Wednesday, January 30, 2013

Xem Phim Online - Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 02)

Xem Phim Online - Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 02)


Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 02)

Posted: 30 Jan 2013 10:49 PM PST

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến ​​về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll. Nhưng anh chàng Ryan Hardy ngày trước, người đã phá các phi vụ của Carroll các năm trước đây không còn là Ryan Hardy ngày hôm nay. Tổn thương cả về thể chất và tinh thần trong cuộc theo đuổi của kẻ giết người hàng loạt này, Hardy không muốn tham gia nhiều vào vụ này. Ông làm việc và phối hợp chặt chẽ với một nhóm nhân viên FBI, những người xem Hardy là một cục nợ chứ không phải một tài sản.

Sarm Noon Nuer Tong (Tập 13)

Posted: 30 Jan 2013 10:49 PM PST

Kirltchai là CEO mới, người thừa kế thứ 3 của tập đoàn M Group , một chàng trai đẹp trai, lịch sự , dịu dàng. Anh đã yêu Arunsiri (Kimberley) kể từ khi lần đầu tiên anh gặp cô ấy. Arunsri là nhân viên của Kritchai, và do một vài hiểu lầm , cô đã từng nghĩ rằng Krit là một người đồng tính và anh không hề thích làm việc với cô. Supannika (Marie), bạn thân của Arunsri, thì nghĩ có thể ông chủ thích Arunsri. nhưng Arunsri thì không nghĩ thế. Kritchai sau đó phát hiện ra rằng Arunsri đã có bạn trai, anh cảm thấy đau khổ, nhưng vẫn không thể từ bỏ cô.

Chị Gái, Tiến Lên! (Tập 18)

Posted: 30 Jan 2013 10:49 PM PST

Uông Minh Minh (31 tuổi) là một nữ biên kịch rất lãng mạn, nhưng đối với thế giới tình yêu của chính mình lại không được thuần thục cho lắm.Eason (28 tuổi) - ca sỹ thần tượng nổi tiếng tình cờ được chọn đóng vai chính trong bộ phim mới của Minh Minh, không ngờ lại bắt đầu mối tình chị-em với cô. Là thật tình hay giả vờ?Đồng Thiếu Thiên (21 tuổi) - nhà thiết kế trang web SOHO, luôn gọi Minh Minh là "chị", hai người có chuyện gì đều chia sẻ với nhau. Thiếu Thiên còn dạy Minh Minh cách "yêu phi công trẻ", không ngờ biết được Minh Minh đang dần có cảm tình với một người trẻ tuổi thật, thế là tận lực khuyên bảo "chị", ai biết được rằng mình lại bị "chị" hỏi ngược lại "Cậu đang ghen à?"... Lẽ nào... Dù thế nào chăng nữa, cậu ta nhất định phải giữ lấy người "chị" ngốc này!Phó Vân Khải (35 tuổi) - thành đạt trong sự nghiệp, hào hoa phong nhã, tính tình ôn hòa, Phó Vân Khải xuất hiện càng làm cho sự việc thêm phức tạp.Uông Minh Minh, người phụ nữ đã quá 30, trong quãng thời gian này tìm lại được tự tin vào tình yêu, nhận ra rằng hạnh phúc không bao giờ quá trễ cả, cô hoàn toàn có thể có được hạnh phúc.

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 08)

Posted: 30 Jan 2013 10:49 PM PST

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Mã Y (Tập 28)

Posted: 30 Jan 2013 10:49 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 07)

Posted: 30 Jan 2013 10:49 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

Phù Thủy Săn Người (HD)

Posted: 30 Jan 2013 10:49 PM PST

Tại một thị trấn xa xôi hẻo lánh, hai anh em Hansel và Gretel phải trốn chạy khỏi một gia đình quái dị của mụ phù thủy độc ác chuyên bắt cóc ăn thịt trẻ em.

Dã Vương (Tập 05)

Posted: 30 Jan 2013 10:49 PM PST

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim.

Thợ Săn Phù Thủy (Trailer)

Posted: 30 Jan 2013 10:49 PM PST

Trên nền câu chuyện cổ tích hiện đại, hai anh em Hansel và Gretel là một đội săn tiền thưởng đáng gờm chuyên theo dõi và tiêu diệt các phù thủy độc ác.

Siêu Nhiên 8 (HD | Tập 11)

Posted: 30 Jan 2013 10:49 PM PST

Sự trở lại của Series Viễn Tưởng pha chút Kinh Dị và rất Hài Hước đó chính Siêu Nhiên phần 8.Nội dung chính của phim nói về hai anh em nhà Winchester là ông anh Dean (Jensen Ackles thủ vai) và em trai Sam (Jared Padalecki thủ vai) có mẹ bị giết chết bất ngờ còn cha mất tích 1 cách bí hiểm rồi bạn gái của Sam cũng đột ngột ra đi mãi mãi nên 2 anh em quyết cùng nhau tìm ra sự thật. Bằng tài năng và lòng dũng cảm, 2 anh em đã phát hiện ra nhiều điều dị thường và siêu nhiên mà khoa học không giải thích được. Từ đó họ đã chạy ngang dọc trên khắp đất nước đề điều tra nghiên cứu và giải quyết những việc dị thường và siêu nhiên đó, giúp đỡ và cứu thoát nhiều người và nhất là tiếp tục tìm kiếm người cha bị mất tích.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim