Thursday, January 10, 2013

Xem Phim Online - Cuộc Đua Tử Thần 3 : Địa Ngục (HD)

Xem Phim Online - Cuộc Đua Tử Thần 3 : Địa Ngục (HD)


Cuộc Đua Tử Thần 3 : Địa Ngục (HD)

Posted: 10 Jan 2013 10:59 PM PST

Death Race 3: Với 1 cuộc đua tại một địa điểm mới: sa mạc Kalahari Nam Phi. Giống như những phần trước của bộ phim, Death Race 3 mang tới những cuộc đua xe tốc độ đầy tàn khốc với những chiếc xe tự chế theo phong cách Mad-Max, đầy súng ống....

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 03)

Posted: 10 Jan 2013 10:59 PM PST

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 07)

Posted: 10 Jan 2013 10:59 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 02)

Posted: 10 Jan 2013 10:59 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

Thoát Y (HD)

Posted: 10 Jan 2013 10:59 PM PST

Phim kể về một cô gái trẻ vì muốn thoát khỏi cảnh nghèo khó cô phải làm người mẫu thoát y để có tiền lo cho gia đình và con đường trở thành một người mẫu và đạo diễn chuyên nghiệp của cô.

Anh Nhớ Em (Tập 18)

Posted: 10 Jan 2013 10:59 PM PST

Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nhưng vẫn nỗ lực tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức kể từ khi Su Yeon và Jung Woo tình cờ gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ganh ghét Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình yêu của mình, hay số phận lại sắp đặt một con đường khác cho họ?

Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi (Tập 28)

Posted: 10 Jan 2013 10:59 PM PST

Diễn viên: Ngôn Thừa Húc vai Lưu Vũ Hạo Trần Ngạn Phi vai Hạ Tinh Thiên Hạ Bân vai Cao Chấn Hiên Hinh Tử vai Tưởng Mộng Viên Ông Hồng vai Lâm Man Di, mẹ kế của Hạ Tình Thiên Phương Phương vai Phan Thục Tuệ, bà nội của Lưu Vũ Hạo Lưu Vĩ vai Hạ Tinh Lãng, em trai của Hạ Tinh Thiên Mậu Tử vai Lưu Vũ Huyên, em gái của Lưu Vũ Hạo Chu Tiếu Lị vai Trần Gia Mỹ, mẹ của Lưu Vũ Hạo

Kẻ Tình Nghi (Phần 2) (Tập 11)

Posted: 10 Jan 2013 10:59 PM PST

Phần một cho bạn nào chưa xem: Kẻ Tình NghiMr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai), cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.

Vụ Nổ Lớn 6 (HD | Tập 12)

Posted: 10 Jan 2013 10:59 PM PST

Đây là phần 6 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim