Tuesday, October 23, 2012

Xem Phim Online - Tín Nghĩa (Tập 21)

Xem Phim Online - Tín Nghĩa (Tập 21)


Tín Nghĩa (Tập 21)

Posted: 24 Oct 2012 12:21 AM PDT

Tín Nghĩa: Faith là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ.

The Thousandth Man (8-End)

Posted: 24 Oct 2012 12:21 AM PDT

Bộ phim truyền hình nói về gumiho (nhân vật siêu nhiên cáo 9 đuôi - hồ li tinh) muốn trở thành người phải ăn lá gan của 1000 người đàn ông. Khi đến với người đàn ông thứ 1000 cô phải làm cho anh ta yêu mình thật lòng thì mới có thể trở thành con người. Thế nhưng khi thời cơ đến cô đã do dự không ăn lá gan thứ 1000 ấy và cô biết được một thứ cảm giác mà trước nay cô chưa hề biết đến.

Lôi Đình Tảo Độc (Tập 17)

Posted: 24 Oct 2012 12:21 AM PDT

Hướng Vinh (Miêu Kiều Vỹ) cùng làm việc với Vi Thế Lạc trong cục điều tra tội phạm về ma tuý, tuy nhiên Hướng Vinh liên tục vi phạm buôn bán ma tuý ngầm. Vi Thế Lạc (Lâm Phong) tìm thấy dấu vết cho thấy Hướng Vinh là 1 cảnh sát biến chất, bí mật câu kết với bọn con buôn ma tuý. Vi Thế Lạc bắt đầu điều tra Hướng Vinh, trong khi đó thanh tra Phan Học Lễ (Huỳnh Trí Hiền) và anh cũng liên tục mâu thuẫn...Mặc khác, nhờ điều tra Vỹ Thế Lạc quen biết với 1 cô gái chuyên cung cấp thông tin cho cảnh sát là Trần Gia Bích (Từ Tử San), cả hai xảy ra tình tay ba, người thứ 3 trong cuộc tình này là Cao Hy Tuyền (Quan Ân Na). Tuy nhiên cuối cùng Gia Bích lại rơi vào con đường ko lối thoát, trở thành độc hậu buôn bán ma tuý và thách thức cảnh sát. Vỹ Thế Lạc, Hướng Vinh và Trần Gia Bích bước vào 1 cuộc chiến không khoan nhượng...

Ghost Mama Sousasen (Tập 06)

Posted: 24 Oct 2012 12:21 AM PDT

Nakama vào vai một nữ cảnh sát có tên là Uehara Choko. Uehara rất tốt bụng và sẵn lòng giúp đỡ mọi người , cô sống một cuộc sống hạnh phúc với chồng mình (Sawamura Ikki thủ vai), con gái (Shida Mirai thủ vai), và con trai ( Kimino Yuma thủ vai).Một ngày nọ cô đột ngột qua đời, nhưng Choko vẫn còn rất lo lắng cho đứa con trai của mình nên không thể siêu thoát lên thiên đàng, cô quay trở lại trần gian như một bóng ma . Dù cô muốn trở thành ma để có thể gặp lại con trai mình, nhưng kĩ năng của những tháng ngày trong nghề cảnh sát đã khiến cho những người khác (cũng là bóng ma) tìm kiếm cô để có thể được giải thoát khỏi những điều mà họ luôn hối hận.Cùng với con trai , Choko bắt đầu truy bắt những tên tội phạm độc ác của những vụ án xưa. Và trong suốt các tập phim, khán giả sẽ được chứng kiến sự trưởng thành của các nhân vật qua mỗi vụ án, cùng với các tình tiết không kém phần hài hước và thú vị, câu chuyện của Uehara và con trai bắt đầu và kết thúc như thế nào? Nakama Yukie Sawamura Ikki Shida Mirai

Tân Bạch Phát Ma Nữ Truyện (Tập 36)

Posted: 24 Oct 2012 12:21 AM PDT

Vào cuối thời nhà Minh nạn đói xảy ra liên tục trong nhiều năm. Hộ bộ thị lang Trác Kế Hiền phụng mệnh Thái Tử mang số lương thảo đi tiếp tế, đi tới Ngọc Long Sơn bị thành chủ Minh Nguyệt Hiệp là Luyện Nghê Thường (Mã Tô đóng) dẫn theo thủ hạ cướp số lương thảo và bắt giam Trác Kế Hiền. Con trai của Trác Kế Hiền là đại đệ tử Võ Đang Trác Nhất Hàng (Ngô Kỳ Long đóng) cùng với tiểu sư muội Hà Ngạc Hoa (Quách Trân Nghê đóng) hay tin liền lập tức xuống núi cứu cha. Trác Nhất Hàng và Luyện Nghê Thường từ hiểu lầm nhau, sau đó trải qua biết bao nhiêu sóng gió họ dần dần cuốn hút và cảm mến nhau. Họ yêu nhau, một tình yêu trắc trở đầy chông gai luôn bị sự ngăn cản từ phía phái Võ Đang. Nhưng không may, Luyện Nghê Thường bị trúng độc ái tình, Trác Nhất Hàng đành phải giả vờ phản bội Luyện Nghê Thường để tìm thuốc giải cho người mình yêu. Luyện Nghê Thường tưởng lầm Trác Nhất Hàng đã thay lòng đổi dạ tuyệt tình như thế nên rất đau khổ và tuyệt vọng chỉ trong một đêm bạc trắng mái đầu. Vì muốn khôi phục lại mái tóc bạc và dung mạo cho Luyện Nghê Thường, Trác Nhất Hàng đi tìm một bông hoa chỉ có trong truyền thuyết "Ưu đàm tiên hoa" chờ đợi mấy mươi năm với hy vọng tình yêu sẽ trùng phùng.

Thần Y (Tập 21)

Posted: 24 Oct 2012 12:21 AM PDT

 Phim thần y 2012Phim kể về mối tình vượt thời gian và không gian của một chiến binh thời đại Goryo (Lee Min Ho) và một nữ bác sĩ thời hiện đại (Kim Hee Sun) Hình ảnh lee min ho trong phim thần y 2012 Lee min ho cùng diễn viên nữ trong thần y 2012 phim than y 2012

Vua Bida Snooker (20-End)

Posted: 24 Oct 2012 12:21 AM PDT

"Vua bida snooker" Du Nhất Kiều (Trịnh Thiếu Thu đóng) làm giới hâm mộ kinh ngạc khi ông đột ngột tuyên bố giải nghệ. Điều này làm cho con gái ông là Du Gia Cần (Châu Lệ Kỳ đóng) vô cùng thất vọng, vì mơ ước của cô là được trở thành cơ thủ xuất sắc như ông. Hơn thế nữa, Gia Cần còn cảm thấy vô cùng hoang mang, khi một mặt cha cô tỏ vẻ không quan tâm đến bida snooker nữa, nhưng mặt khác ông lại bố trí một trận bida cực kỳ khó trong nhà hàng của ông. Thì ra mục đích của ông là chờ đợi người có thể thắng trận bida này. Ông Kiều tình cờ quen biết Cận Tử Khiêm (Đặng Kiện Hoằng đóng) và nhận thấy Khiêm có năng khiếu đối với bida snooker, nên ông quyết định phá lệ nhận Khiêm làm đệ tử. Về sau, Gia Cần cũng tìm cách thuyết phục cha cho cô theo học bida.Dần dần, Khiêm có tình cảm với Cần, nhưng cô lại thầm yêu Lôi Kiến Xung (Quách Chính Hồng đóng), kẻ thù số một của cha cô. Xung là một kẻ vô cùng xảo quyệt, để chiến thắng trận bida, Xung lợi dụng tình cảm dì của Khiêm là Tiễn Thao Thao (Đằng Lệ Minh đóng), đồng thời là quản lý của Xung. Hơn thế nữa, Xung còn dùng thủ đoạn khiến Khiêm bất hòa với ông Kiều, dẫn đến việc hai thầy trò phải phân thắng bại trên bàn bida…Diễn viên:Trịnh Thiếu Thu - Du Nhất Kiều Cue SirChâu Lệ Kỳ - Du Gia CầnĐặng Kiện Hoằng - Cận Tử KhiêmĐằng Lệ Minh - Tiền Thao Thao ToniQuách Chính Hồng - Lôi Kiến Xung RayHứa Thiệu Hùng - Du Nhị BaĐàm Tiểu Hoàn - Tư Đồ Mã Lợi MaryNgải Uy - Đường ĐinhTuyết Ni - Ninh Mộng ĐiềmDương Na - Tiền Gia GiaTrần Vinh Tuấn - Cận Tu ĐứcLỗ Văn Kiệt - Cận Hiểu Cao HugoTrương Dĩnh Khang - Cận Tu VănChân Chí Cường - Âu Dương Kiện KenTrần Triển Bằng - Du Nhất Kiều trẻChâu Gia Di - Châu Hiển TuệBành Quán Trung - Tưởng Tứ PhươngViên Vỹ Hào - JimmyChâu Bảo Lâm - BattyHuỳnh Trường Phát - EricLâm Thục Mẫn - IvyDiệp Khải Nhân - CatDương Anh Vỹ - KMVương Khải Vi - JasonGiản Mộ Hoa - StellaTrần Khôn - Hùng Trí BânTrương Tùng Chi - Tôn Lễ HòaDư Tử Minh - Hồng Trung ThiênNguyễn Nhi - Samantha

Siêu Nhiên 8 (HD | Tập 03)

Posted: 24 Oct 2012 12:21 AM PDT

Sự trở lại của Series Viễn Tưởng pha chút Kinh Dị và rất Hài Hước đó chính Siêu Nhiên phần 8.Nội dung chính của phim nói về hai anh em nhà Winchester là ông anh Dean (Jensen Ackles thủ vai) và em trai Sam (Jared Padalecki thủ vai) có mẹ bị giết chết bất ngờ còn cha mất tích 1 cách bí hiểm rồi bạn gái của Sam cũng đột ngột ra đi mãi mãi nên 2 anh em quyết cùng nhau tìm ra sự thật. Bằng tài năng và lòng dũng cảm, 2 anh em đã phát hiện ra nhiều điều dị thường và siêu nhiên mà khoa học không giải thích được. Từ đó họ đã chạy ngang dọc trên khắp đất nước đề điều tra nghiên cứu và giải quyết những việc dị thường và siêu nhiên đó, giúp đỡ và cứu thoát nhiều người và nhất là tiếp tục tìm kiếm người cha bị mất tích.

Tội Phạm Tri Thức (Tập 04)

Posted: 24 Oct 2012 12:21 AM PDT

Neal Caffrey là một siêu trộm tài ba và đào hoa. Sau ba năm lẩn tránh FBI, anh đã bị bắt giữ. Và khi chỉ còn vài tháng trong bản án bốn năm của mình. Anh đã vượt ngục để đi tìm cô người yêu của mình là Kate, người đã biến mất một cách bí ẩn. Peter Burke một đặc vụ của đội cổ trắng, người đã bắt được Neal Caffrey, đã được điều đi để tìm anh ta. Với sự giúp đỡ của Neal trong một vụ án, Peter đã thành công bắt được tên trộm tài ba người hà lan. Và từ đó mối quan hệ cộng sự bất đắc dĩ của hai người chính thức bắt đầu. Cùng với các cuộc điều tra hấp dẫn.

Tình Yêu Từ Rome (HD)

Posted: 24 Oct 2012 12:21 AM PDT

To Rome With Love được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành Rome. Họ là người Mỹ, người Italy, dân địa phương hay khách du lịch. Tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu Âu. Nếu như Midnight in Paris mang sự dịu dàng, bí ẩn của nước Pháp thì To Rome With Love sẽ lãng mạn như Italy.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim