Monday, October 29, 2012

Xem Phim Online - Mã Y (Tập 08)

Xem Phim Online - Mã Y (Tập 08)


Mã Y (Tập 08)

Posted: 30 Oct 2012 12:05 AM PDT

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh (Tập 08)

Posted: 30 Oct 2012 12:05 AM PDT

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị.Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Miss Rose (Tập 07)

Posted: 30 Oct 2012 12:05 AM PDT

Cao Thừa Khoan được mệnh danh là "thần đồng kinh doanh", sự nghiệp của anh bị phá hủy khi chủ tịch đột ngột điều anh đến công ty con làm phó tổng. Tại đây, anh phát hiện thư ký lâu năm La Tư Nghi biết rất nhiều về công ty. Anh cho rằng có thể lợi dụng cô được nên giả vờ theo, nhưng sau này, bản thân lại không kiềm chế được tình cảm của mình.

Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 19)

Posted: 30 Oct 2012 12:05 AM PDT

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân đóng) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường đóng) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng).Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom. Lúc đó công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Cô không những đưa công ty thoát khỏi tình hình khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp...

Tân Bạch Phát Ma Nữ Truyện (Tập 40)

Posted: 30 Oct 2012 12:05 AM PDT

Vào cuối thời nhà Minh nạn đói xảy ra liên tục trong nhiều năm. Hộ bộ thị lang Trác Kế Hiền phụng mệnh Thái Tử mang số lương thảo đi tiếp tế, đi tới Ngọc Long Sơn bị thành chủ Minh Nguyệt Hiệp là Luyện Nghê Thường (Mã Tô đóng) dẫn theo thủ hạ cướp số lương thảo và bắt giam Trác Kế Hiền. Con trai của Trác Kế Hiền là đại đệ tử Võ Đang Trác Nhất Hàng (Ngô Kỳ Long đóng) cùng với tiểu sư muội Hà Ngạc Hoa (Quách Trân Nghê đóng) hay tin liền lập tức xuống núi cứu cha. Trác Nhất Hàng và Luyện Nghê Thường từ hiểu lầm nhau, sau đó trải qua biết bao nhiêu sóng gió họ dần dần cuốn hút và cảm mến nhau. Họ yêu nhau, một tình yêu trắc trở đầy chông gai luôn bị sự ngăn cản từ phía phái Võ Đang. Nhưng không may, Luyện Nghê Thường bị trúng độc ái tình, Trác Nhất Hàng đành phải giả vờ phản bội Luyện Nghê Thường để tìm thuốc giải cho người mình yêu. Luyện Nghê Thường tưởng lầm Trác Nhất Hàng đã thay lòng đổi dạ tuyệt tình như thế nên rất đau khổ và tuyệt vọng chỉ trong một đêm bạc trắng mái đầu. Vì muốn khôi phục lại mái tóc bạc và dung mạo cho Luyện Nghê Thường, Trác Nhất Hàng đi tìm một bông hoa chỉ có trong truyền thuyết "Ưu đàm tiên hoa" chờ đợi mấy mươi năm với hy vọng tình yêu sẽ trùng phùng.

Xác Sống 3 (HD | Tập 03)

Posted: 30 Oct 2012 12:05 AM PDT

Mùa của các series hay của Mỹ đã đến và tất nhiên không thể thiếu Series đặc biệt ăn khách là The Walking Dead rồi. Vâng thưa các bạn phần 3 của The Walking Dead (Xác Sống) đã có mặt tại v1vn.com. Các phần trước cho bạn nào chưa xem: Xác Sống 1, Xác Sống 2Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.

Chiến Binh Trả Thù (HD)

Posted: 30 Oct 2012 12:05 AM PDT

Từng là một bộ phim vô cùng nổi tiếng của Van Damme và Lundgren, giờ đây bộ phim trở lại với tựa đề là Universal Soldier: Day of Reckoning mang theo một câu chuyện mới. Cũng vẫn chỉ là đánh đấm thuần túy, nhưng lần này là chuyện một nhân vật tên John do Scott Adkins thủ vai đi trả thù cho con gái và vợ mình sau khi bị Luc Deveraux (Van Damme hãm hại). Nhưng liệu sự thật có phải như vậy không?

Blood Alley (HD)

Posted: 30 Oct 2012 12:05 AM PDT

Elijah Kane Is on a new mission for the government after being promised that the CIA will provide information about who put out a hit on his previous team. Kane and the new team have to take down a high level gang boss involved in human smuggling but under investigation uncovers a larger conspiracy involving organ trafficking.

Đảo Hải Tặc (Tập 570)

Posted: 30 Oct 2012 12:05 AM PDT

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

Điều Cơ Bản (HD | Tập 04)

Posted: 30 Oct 2012 12:05 AM PDT

Bộ phim là câu truyện về một Sherlock Holmes với đầu óc phân tích đại tài ở thời hiện đại ...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim