ra một nhiệm vụ mang lại cho Joe trở lại trong vòng 48 giờ, sống hay chết.

Ngôi Nhà Ma Ám 2 (Tập 13)

Posted: 29 Jan 2013 10:42 PM PST

Đây là phần tiếp theo của Ngôi Nhà Ma Ám 1"American Horror Story," loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của "Glee" đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Được đăng tải tại Yahoo! TV, đoạn video đầu tiên được gọi đơn giản là cello, với một cái bụng người dường như đang dùng như một nhạc cụ. Đoạn phim giới thiệu hai nhật vật đặc biệt và tình bạn lạ lùng giữa họ.

Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 12)

Posted: 29 Jan 2013 10:42 PM PST

Phần 1 cho bạn nào chưa xem: Ngày Xưa Ngày Xưa Phần 1Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim