Tuesday, January 22, 2013

Xem Phim Online - Thị Trấn Ma Quái (HD)

Xem Phim Online - Thị Trấn Ma Quái (HD)


Thị Trấn Ma Quái (HD)

Posted: 22 Jan 2013 10:57 PM PST

Rose Da Silva (Radha Mitchell) không chấp nhận sự thật là cô con gái Sharon (Jodelle Ferland) bệnh tật của mình có thể chết. Mặc kệ sự phản đối của người chồng Christopher (Sean Bean), cô cùng con bỏ đi gặp một người có khả năng chữa bệnh bằng cách cầu khấn. Trên đường đi, Rose đánh xe qua một thị trấn vắng vẻ và kỳ quái Silent Hill. Đột nhiên Sharon biến mất và Rose thì chạy khắp nơi đuổi theo bóng hình con gái. Cô nhanh chóng nhận ra rằng thị trấn này không giống với bất kỳ chốn nào cô từng tới. Dưới làn sương mù, có những sinh vật ma quái và một bóng đêm mỗi khi phủ xuống có thể biến đổi mọi vật. Người dân thị trấn còn sống sót thì bị vây lại và nỗ lực vô vọng trong trận chiến chống lại Bóng Tối. May sao, cảnh sát Cybil Bennett (Laurie Holden) được cử đến đón hai mẹ con về đã tìm được họ. Nhờ cô cảnh sát mà Rose đã hiểu hơn về bí mật của thị trấn quái đản này và sự thật về Sharon. Để cứu con gái, Rose chấp nhận tiến hành cuộc trao đổi với một con quỷ dưới lốt cô bé. Liệu ba người có thoát khỏi Silent Hill trở về an toàn?

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trở Lại (Phần 2) (HD)

Posted: 22 Jan 2013 10:57 PM PST

Phần 2 tiếp tục cuộc hành trình đầy gia khó của Bruce Wayne để bảo vệ người dân và thành phố trước thế lực đen tối.

Tập Đoàn Tội Phạm (HD)

Posted: 22 Jan 2013 10:57 PM PST

Elijah Kane trở lại vào quá khứ lực lượng đặc biệt của mình, lại đang nổi lên từ đống tro tàn của SIU bị phá hủy của mình để một lần nữa làm việc cho chính phủ.

Chìa Khóa Của Quỷ (SD)

Posted: 22 Jan 2013 10:57 PM PST

Bộ phim kinh dị Silent Hill: Revelation nói về nhân vật Heather Mason. Trong nhiều năm qua cô và cha mình đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi". Cô bị những cơn ác mộng kinh khủng ám ảnh, thôi thúc cô tìm đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill để khám phá ra bí mật về bản thân mình. Phim Silent Hill: Revelation 3D ăn theo trò chơi điện tử Silent Hill 3 nỗi tiếng. Khán giả sẽ được đưa lại 'Ngọn đồi im lặng' chứng kiến những cảnh tượng rùng rợn, kỳ quái của thế giới bên kia. Phim được đạo diễn bởi Michael J. Bassett, cùng với sự tham gia của các diễn viên Sean Bean, Radha Mitchell, Adelaide Clemens.

Tôi Là Lý Tiểu Long (HD)

Posted: 22 Jan 2013 10:57 PM PST

I Am Bruce Lee là bộ film tài liệu nói về cuộc đời của Võ Sư-Diễn Viên Lý Tiểu Long.Một người mà tất cả mọi người trên Thế giới đều ngũỡng mộ tới anh.Bởi không chỉ là một diễn viên giỏi,đẹp trai mà còn là một người đem tinh hoa Võ học Trung Quốc đi ra toàn thế giới những thập niên 60 của thế kỷ 20.Cái chết của Lý Tiểu Long đến nay vẫn là một câu hỏi lớn cho nhân loại.

Di Sản Trăm Năm (Tập 02)

Posted: 22 Jan 2013 10:57 PM PST

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Fringe 5 (Tập 12)

Posted: 22 Jan 2013 10:57 PM PST

Đây là phần thứ 5 của Seris Fringe. Nội dung xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học tâm thần tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ,chủ yếu nằm trong lĩnh vực Fringe Science như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh, mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là "The Pattern"!

Sát Thủ Nikita 3 (Tập 07)

Posted: 22 Jan 2013 10:57 PM PST

Bạn nào chưa xem Phần 1 và Phần 2 của phim này có thể xem tại v1vn.com. Còn bây giờ xin hân hạnh mang đến các bạn Phần 3 bộ phim Sát Thủ NikitaNikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước. Họ ngấm ngầm rèn luyện cô trở thành một sát thủ.Cuối cùng, Nikita phát hiện ra sự thật, cảm thấy choáng váng và bị phản bội bởi những người mà cô đã vô cùng tin tưởng. Sau 3 năm sống dưới trướng của tổ chức bí mật này, cô quyết định trở lại báo thù những kẻ vốn là chủ của cô.Tuy nhiên, Division vẫn tiếp tục huấn luyện những người mới, xóa hết mọi ký ức của họ về cuộc sống trước đây và biến họ thành những kẻ giết người máu lạnh. Một trong những học viên mới, Alex (Lyndsy Fonseca) cũng bắt đầu hiểu ra những gì đang chờ đợi mình và vì sao thành viên xuất sắc của tổ chức, Nikita, quyết định bỏ trốn...

Cuộc Đời Của Pi (SD)

Posted: 22 Jan 2013 10:57 PM PST

Sau vụ đắm tàu, Pi – một cậu bé người Ấn Độ, con trai của một người chăm sóc thú, nhận ra mình là kẻ sống sót duy nhất trên một chiếc xuồng cứu nạn cùng với 1 con linh cẩu, 1 con ngựa vằn, 1 con đười ươi và đặc biệt là 1 con hổ Bengal…

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim